Áo đồng phục tím sắc màu học trò khó phai của teen Nguyễn Thị Minh Khai

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      37055
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      224/53 Lý Thường Kiệt,P14,Quận 10 ,TPHCM , Chưa có
    6. Thông tin:
      27/10/16, 1,915 Đọc

  1. Nếu bạn đang là một thành viên của ngôi trường Nguyễn Thị Minh Khai thì chắc có lẽ bạn sẽ yêu mẫu áo đồng phục này rất nhiều bởi sắc màu tím khó phai đậm chất học trò tuổi teen. Khác với gam màu xanh tím than phổ biến bộ quần áo đồng phục này toát lên một vẻ gì khác lạ và thu hút khi sử dụng gam màu này. Ngày xưa, trường nổi tiếng với nữ sinh áo dài tím, nay các bạn trẻ diện đồng phục váy tím với chiếc cravat dễ thương.

    [​IMG]

    Không còn những chiếc áo lớp độc trong tà áo dài thướt tha như những nữ sinh xưa kia, các teen nữ của trường đã trở nên năng động hơn với chiếc váy qua gối màu tím. Còn nam sinh mặc quần tây đen, áo sơ mi trắng, giày bata trắng như bao nam sinh khác nhưng nổi bật bởi chiếc cravat màu tím. Sắc tím cùng màu trắng của chiếc áo là nét đặc trưng của bộ đồng phục nữ sinh trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai.

    [​IMG]

    Những shoot hình với bộ quần áo đồng phục của nữ sinh đến trường đều giữ nét hồn nhiên, trong veo tuổi học trò. Điểm nhấn của bộ đồng phục là cravat tím với bông hoa màu vàng nho nhỏ đây là điểm chung giữa teen nam và nữ của trường. Đồng phục của trường Nguyễn Thị Minh Khai cũng được đa số các bạn trong lứa tuổi đến trường chọn là một trong những đồng phục đến trường dễ thương và thu hút.

    [​IMG]

    Vẻ đẹp của các nữ sinh càng được tôn thêm bởi trang phục áo đồng phục đẹp năng động với sắc màu tím mộng mơ đậm chất teen rất riêng của tuổi học trò. Tuy đồng phục nam của trường khá đơn giản với quần tây, áo sơ mi nhưng về tổng thể vẫn tạo nên được một khối thống nhất về trang phục đến lớp cho các bạn. Các bạn thấy mẫu đồng phục tím này có đẹp và thu hút không.
     
    minhtshop

    minhtshop Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    227 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hồ chí minh

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...