Dịch vụ giải thể công ty uy tín nhất tại Hà Nội

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      24855
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      26/4/16, 622 Đọc

  1. [​IMG]
    Lạc việt ngoài cung cấp dịch vụ thành lập công ty uy tín, chất lượng mà còng cung cấp dịch vụ giải thể công ty một cách hợp lý và phù hợp nhất. Mang lại quyền lợi cho các bên, không tạo ra những mâu thuẫn không nên có. Và luôn đem lại nụ cười và sự hợp lý chuyên nghiệp cho các công ty.

    Bước 1.
    Đăng báo bố cáo giải thể tổ chức là công tác trước hết người dùng phải khiến trước lúc tiến hành giải tán công ty (Liên hệ với chúng tôi sẽ được hướng dẫn cụ thể).
    Bước 2.
    Nộp Công văn xin công nhận hoàn thành trách nhiệm thuế, gửi Tổng Cục hải quan (nếu công ty sở hữu đăng ký ngành nghề xuất nhập khẩu) và xin công nhận nhà băng là không mang nợ nhà băng giả dụ đã mở account tại ngân hàng chậm tiến độ (Liên hệ có chúng tôi sẽ được chỉ dẫn cụ thể).
    Bước 3.
    khiến việc tại cơ thuế quan nơi công ty kê khai thuế hàng tháng:
    Sau khi thanh quyết toán thuế xong, tổ chức nộp thủ tục giải tán ở cơ quan thuế quản lý, gồm:
    một. Công văn xin giải tán công ty;
    hai. thông báo về việc giải tán công ty;
    3. Quyết định + Biên bản họp về việc giải thể;
    4. Giấy xác nhận ko nợ thuế Xuất nhập cảng của Tổng Cục thương chính đến thời khắc giải thể;
    5. Mã số thuế bản gốc;
    6. Con số vốn đầu tư.
    Bước 4.
    Tiến hành trả con dấu đơn vị tại cơ quan công an.
    đơn vị làm công văn về việc trả dấu và nộp tại Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH – Công an thức giấc, thành thị.


    Chỉ khi nào đơn vị đã hoàn tất những giấy tờ về thuế (Có quyết định đóng Mã số thuế doanh nghiệp của Cục thuế tỉnh, thành phố) và làm toàn bộ những hồ sơ gửi Phòng Đăng ký kinh doanh thì công ty mới nộp trả con dấu. Để kiên cố, đơn vị nên nộp một bộ giấy má (chưa có Giấy chứng nhận đã nộp con dấu của cơ quan công an) cho Phòng ĐKKD để được cơ quan đăng ký kinh doanh hướng dẫn cụ thể cần sửa đổi, bổ sung những mẫu hồ sơ nào.
    Bước 5.
    Nộp thủ tục giải thể công ty tại Phòng ĐKKD: đơn vị nộp HS giải thể, bao gồm:
    một. Quyết định về việc giải thể doanh nghiệp.
    2. Biên bản họp về việc giải tán doanh nghiệp.
    3. Biên bản thanh lý tài sản và thanh toán hết những khoản nợ. Trực tiếp doanh nghiệp thanh lý tài sản đơn vị (trừ trường hợp Ðiều lệ doanh nghiệp quy định thành lập đơn vị thanh lý riêng). đơn vị chỉ được giải thể lúc bảo đảm thanh toán hết các khoản nợ và nghĩa vụ tài sản khác.
    4. xác nhận của nhà băng, nơi tổ chức mở account, đã đóng tài khoản (trường hợp doanh nghiệp không mở trương mục tại nhà băng, công ty cần sở hữu Công văn cam kết chưa mở tài khoản và không nợ tại bất kỳ nhà băng, tổ chức tư nhân nào).
    5. thủ tục chứng minh đã đăng bố cáo quyết định giải tán (thường là báo giấy).
    6. Bản chính Giấy chứng nhận Đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp.
    7. thông tin đối tượng nộp thuế đóng mã số thuế của Cục thuế tỉnh, tỉnh thành (hoặc Công văn của Cục thuế tỉnh giấc, đô thị xác nhận đơn vị chưa đăng ký mã số thuế).
    8. thông báo do Người đại diện theo pháp luật ký về việc đã hoàn tất các giấy má giải thể (Thông báo ghi rõ thời kỳ đã tiến hành những bước giấy tờ trên từ mục 1 tới mục 7 theo quy định và cam kết chịu phận sự trước luật pháp về các nội dung nêu trong thông báo).
    9. Giấy chứng thực của Công an tỉnh giấc, TP về việc doanh nghiệp đã nộp con dấu (hoặc Công văn của Công an thành phố Hà Nội xác nhận tổ chức chưa đăng ký làm giấy tờ cấp con dấu) (hoặc đơn vị nộp bản sao công chứng hợp lệ).
    Quy định về giải thể công ty
     
    moohyool1

    moohyool1 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    31 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...