Sim số viettel tam hoa đẹp theo năm sinh cho bạn

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      23082
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Hà Nội
    6. Thông tin:
      8/4/16, 765 Đọc

  1. Ý nghĩa của sim số đẹp tam hoa 888


    Có rất nhiều cách mà mọi người chọn lựa sim cho mình, hay nói cách khác là chơi sim như sim nam sinh, sim trùng biển số xe, sim soi gương, sim số tiến, sim taxi,…. Sim số đẹp tam hoa cũng là một trong những kiểu chơi sim khá được ưa chuộng hiện nay. Và mỗi con số lại có những giá trị cũng như ý nghĩa khác nhau, vậy hãy cùng xem sim số đẹp tam hoa 888 có ý nghĩa như thế nào nhé.


    Đầu tiên, hãy cùng đi tìm hiểu sim số đẹp tam hoa là gì. Sim tam hoa hay sim tam quý là sim trong đó có 3 con số cuối giống nhau từ 111 đến 999 trong dãy số thuê bao, với 3 con số giống nhau như thế này thì người ta quan niệm rằng nó sẽ thể hiện cho sự vững trãi. sim so dep viettel sim so dep viettel sim viettel sim số đẹp mobifone. Sim số đẹp tam hoa đơn và tam hoa kép là 2 loại chính của dòng sim tam hoa, và đương nhiên là giá của chúng cũng có sự chênh lệch.


    Số tiền bạn phải phải bỏ ra để sở hữu những chiếc sim số đẹp tam hoa kép sẽ cao hơn sim tam hoa đơn. Nếu bạn đã tìm hiểu về dòng sim tam hoa thì có thể dễ dàng thấy được rằng cặp số 888 là cặp số đáng mơ ước của rất nhiều người và giá của nó thì cao ngất ngưởng. Nhưng cũng cùng nằm trong dòng sim số đẹp tam hoa nhưng con số 444 lại bị lu mờ đi, giá không hề cao những vẫn ít người mua. Điều nay cũng dễ hiểu thôi, vì trong tâm trí người tiêu dùng thì cặp tam hoa 888 có ý nghĩa là tam phát, còn cặp 444 mang ý nghĩa là tứ tử, bởi vậy chẳng có ai lại muốn mang lại điều không hay về cho mình cả, mặc dù giá của nó thấp hơn nhiều so với cặp tam hoa 888.


    Qua một quá trình được nhân loại ta tổng hợp và đúc kết lại thi mỗi con số lại mang những ý nghĩa khác nhau, có những con số rất được sự quan tâm của khác hàng, nhưng cũng không ít số mà chẳng ai để ý tới. Cụ thể với dòng sim số đẹp tam hoa, các sim tam hoa: tam phúc 555, tam lộc 666, tam phát 888 và tam tài 999 là những sim số đẹp đặc biệt gây được sự thu hút, chọn sử dụng Cách ứng tiền mobi nhiều nhất. Hãy cùng đi tìm hiểu kỹ hơn về con số 888 nhé.



    Trong dãy số 2,4,6,8 thì con số 8 sẽ là số âm tận cùng, và nếu xét trên quan điểm “cùng tắc biến, biến tắc thông” con số 8 biểu hiện cho một sức mạnh tiềm tàng, sự trỗi lên mạnh mẽ, đây cũng là quan điểm của người phương Đông.


    Nếu bạn muốn lựa chọn một sim số đẹp tam hoa, không chỉ đẹp mà còn hợp với tuổi và vận mệnh của mình thì hãy đến với chúng tôi để được tư vấn nhanh chóng và chính xác.
     
    xemboisimkimma

    xemboisimkimma Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    17 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...