Có nên lát sàn gỗ công nghiệp cho bếp

    1. 200,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      41220
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      23 minh khai - hai bà trưng- hà nội , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      8/12/16, 607 Đọc

  1. Về màu sắc, sử dụng sàn gỗ sàn gỗ inovar Sàn gỗ Inovar IV320 ưa chuộng có các màu từ sáng đến tối cho khách hàng để tư vấn như màu vàng sáng choang tựa như màu của gỗ Sồi trắng, màu xám tro, màu nâu đỏ để trang hoàng

    ưa chuộng về bề mặt, sử dụng sàn gỗ sàn gỗ Thaixin có các loại bề mặt nhẵn bóng và hơi nhám nhằm tạo cảm giác thoải mái trên tường bước chân của khách hàng. Đặc biệt hơn, cho khách hàng bề mặt còn được được phủ thêm cho khách hàng một lớp oxit nhôm cao cấp bảo để trang hoàng vệ nhằm chống lại những tác động hóa học của chất hóa học gây ra, ưa chuộng chống trầy xước hiệu quả. để trang hoàng Kết hợp với vân gỗ tự nhiên sẽ đem đến không gian lộng lẫy và khang trang cho ngôi nhà.

    Bên cạnh đó, Sàn gỗ Inovar IV323 để tư vấn ưa chuộng sàn gỗ công nghiệp còn được trang bị hệ thống kháng khuẩn, chống bám bụi tối đa nên hạn chế việc sàn gỗ bị bám bẩn. ưa chuộng Chỉ cần dùng một chiếc vải ẩm hay máy bụi là khách hàng đã có thể làm cho sàn nhà sạch bóng như mới trong vài phút cho khách hàng

    Một số đặc điểm về nguồn gốc xuất xứ cũng cho chúng ta một nhìn nhận và đáng giá tốt hơn cho dòng sàn gỗ mà mình đang quan tâm.

    Hiện nay sàn gỗ có nguồn gốc từ Malaysia ( như Kronus, Robina..) hay sàn gỗ có nguồn gốc từ Thai Lan ( sàn gỗ Thaixin) được xem là dòng sàn gỗ có chất lượng tốt nhất, với khả năng siêu chịu nước, chống trầy, chống mài mòn cao.

    - Các dòng sàn gỗ có xuất xứ từ công nghệ Đức như Kosmos, Kingfloor cũng có chất lượng có thể yên tâm sử dụng, Đặc biệt là sàn gỗ Morser kết hợp cả công nghệ từ Đức mà Malaysia, tạo nên một dòng sản phẩm tương đối tốt về chất lượng.

    - Trongkhi đó một sốdòng sàn gỗ có xuất xứ từ Trung Quốc có chất lượng thấp hơn. Nhưng theo một số đánh giá tổng bởi sàn gỗ Trung Quốc, có một số loại cũng được đánh giá cao, ngang bằng với những dòng sàn gỗ có cốt tương đối tốt

    Những đặc điểm khác biệt trên được xem là cách đơn giản giúp chúng ta nhận diện một cách dêc dàng hơn về chất lượng của dòng sàn gỗ mình đang quan tâm. Tuy nhiên, đó cũng không phải là yếu tố quan trọng nhất, bạn cần chú ý nhiều hơn về đặc điểm cấu tạo của sàn gỗ.

    + Đối với những dòng sản phẩm cao cấp, chúng thường có bề mặt vân sần hoặc nhám, màu sắc và vân gỗ đẹp, bắt mắt, ấn tượng và hơi thở của một phong cách phương tây hiện đại. Đặc biệt là đế chống ẩm của các dòng sàn gỗ trên thường có màu xám sáng, vàng nâu,cao hơn chính là đến màu xanh lá.

    Đội ngũ chuyên viên thợ chuyên nghiệp kinh nghiệp lâu năm của Công ty Sàn Đẹp.

    Liên hệ: 122 Thanh Nhàn - Q. Hai Bà Trưng - Hà Nội

    Văn phòng: 38 Đại Từ, Hoàng Mai, Hà Nội

    Hotline: 0916422522

    Email. [email protected]
     
    sangodep

    sangodep Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    52 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
    Last edited: 27/5/21
Đang tải...