Đồng Hồ Daniel Wellington 0960DW - Phong Cách Cổ Điển - Thời Thượng

    1. 10,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      16980
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      190D Tran Quang Khai , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      11/1/16, 1,102 Đọc

  1. Lấy cảm hứng từ những phiên bản đồng hồ Thụy Sỹ cổ điển, chiếc đồng hồ Daniel Wellington 0960DW thuộc bộ sưu tập dong ho dây Nato của Daniel Wellington đã mang đến cho phái đẹp một thiết kế thời trang sang trong, thanh lịch, thời thượng đầy tính nghệ thuật với sự sắc bén và tỉ mỉ đền từng đường nét.

    Thiết Kế Cổ Điển - Phong Cách Thời Thượng Của Phiên Bản Đồng Hồ Daniel Wellington 0960DW

    Là một kiệt tác tuyệt vời được xây dựng trên nền tảng nghệ thuật từ những phiên bản đồng hồ Thụy Sĩ đầu tiên trên thế giới nhưng đã được thương hiệu Daniel Wellington của Thụy Điển cách tân lại, với kiểu dáng cổ điển nhưng mang trên mình một phong cách thời trang hiện đại và thanh lịch từ phiên bản đồng hồ Daniel Wellington 0960DW mang lại sẽ làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch cho phái đẹp.

    [​IMG]

    Phiên bản đồng hồ Daniel Wellington 0960DW

    Mẫu đồng hồ Daniel Wellington 0960DW có thế nói là một trong những phiên bản đồng hồ ăn khách nhất hiện nay, với chất liệu được làm bằng thép không gỉ mạ vàng đi kèm với dây đeo vải Nato tạo nên một sự thoải mái và sang trọng cho người sử dụng. Hơn thế sự chính xác và chật lượng tuyệt vời của bộ máy chuyển động Quartz đã làm phần thành công cho phiên bản đồng hồ sang trọng này.

    Những ưu điểm mà phiên bản đồng hồ Daniel Wellington 0960DW mang lại:


    • Thiết kế cổ điển pha trộn với phong cách thời trang hiện đại là những điểm nhấn độc đáo mà mới lạ mà phiên bản đồng hồ này mang lại
    • Vỏ được làm bằng thép không gỉ 316 được mạ vàng (Mạ vàng bằng công nghệ PVD hiện đại nhất hiện nay) và được đính những iên pha lê Swarovski lấp lánh nổi bật tạo nên một sự bắt mắt và quyến rũ.
    • Dây đeo được làm từ vải Nato mang đến một sự chắc chắn và tạo cảm giác rất thoải mái khi đeo mà còn mang đến một phong cách thời trang hoàn toàn mới cho người sử dụng.
    • Bộ máy Quartz (Pin) Made in Japan mang đến một độ chính xác cao cho phiên bản đồng hồ này.


    [​IMG]

    Mặt cạnh bên phiên bản đồng hồ Daniel Wellington 0960DW

    Sức hút của phiên bản đồng hồ Daniel Wellington 0960DW được tạo ra từ đâu?


    • Vỏ được làm bằng thép không gỉ 316L mạ vàng (sử dụng dây chuyền công nghệ mạ vàng PVD hiện đại), trên mặt hiển thị chính được đính 12 viên đá pha lê Swarovski lấp lánh tạo nên một sự sang trọng và thanh lịch cho người đeo.
    • Dây đeo được làm từ vải Nato rất chắc chắn đi kèm với trường hợp mạ vàng tạo một phong cách thời trang hoàn toàn mới. Hơn thế nữa, dây vải Nato còn không mang đến sự thoải mái cho người đeo và không để gây di ứng cho người có da mẫn cảm như những loại dây đeo khác.
    Xem Thêm nhiều sản phẩm mới lạ của dòng đồng hồ này tại: Đồng hồ Daniel Wellington chính hãng <<<<<<<<


    • Được trang bị bộ chuyển động Japanese Quartz Movement (hay còn được gọi là máy pin) được nhập khẩu từ Nhật Bản nên đảm bảo độ chính xác cao và có khả năng hoạt động tốt trong vòng (2-4 năm)
    • Ngoài ra mặt hiển thị chính còn được trang bị mặt kính Mineral Crystal (Kính Cứng) có khả năng chịu va chạm và trầy xước tốt. Hơn thế khả năng chịu áp lức nước của phiên bản đồng hồ còn rất tốt dưới độ sâu 3ATM đổ lại (30m nước)


    [​IMG]

    Phiên bản đồng hồ Daniel Wellington 0960DW

    Thông Số Kỹ Thuật Của Phiên Bản Đồng Hồ Daniel Wellington 0960DW:


    • Trường hợp được làm bằng thép không gỉ 316L mạ vàng
    • Mặt kính Cứng (Mineral Crystal) chịu va chạm và trầy xước tốt
    • Đường kính 26mm với bề dày 6mm
    • Dây đeo vài Nato rất chắc chắn
    • Mặt hiển thị chính màu trắng đính kèm 12 viên đá pha lê Swarovski
    • Được trang bị bộ máy chuyển động Japanese Quartz Movement
    • Khả năng chịu áp lực nước dưới độ sâu 3ATM (30m)


    [​IMG]

    Mặt sau phiên bản đồng hồ Daniel Wellington 0960DW

    Hiện nay, phiên bản đồng hồ Daniel Wellington 0960DW đã có mặt tại Shop Đồng Hồ Hải Triều - Nhà bán lẻ chính thức của Daniel Wellington tại Việt Nam, Daniel Wellington 0960DW được bán với giá 3.828.000 đồng tại shop và kèm theo nhiều chế độ hậu mãi vô cùng hấp dẫn (bảo hành máy lên đến 5 năm, thay pin miễn phí suốt đời).

    [​IMG]

    Phiên bản đồng hồ Daniel Wellington 0960DW

    Với thiết kế nhỏ gọn trọng lượng vừa phải, bền bỉ kiên cố cùng với mùa trắng và màu vàng cổ điển, thì phiên bản đồng hồ Daniel Wellington 0960DW phù hợp với tất cả cổ tay của phái đẹp dựa trên thiết kế Đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng ở mọi lĩnh vực từ văn phòng cho đến những hoạt động thể thao. Sự tiện lợi và vẻ đẹp tự nhiên của phiên bản đồng hồ Daniel Wellington 0960DW là điểm nhấn tạo nên sự nổi bật của phái đẹp đến bất kỳ nơi đâu.

    CIV-TI
     
    jacktyone

    jacktyone Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    48 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...