Dịch vụ ứng tiền dành cho thuê bao sim điện thoại Vina

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      22697
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      5/4/16, 831 Đọc

  1. Cách kiểm tra dịch vụ giá trị gia tăng đang dùng cho sim số đẹp viettel

    Không thể phủ nhận những lợi ích mà các dich vụ giá trị gia tăng (VAS) mà viettel cung cấp như việc chặn cuộc gọi viettel, Cách bắn tiền ViettelBắn tiền viettel hay chuyển hướng cuộc gọi viettel mang lại những trải nghiệm vô cùng thú vị đến cho người dùng. Tuy nhiên, một hạn chế ở đây đó là họ lại không thể theo dõi cũng như quản lý những dịch vụ đó bởi nó không hề hiển thị sẵn trên chiếc điện thoại. Và để loại bỏ hạn chế này viettel đã cung cấp một cách thức kiểm tra rất nhanh chóng các dịch vụ VAS mà khách hàng của mình đang sử dụng.

    Thực sự những dịch vụ giá trị gia tăng mà nhà mạng viettel triển khai tới người dùng giúp cho chiếc điện thoại của họ trở nên đa dạng và sinh động hơn rất nhiều từ giải trí cho tới công việc.

    Nhưng đừng quá bị cuốn hút bởi những dịch vụ thật khó kiểm soát đó. Hãy biết cách kiểm tra những dịch vụ nào mà mình đang sử dụng và liệu nó có cần thiết hay không, cùng xem viettel đã đưa ra những công cụ nào nhé.

    Có 3 cách thức để kiểm tra đó là: tra cứu qua đầu số kiểm tra 1228 bằng tin nhắn, đây là phương thức giúp người dùng viettel kiểm tra một cách nhanh chóng nhất bởi nó chỉ mất có vài giây đồng hồ là đã nhận được kết quả khi soạn tin nhắn TC và gửi đến 1228. Tất cả các dịch vụ mà khách hàng viettel đang sử dụng như chặn cuộc gọi viettel, Mobile Internet, cách lấy mật khẩu chuyển tiền nhạc chuông chờ, chuyển hướng cuộc gọi viettel,… đều sẽ được gửi tin nhắn đến. Cách thứ 2 là hãy truy cập vào website chính thức của viettel và cách cuối cùng không cần thao tác quá nhiều, bạn chỉ cần gọi điện tới tổng đài 1900 8198, khi đó điện thoại viên sẽ giúp khách hàng viettel tra cứu được các dịch vụ VAS đang được sử dụng và cách thức để hủy những dịch vụ không cần thiết.


    Bạn có thể tham khảo thêm các dịch vụ gia tăng ở các nhà mạng khác như: Cách chuyển tiền vina, cách chuyển tiền mobifone,...
     
    xemboisimkimma

    xemboisimkimma Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    17 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...