Áo lớp 3D cổ tim style dành cho các teen trong sáng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      37161
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      224/53 Lý Thường Kiệt,P14,Quận 10 ,TPHCM , Chưa có
    6. Thông tin:
      28/10/16, 745 Đọc

  1. Hãy thể hiện style hồn nhiên trong sáng của các teen trong lứa tuổi học trò bằng việc diện áo lớp 3D cổ tim xuống phố. Kiểu áo này mang đến cho người mặc cảm giác thoải mái và là lựa chọn yêu thích phù hợp với cả những dịp tiệc tùng họp mặt cũng như là tham gia các hoạt động cùng trường lớp. Mọi người có thể tha hồ lựa chọn phối đồ với mẫu áo lớp này theo phong cách hồn nhiên trong sáng của mình tùy theo vóc dáng hay sở thích bản thân.


    Một chiếc túi bên ngực trái có tính chất trang trí giúp áo nhóm dễ thương này trở nên khác lạ hơn. Hoặc cũng có thể làm viền tay, thân áo phối kết hợp bởi 2 hoặc nhiều màu khác nhau, giúp cho chiếc áo không quá đơn giản. Buổi sáng đến trường chỉ cần phối với một vài phụ kiện bắt mắt cùng chiếc quần jean là bạn đã có một set đồ hoàn hảo để tham gia các hoạt động phong trào.

    [​IMG]

    Đây là mẫu cổ áo lớp đẹp được các bạn teen lựa chọn phổ biến vì vẻ ngoài của nó. Style này là kiểu áo cổ điển có từ ra đời từ rất lâu và không có quá nhiều điểm thay đổi. Đặc điểm nhận dạng nổi bật nhất giúp cho các bạn nam rất thoải mái khi mặc còn các bạn nữ thì diện với short hay váy đều trông rất xinh xắn.

    [​IMG]

    So với những mẫu áo lớp khác thì kiểu áo 3d cổ tim này mang đến cho người mặc một phong cách hồn nhiên trong sáng đến lạ. Nổi bật lên trên nền áo là các kiểu họa tiết kết hợp đầy ý nghĩa . Đây cũng là điều khác biệt lớn nhất giữa một mẫu áo lớp thông thường và sản phẩm áo lớp 3D. Áo thun này giúp các bạn teen nam và nữ thêm năng động, đặc biệt thích hợp cho các bạn có dáng vóc nhỏ nhắn khi diện vào lại càng dễ thương hơn.
     
    minhtshop

    minhtshop Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    227 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hồ chí minh

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...