SEO và khả năng chuyên môn của bạn đã Pro chưa?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      24407
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      22/4/16, 515 Đọc

  1. [​IMG]

    Trong những trường hợp này, bạn có thể dành một vài giờ để tạo ra lộ trình cho khách hàng mà họ có thể sử dụng như một tài liệu tham khảo trong suốt dự án. Bằng cách đó, nó có thể hữu ích trong tương lai. Việc tạo ra lộ trình trước khi khởi động dự án là điều rất cần thiết cho bạn và khách hàng của bạn.

    Lộ trình dự án không chỉ phác thảo những tài liệu bạn có thể cần từ khách hàng mà nó còn cung cấp một số vấn đề cơ bản về SEO gia re ha noi để khách hàng có thể hiểu được lý do tại sao bạn cần một mục cụ thể tại một thời điểm cụ thể. Nó có thể là một thách thức cho non-SEO để nhớ những thứ như URL động, các loại yêu cầu dự án và thông tin phía khách hàng.

    Mỗi SEO giá rẻ hà nội phải đối mặt với khách hàng và phải đảm bảo rằng họ khách hàng của họ đang hài lòng trên mỗi bước đi của con đường. Một cách tiếp cận nhanh hơn dẫn đến những kỳ vọng không được đáp ứng, bàn giao dự án kém chất lượng và sự mong đợi của khách hàng là không thực tế trong thời gian tới .

    Mặc dù bạn muốn có thể dùng phương pháp nhanh nhất và biến tất cả mọi thứ hoàn hảo 100%, các lỗi sẽ luôn đeo bám bạn và làm cho dự án của bạn ít thực tế hơn. Hay nói cách khác, hãy luôn tự đặt ra câu hỏi: Timline dự án này sẽ làm cho tất cả mọi người cảm thấy hài lòng? Hoặc timeline này sẽ khiến khách hàng nổi giận vì họ không nhận được tất cả mọi thứ như họ mong đợi?

    Hãy lấy kịch bản này. Bạn vừa thuê một nhân viên mới. Đó là ngày đầu tiên của họ, và bạn phải mất một vài phút để vội vàng giải thích các quy định của công ty bạn. Anh ta mỉm cười và gật đầu tỏ vẻ như mình đã hiểu tất cả. Khi bạn buộc phải giải thích cho khách hàng rằng timeline dự án ban đầu là không đúng vì những việc như xác định phạm vi dự án là rất khó để kiểm soát.
     
    moohyool1

    moohyool1 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    31 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...