Đồng Hồ Michael Kors MK3364 Cho Sự Nhẹ Nhàng, Trang Nhã

    1. 10,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      46151
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      190 Tran Quang Khai , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      17/3/17, 570 Đọc

  1. Thiết kế đồng hồ Hàn Quốc Michael Kors MK3364 mang đến một sự tinh tế, nhẹ nhàng với kiểu dáng đơn giản hài hòa. Thiết kế tạo nên một vẻ đep thanh lịch và cuốn hút với niềng mặt số đính pha lê tinh tế và sắc nét. Thiết kế dây đeo kim loại tinh tế, mặt số màu trắng với kim chỉ và vạch số sắc nét.

    Đồng Hồ Michael Kors MK3364 Cho Sự Nhẹ Nhàng, Trang Nhã

    Thiết kế đồng hồ Michael Kors MK3364 nổi bật với cá tính thời trang nổi bật, thiết kế với phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch dành riêng cho phái nữ. Kiểu dáng thiết kế cực kì đơn giản với mặt số màu trắng, dây kim loại sáng bóng.

    [​IMG]

    Thiết kế với màu sắc nhẹ nhàng

    Michael Kors MK3364 trang nhã, cuốn hút:

    Thiết kế đồng hồ Michael Kors MK3364 mang đến một kiểu dáng tinh tế, màu sắc nhẹ nhàng, trang nhã tạo nên một sự thanh thoát trong thần thái thể hiện.

    Sự đơn giản của thiết kế đồng hồ này không làm cho thiết kế trở nên mờ nhạt mà sự đơn giản đó đã làm cho cá tính thanh lịch trở nên cuốn hút và ấn tượng hơn.

    Độc đáo của thiết kế đồng hồ Michael Kors MK3364 này là việc sử dụng màu sắc nhẹ nhàng, sáng bóng tạo nên một sự trang nhã, cuốn hút ấn tượng. Thiết kế dến tái tim của phái nữ có tính cách dịu dàng, tinh tế.

    Sự trang nhã được tạo ra từ nền mặt số màu trắng với kim chỉ và vạch số tinh tế, niềng đính pha lê cùng thiết kế dây đeo kim loại sắc nét và sáng bóng ấn tượng.

    +> Xem thêm các mẫu dong ho Citizen day da tại đây!

    [​IMG]

    Thiết kế với sự sắc nét hoàn hảo

    Michael Kors MK3364 phong cách phái nữ tinh tế:

    Trên tay thiết kế đồng hồ Michael Kors MK3364, phái nữ sẽ tự tin hơn về phong cách thanh lịch, trang nhã độc đáo của mình, từng chi tiết thể hiện một sự tinh tế cho cá tính nhẹ nhàng, đằm thắm.

    Ở thiết kế, phái nữ sẽ cảm nhận được hết sự nhẹ nhàng, tinh tế cùng một sự cuốn hút hoàn hảo từ những gì mình đã và đang trải nghiệm.

    Trên tay thiết kế đồng hồ Michael Kors MK3364, phái nữ như được tiếp thêm sức mạnh, nguồn năng lượng từ một phong cách nhẹ nhàng, thanh thoát và cực kì lý thú mà thiết kế đã tạo ra.

    Thông tin cụ thể về thiết kế Michael Kors MK3364:

    Thương Hiệu: Michael Kors
    Số Hiệu Sản Phẩm: MK3364
    Xuất Xứ: Mỹ
    Giới Tính: Nữ
    Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)
    Máy: Quartz (Pin)
    Bảo Hành Quốc Tế: 2 Năm
    Bảo Hành Tại Hải Triều: 5 Năm
    Đường Kính Mặt Số: 33 mm
    Bề Dày Mặt Số: 7 mm
    Niềng: Thép Không Gỉ
    Dây Đeo: Thép Không Gỉ
    Màu Mặt Số: Trắng
    Chống Nước: 5 ATM

    [​IMG]

    Thiết kế với sự độc đáo, cuốn hút

    Hiện tại, thiết kế dong ho thoi trang nu chinh hang Michael Kors MK3364 đã được Shop Đồng Hồ Hải Triều cập nhật về. Đến với Hải Triều bạn có quyền được an tâm về sản phẩm mà mình chọn lựa. Hải Triều cam kết bán hàng chính hãng và đền bù gấp 10 lần nếu khách hàng phát hiện ra đó là hàng không chính hãng.

    LIÊN HỆ: Website: donghohaitrieu.com để biết thêm chi tiết, thông tin liên hệ. Shop có dịch vụ giao hàng tận nơi không phí.

    YHEKiêm - KLNTI
     
    jacktyone

    jacktyone Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    48 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...