Số điện thoai mobi triển khai 3,5G trên băng tần 2G thành công

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      22954
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      7/4/16, 773 Đọc

  1. sim số đẹp mobifone thử nghiệm thành công 3,5G trên băng tần 2G


    Sim số đẹp mobifone đã có tuyên bố thành công trong việc thử nghiệm công nghệ 3,5G trên băng tần 2G. Đây có thể được coi là một sự kiện đáng chú ý và dấu mốc trong thị trường mạng di dộng, qua đó sẽ giúp tăng được bán kính phủ của trạm phát song của mạng này lên gấp đến 2,5 lần so với trạm thông thường trước đây, cũng đồng nghĩa với việc giảm thiểu được 60% chi phí đầu tư.

    Dự án này đã được mobifone và công ty nokia solution phối hợp để triển khai từ đầu tháng 8 năm 2014, thử nghiệm công nghệ 3,5G trên băng tần 2G 900MHz tại địa bàn vùng biển Vũng Tàu – Côn Đảo. Nếu như trước đây việc cung cấp 3G phải dựa trên băng tần là 2100 MHz trên một phần diện tích như nhau và cùng phục vụ một lượng thuê bao sim số đẹp mobifone, thì với việc thử nghiệm thành công 3,5G trên băng tần 2G này sẽ giảm được hơn một nửa chi phí mà theo như mobifone Ung tien Mobi đã tính toán.


    Trên thực tế thì cũng đã có sự phát triển rộng khắp của công nghệ 3G trên dải băng tần đó là 1920-1980/ 2110-2170Mhz và được các nhà mạng đưa vào sử dụng. Và cũng một phần vì lý do đó mà mobifone quyết định triển khai 3,5G chỉ trên băng tần 900 MHz, kết quả thu được đó là tăng cường được mức thu song khi ở bên trong nhà tốt hơn khá nhiều so với trước đây, song song đó là khả năng chuyển giao tốt hơn tại vùng biên giữa các trạm. Điều này đã khiến các thuê bao sim số đẹp mobifone rất thích thú khi được trải nghiệm một dịch vụ tuyệt vời hơn rất nhiều.


    Không chỉ có vậy, mobifone còn cho biết thêm, qua sự kiện này mà dung lượng sử dụng 3G đã được tăng lên tới 25%, do vùng phủ lớn và tỉ lệ lỗi cuộc gọi giảm đi mà chất lượng cuộc gọi, dịch vụ được cải thiện lên rất nhiều dành cho người dùng sim số đẹp mobifone như chuyển tiền mobifone.


    Trên đây là những thông tin về việc triển khai thành công dự án công nghệ 3,5G trên băng tần 2G của mobifone. Chắc chắn khách hàng khi sử dụng sim số đẹp mobifone đã có sự hài lòng và thỏa mãn hơn khi sử dụng dịch vu, hy vọng sẽ có những chuyển biếm mới tích cưc hơn nữa của nhà mạng mobifone hay của các nhà mạng khác nữa như viettel, vinaphone hay vietnammoblie, Cách chuyển tiền mobi… đáp ứng được những nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng hiện nay.
     
    xemboisimkimma

    xemboisimkimma Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    17 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...