Biến hóa với chiếc áo lớp theo những style khác nhau cực mốt

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      36938
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      224/53 Lý Thường Kiệt,P14,Quận 10 ,TPHCM , Chưa có
    6. Thông tin:
      26/10/16, 934 Đọc

  1. Để biến hóa với chiếc áo lớp theo những style thời trang khác nhau theo gu cực mốt luôn là điều mà các bạn trẻ phải băn khoăn. Bài viết này sẽ giúp các bạn chọn lựa những mẫu trang phục đi kèm với chiếc áo lớp để có set đồ đẹp nhất và thu hút mọi ánh mắt. Áo lớp xinh hay không thì ngoài hình in, màu áo, chất lượng vải, form áo,.. còn phải kể đến người mặc nó.

    [​IMG]

    Dù chọn cách phối đồ nào để giúp bạn biến hóa với chiếc áo nhóm độc bạn cũng nên bắt đầu với chiếc áo được may chất lượng, có chất liệu thun cotton thoáng mát và thấm mồ hôi. Nên nhớ điều làm nên sự khác biệt như câu nói người đẹp vì lụa là ở chất liệu mang đến sự thoải mái cho người mặc mà vẫn giữ được phom dáng của chiếc áo. Kiểu áo cổ tim giúp tạo điểm nhấn nơi chiếc áo, khiến người đối diện quên mất những nhược điểm của người đang mặc.

    [​IMG]

    Bản thân áo thun đã nói lên phong cách khỏe khoắn và đơn giản, nên dù là áo rộng, áo ôm, có cổ hay không cổ thì cách mặc với quần jeans và quần soóc vẫn được chuộng qua mọi thời đại. Kết hợp cùng một vài phụ kiện cá tính như đồng hồ snapback và giày thể thao sẽ càng hoàn hảo và rất hợp mốt theo gu thời trang trẻ. Các màu như đỏ tươi, đỏ tím và đen sẽ mang lại cho bạn một ấn tượng khó phai với phong cách thời trang áo lớp này.

    [​IMG]

    Chẳng cần phải là một stylist hay nhà thiết kế thời trang chuyên nghiệp, bạn vẫn có thể sở hữu một phong cách mạnh mẽ, thể thao với những chiếc áo lớp đẹp này. Lưu ý nhỏ cho bạn là tránh những mẫu áo lớp có màu tối vào tủ áo quần của bạn nữa, nó sẽ làm cho khuôn mặt bạn không được sáng và già đi trông thấy.
     
Đang tải...