Cách chuyển tiền sim số viettel cực kỳ thuận tiện

    1. 10,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      23166
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      9/4/16, 683 Đọc

  1. Trung tâm tin nhắn viettel và cách thay đổi

    Trung tâm tin nhắn viettel là gì? Tại sao cần có trung tâm tin nhắn viettel? Và cách thay đổi như thế nào? Chắc hẳn không phải người dùng viettel nào cũng biết. Và nó lại là yếu tố khá quan trọng trong việc bạn muốn gửi tin nhắn đến cho người khác hay sử dụng các dịch vụ của viettel như chặn tin nhắn rác viettel,Ung tien Viettel…


    Một ví dụ đơn giản cho bạn dễ hiểu hơn đó là khi bạn muốn đăng ký sử dụng dịch vụ Cách chuyển tiền Viettel, chặn tin nhắn rác viettel thì bạn sẽ phải soạn một tin nhắn với cú pháp TC gửi tới tổng đài 199 của viettel và tổng đài ở đây chính là trung tâm tin nhắn. Đó là về các dịch vụ mà viettel cung cấp, cụ thể ở trên là dịch vụ chặn tin nhắc rác viettel. Ngoài ra, khi bạn không thể gửi tin nhắn đến cho bất kỳ người thận, bạn bè nào của mình thì trung tâm tin nhắn viettel cũng chính là một giải pháp. Trong những ngày lễ tết thì tình trạng này sẽ thường xuyên xảy ra do bị nghẽn mạng, những lúc như vậy hãy nhắn tin thông qua trung tâm tin nhắn viettel để gửi đi những thông điệp của mình đến bất kỳ ai đó một cách dễ dàng và nhanh chóng.

    Trước tiên hãy nhấn dãy số *#5005*7672# rồi nhấn phím gọi từ bàn phím điện thoại để thực hiện bước kiểm tra số trung tâm tin nhắn trên điện thoại của mình là gì. Sauk hi lệnh đã được gửi bạn sẽ ngay lập tức nhìn thấy thông báo trên màn hình về số trung tâm tin nhắn viettel của bạn, đó là một dãy số như sau: +84980200030. Bước cuối cùng là thay đổi số trung tâm tin nhắn trên điện thoại của bạn bằng cách nhấn theo cú pháp **5005*7672* số trung tâm tin nhắn rồi nhấn #, sau đó ấn phím gọi để lệnh được gửi đi. Như vậy, bạn đã hoàn tất việc thay đổi số trung tâm tin nhắn viettel, màn hình điện thoại sẽ hiện lên thông báo cài đặt thành công.

    Hy vọng với bài viết này người dùng sim so dep viettelsim số đẹp mobifone sẽ không còn bất kỳ thắc mắc gì nữa liên quan đến trung tâm tin nhắn viettel.
     
    xemboisimkimma

    xemboisimkimma Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    17 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...