Thời trang năng động cùng quần short kaki nam cho dân phượt

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      19917
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      224/53 Lý Thường Kiệt,P14,Quận 10 ,TPHCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      4/3/16, 733 Đọc

  1. Hè đến là thời gian cho những chuyến du lịch để xả stress của mọi người, những chuyến đi phượt trên mọi miền đất nước là vui thú đang được giới trẻ ưa chuộng. Đi cùng phát triền đó thời gian đi phượt cũng nổi lên với style thật năng động giúp các bạn thoải mái trong những bước đi của mình. Có thể nói quần short kaki nam là sự lựa chọn số 1 cho các chàng đam mê thám hiểm mọi miền trên đất nước mà mình chưa được ghé chân qua.

    [​IMG]

    Quần short kaki có rất nhiều kiểu dáng và chất liệu... Và đối với các anh chàng thích sự đơn giản và một chút bụi bặm thì những những chiếc short kaki dài qua đầu gối có thể sẽ là một lựa chọn hợp lý. Kiểu quần short nam này rất dễ kết hợp với các loại áo phông, một chiếc áo phông ghi xám cộc tay tuy đơn giản cũng đủ tạo nên phong cách năng động cho người mặc. Ngoài ra bạn cũng có thể khoác ngoài một chiếc áo sơ mi kẻ caro để làm tăng nét trẻ trung bụi bặm của trang phục.

    [​IMG]

    Một chiếc áo thun chất liệu cotton hút ẩm, thoảng mát và màu sắc rực rỡ sẽ rất lý tưởng khi kết hợp với quần short cùng tông màu tối giúp mang đến cảm giác mát mẻ và co giãn tốt để bạn thoải mái vận động cho bạn dù bên ngoài trời có nóng bức. Giầy thể thao làm tăng độ khỏe khoắn và style cho trang phục. Ba lô là vật dụng không thể thiếu cho mỗi chuyến đi chơi xa.

    [​IMG]

    Những chiếc quần short kaki nam trẻ trung chắc chắn là lựa chọn không thể bỏ qua nếu muốn chuẩn bị cho mình những trang phục thời trang cho những chuyến đi sắp tới. Cùng với người thương yêu của mình bạn có thể diện set đồ đôi để con đường hành trình thám hiểm của mình thêm phần thú vị và lãng mạng.
     
    minhtshop

    minhtshop Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    227 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hồ chí minh

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...