Sàn gỗ công nghiệp tốt nhất 2017

    1. 200,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      42455
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      23 minh khai - hai bà trưng- hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      19/12/16, 651 Đọc

  1. Khả năng chịu nước rất cao , công nghệ tiên tiến đã chinh phục được khách hàng bởi những ưu thế nổi trội sau:

    - Khả năng chịu nước rất cao: công nghệ tiên tiến Đây là lợi thế đặc trưng của dòng sàn gỗ công nghiệp sản xuất tại Malaysia. Sàn gỗ Janmi có thể ngâm trong nước nhiều giờ Khả năng chịu nước rất cao nhưng độ phồng rộp, giãn nở của gỗ rất thấp. Lõi gỗ chất lượng cao được sản xuất từ nguồn nguyên liệu gỗ cứng và xử lý đặc biệt.
    Xem thêm: https://sites.google.com/site/banbu...an-go-ha-noi/cham-soc-san-go-malaysia-cua-ban

    - Công nghệ hèm khóa R – Click công nghệ tiên tiến Sàn gỗ Janmi AC21 : Hoàn toàn không sử dụng keo tại vị trí hèm khóa, vì thế các rãnh gỗ được khớp với nhau một cách hoàn hảo chất lượng cao. Bên cạnh đó hệ thống hèm khóa 2 chiều nhằm công nghệ tiên tiến giữ khoảng cách tối thiểu giữa các tấm ván trong thời gian lâu dài.

    - Lớp phủ bề mặt trong suốt bởi Oxit Nhôm chất lượng cao , Khả năng chịu nước rất cao là một trong loại kim loại kháng ẩm và cứng tạo công nghệ tiên tiến cho bề mặt sàn gỗ bền chắc, chịu lực , chất lượng cao và chống trầy xước cao.

    - Lớp lót gỗ được nhập khẩu từ Đức:với công nghệ tiên tiến, chất lượng cao giúp cốt gỗ cứng chắc.

    - Là sản phẩm thân thiện với môi trường: công nghệ tiên tiến Lượng chất chất thải formaldehyde thấp E1không gây hại đến sức khỏe, chất lượng cao người tiêu dùng cũng như môi trường xung quanh.

    Với những ưu điểm Sàn gỗ Janmi O25 vượt trội nêu trên Sàn gỗ Janmi công nghệ tiên tiến đã luôn và sẽ khẳng định được thương hiệu , chất lượng cao và chất lượng trên thị trường.

    Đến với Sàn Đẹp chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng, chất lượng cao công nghệ tiên tiến đúng thương hiệu sản phẩm. Với đội ngũ tư vấn và thi công chuyên nghiệp.

    Đã có mặt tại thị trường Việt Nam gần 10 năm nay, Sàn gỗ Robina đã từng bước khẳng định thương hiệu và chất lượng sản phẩm với người tiêu dùng. Sản phẩm đạt chứng chỉ sàn gỗ xanh thân thiện với môi trường do Singapore cấp, an toàn cho sức khỏe và môi trường.

    Nói đến Sàn gỗ công nghiệp Malaysia thì Sàn gỗ Robina là một trong những thương hiệu đạt chất lượng cao bởi cốt gỗ HDF công nghệ cao, chống trầy xước và mối mọt và đặc biệt được mệnh danh là sàn gỗ siêu chịu nước.

    Đội ngũ chuyên viên thợ chuyên nghiệp kinh nghiệp lâu năm của Công ty Sàn Đẹp.

    Liên hệ: 122 Thanh Nhàn - Q. Hai Bà Trưng - Hà Nội

    Văn phòng: 38 Đại Từ, Hoàng Mai, Hà Nội

    Hotline: 0916422522

    Email. [email protected]
     
    sangodep

    sangodep Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    52 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
    Last edited: 3/11/21
Đang tải...