Với seo backlink edu có tốt hay không?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      24158
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      20/4/16, 564 Đọc

  1. [​IMG]



    Câu trả lời nằm trong quá trình đăng ký một tên miền .gov hoặc .edu... Bạn không thể cứ đi đến tổ chức đăng ký tên miền ở địa phương của bạn và yêu cầu họ cho mình một tên miền .gov. Bạn cần phải cung cấp một mớ hỗn độn các loại giấy tờ để chứng minh rằng bạn là một tổ chức chính quyền hợp pháp.
    Tương tự với các tên miền .edu: bạn phải là một tổ chức giáo dục hợp pháp có đủ tiêu chuẩn của một tên miền .edu. Đó là cách Internet bảo vệ authority của các tên miền và sự tin tưởng của họ. Cụ thể là người dùng thích chuyển sang trang web .gov và .edu. Nếu thông tin tìm thấy trên các trang web là không chính xác, spam hoặc lừa đảo thì nó có thể làm cho một gia đình bị vỡ nợ hoặc dẫn đến một hậu quả nghiêm trọng.
    Đây chính là chìa khóa cho những điều bí ẩn. Nếu link juice từ một trang web .gov hoặc .edu là tốt bởi trang web đó là một tổ chức đáng tin cậy. Trang web đó được công nhận là cung cấp giá trị cho người dùng. Google thừa nhận rằng các trang web này cung cấp giá trị bất kể họ có mở rộng tên miền.
    Trên thực tế, mục tiêu của bạn không nhất thiết phải có được backlinks từ một trang web gov hoặc edu. Nhưng trang web của bạn có liên quan đến các trang gov và edu là tốt nhất. Còn nếu không liên quan thì bạn nên có các backlink liên quan đến việc đăng bài trong guestbooks và giấu liên kết của bạn trong tầm kiểm soát của diễn đàn.
    Khi xây dựng liên kết, bạn hãy cố gắng kiếm được nhiều backlinks từ các trang web có tên miền .edu và .gov thì càng tốt. Một trang web nhận được backlink từ một trang web dạng .edu sẽ có giá trị gấp 10 lần so với một trang web dạng .com. Một chuỗi các liên kết từ một trang web uy tín .gov rất có giá trị để mang lại vinh quang khi đứng ở vị trí top 1.
    Các webmaster ở khắp mọi nơi sẽ kể những câu chuyện về các trang web của họ hoặc các trang web của những người mà họ biết hoặc những người đã nhận được một backlink từ một trang web có tên miền .edu và thứ hạng của họ được tăng cao. Tất nhiên, đó là sự thật.
    Đây là một hiện tượng có thể đo lường được từ một backlink edu hoặc backlink gov và có thể nó sẽ làm tăng thứ hạng của bạn. Vậy tại sao bạn khi bạn nhận được các liên kết đó mà vẫn không tăng thứ hạng? Chắc chắn nó không phải là một vấn đề về tên miền. Matt Cutts nói rằng Google không đối xử đặc biệt đối với các tên miền .gov hoặc .edu, họ coi các tên miền này ngang cấp với các tên miền .com, .net, .org và không có bất kỳ sự ưu đãi đặc biệt nào.
    Phải có một vài yếu tố về những liên kết này mà tạo cho họ thêm sức mạnh cho SEO giá rẻ hà nội . Nếu không trang web này sẽ không có giá trị. Rất may, mọi thứ sẽ trở nên rõ ràng khi bạn bỏ một chút thời gian để điều tra vấn đề một cách cẩn trọng. Giá trị của những liên kết này đến từ một cái gì đó nhưng nó không phải là tên miền. Vậy nó là gì?
     
    moohyool1

    moohyool1 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    31 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...