Sang trọng với phiên bản đồng hồ Gilda Precious White

    1. 100,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      15603
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      190D Tran Quang Khai , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      22/12/15, 750 Đọc

  1. Mới đây, thương hiệu đồng hồ Eberhard & Co. vừa công bố năm nay họ sẽ cho ra mắt một phiên bản đồng hồ đeo tay hoàn toàn mới mang tên Gilda Precious White, đây là một phiên bản đồng hồ được thiết kế lấy tông màu trắng làm tông màu chủ đạo cho thiết kế.

    [​IMG]

    Mặt hiển thị chính phiên bản đồng hồ Gilda Precious White

    Giới thiệu phiên bản đồng hồ Gilda Precious White:


    • Trường hợp thiết kế mang hình dạng Elip trong trường hợp được làm bằng thép không gỉ nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp mềm mại dành cho phái đẹp.
    • Sự kết hợp hài hòa giữa những đường nét bao quanh mặt hiển thị chính ngọc trai trắng và còn được thiết kế đi kèm với các chữ số Ả Rập tại các vị trí 3, 6, 9 và 12 giờ.
    • Các phiên bản đồng hồ thể hiện một sự tinh tế nhờ một làn sóng thu được nhừ sự chạm khắc đặc biệt được tôn tạo bằng một vòng tròn được đính 50 viên kim cương trên đó.
    • Trong phiên bản dong ho nu mới này, bộ chuyển động được che phủ bằng một hàng đôi kim cương tuyệt đẹp trên khung hiển thị với 129 viên đá quý.
    • Núm điều chỉnh cũng được đính 14 viên đá quý trên đó.


    [​IMG]

    Phiên bản đồng hồ Gilda Precious White

    Kết quả tạo nên sự một sự cân bằng tuyệt với trong hương vị và phong cách. Hơn thế phiên bản đồng hồ Gilda còn được trang bị một máy chuyển động thạch anh và mặt kính Sapphire với một mái vòm hình cầu được cấp bằng sáng chế và chống phản chiếu. Các thiết kế họa tiết được thiết kế lặp lại trong một trường hợp được chạm khắc ở mặt sau được bảo vệ bởi 4 con ốc vít.

    [​IMG]

    Phiên bản đồng hồ Gilda Precious White

    Các phiên bản đồng hồ được thiết kế hoàn thành với một dây đeo da cá sấu trắng đi kèm với một khóa Clasp hình elip được khắc chữ E, nhưng nó cũng có sẳn một chiếc dong ho thuy sy chinh hang vòng tay thép Chèri ® mang một ký tự quyết định và hiện đại sau các vòng cổ tay với một thiết kế thông minh sáng tạo và mang một nghệ thuật thẩm mỹ cao.

    JHKTI
     
    jacktyone

    jacktyone Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    48 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...