Giới thiệu phiên bản đồng hồ TAG Heuer Connected

    1. 100,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      17181
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      190D Tran Quang Khai , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      13/1/16, 870 Đọc

  1. Ngày 6 tháng 1 tại thành phố Las Vegas, chiếc đồng hồ nam cao cấp mới của thương hiêu TAG Heuer lại một lần nữa khi được trung bày trước biểu tượng tại sự kiện CES (Consumer Electronics Show), hội chợ thương mại quan trọng nhất và triển lãm dành riêng cho sự đổi mới công nghệ trong ngành điện tử tiêu dùng.

    [​IMG]

    Phiên bản đồng hồ TAG Heuer Connected

    Thương hiệu TAG Heuer đã công bố và cho giới thiệu thành quả đầu tiên với sự hợp tác với đại sứ thương hiệu thể thao Tom Brady, Jeremy Lin và Giancarlo Stanton để cho ra thành quả là một chiếc đồng hồ mang những nét đột phá mới. Mỗi phiên bản đồng hồ đều có những đường nét và chất riêng dành cho 3 ngôi sao hàng đầu của thế giới thể thao tại Mỹ.

    [​IMG]

    Phiên bản đồng hồ TAG Heuer Connected

    Những ưu điểm giúp cho những phiên bản đồng hồ TAG Heuer thành công:


    • Mỗi phiên bản đồng hồ đều có một chất riêng lấy nguồn cảm hứng từ những nhân vật lớn hay các di tích nổi tiếng và lịch sử,..... Vì thế nó luôn truyền đạt một thông điệp cho người sử dụng và khẳng định được đẳng cấp người sử dụng
    • Sự chính xác là một trong những yếu tố góp phần thành công rất lớn cho những phiên bản đồng hồ TAG Heuer (được sản xuất và chế tác từ những đôi tay lành nghề từ những người thợ dày dặn kinh nghiệm.)
    • Khẳng định sự độc quyền của mình (Mỗi phiên bản đồng hồ TAG Heuer đều được sản xuất với số lượng giới hạn nên độ hiếm của nó rất cao khó mà bị đụng hàng).
    Xem Thêm nhiều sản phẩm mới lạ của dòng đồng hồ này tại: Đồng hồ DW chính hãng <<<<<<<<


    [​IMG]

    Phiên bản đồng hồ TAG Heuer Connected

    Đại sứ thương hiệu TAG Heuer muốn tham gia vào những cuộc phiêu lưu từ những chiếc đồng hồ "TAG Heuer Connected" và thiết kế một mặt đồng hồ không chỉ cá nhân mà còn khẳng định sự độc quyền, nhưng cũng có các thiết kế đặc trưng dành cho một lĩnh vực thể thao trong vũ trụ mà thương hiệu phát triển dựa trên sự sáng tạo và nguồn cảm hứng từ những chuyên gia của thương hiệu.

    [​IMG]

    Phiên bản đồng hồ TAG Heuer Connected

    Xem Thêm nhiều sản phẩm mới lạ của dòng đồng hồ này tại: Đồng Hồ Đeo Tay (TIẾT KIỆM HƠN VỚI ĐỒNG HỒ ĐEO TAY ĐẸP GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG) <<<<<<<<

    Những mặt hiển thị chính đầu tiên được cá nhân hóa ban đầu được giới thiệu với 20 phiên bản đồng hồ TAG Heuer sử dụng các ứng dụng trên Google Play Store. Thương hiệu TAG Heuer sẽ tiếp tục cho ra mắt với những thiết kế đồng hồ mới dành cho những đại sứ thương hiệu của hãng trong thời gian sắp tới đây.

    LIKTI
     
    jacktyone

    jacktyone Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    48 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...