Sàn gỗ mầu sắc đa dạng, có nhiều kiểu vân gỗ rất tự nhiên và sang trọng.

    1. 220,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      30672
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      23 minh khai - hai bà trưng- hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      15/8/16, 557 Đọc

  1. Sàn gỗ công nghiệp có xuất xứ từ nhiều quốc gia trên thế giới, có uy tín lâu năm trên thị trường. Có thể kể đến một số tên tuổi lớn của sàn gỗ công nghiệp như Kronoswiss ( Thụy sĩ) , Alsa ( Pháp), Kahn ( Đức), Janmi ( Malaysia), Thaione ( Thái Lan)…hay một số loại sàn gỗ giá rẻ đến từ Trung Quốc như Wilson… Cấu tạo của sàn gỗ công nghiệp bao gồm 4 lớp.

    + Dưới cùng là lớp nhựa mỏng dùng để chống lại độ ẩm, ngăn ngừa sự cong vênh của thanh ván sàn.

    + Trên đó là lớp lõi gỗ ép mật độ cao , một số loại sàn công nghiệp còn cho thêm 1 lớp keo đặc biệt để nâng cao khả năng chịu nước và tăng độ bền cho sản phẩm.

    Giá thành phù hợp, so với gạch men chỉ đắt hơn một chút nhưng tính năng sử dụng, tính thẩm mỹ và độ sang trọng thì hơn nhiều. So với gỗ tự nhiên thì rẻ hơn nhiều nhưng tính năng sử dụng, tính thẩm mỹ và độ sang trọng không những cũng tương đương mà còn đa dạng hơn vè màu sắc và không bị biến dạng theo thời tiết.
    Xem thêm: https://sites.google.com/site/sannh...-nhua/mua-san-nhua-gia-da-gia-re-o-dau-ha-noi

    Mầu sắc đa dạng, có nhiều kiểu vân gỗ rất tự nhiên và sang trọng.

    Ít bị trầy xước, mài mòn, không bị phai màu. Không bị mối mọt, cong vênh, co ngót dưới tác động của thời tiết.Chịu nhiệt độ cao, hạn chế bén lửa, chống cháy đối với tàn thuốc Chống bám bẩn, vệ sinh dễ dàng( do bóng,các mạch ghép rất khít) Tạo lên một môi trường sống có lợi hơn cho sức khoẻ.Hạn chế Sàn gỗ Cn có khả năng chịu nước không cao bằng Sàn gỗ tự nhiên, mặc dù đã được phủ lớp chống nước cho cả hai mặt, nhưng nếu sàn bị ngập nước do mưa hoặc nước tràn từ ngoài vào.Các mối ghép có thể bị ngấm nước và nở ra, làm cho sàn bị phồng lên và các mối ghép không còn được khít như trước.Chính và vậy độ bền của sàn gỗ phụ thuộc rất nhiều vào người sử dụng. Chỉ nên dùng khăn / ghẻ ướt để vệ sinh sàn, không nên đổ cả xô nước lên sàn để rửa sàn, không nên để nước mưa hắt hoặc tràn vào sàn. Nếu nhà bạn thường xuyên trong tình trạng ẩm mốc thì không nên dùng.

    Đội ngũ chuyên viên thợ chuyên nghiệp kinh nghiệp lâu năm của Công ty Sàn Đẹp.

    Văn phòng: 38 Đại Từ, Hoàng Mai, Hà Nội

    Hotline: 0916422522

    Email. [email protected]
     
    sangodep

    sangodep Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    52 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
    Last edited: 3/11/21
Đang tải...