Sàn gỗ công nghiệp loại nào tốt nhất

    1. 200,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      40949
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      23 minh khai - hai bà trưng- hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      6/12/16, 573 Đọc

  1. Khi lắp đặt Sàn gỗ công nghiệp nên lắp các tấm sàn gỗ công nghiệp cao cấp các tường khoảng 10mm Sàn gỗ công nghiệplà phù hợp nhất để chúng ta trong quá trình có thể ghép lắp đặt không được mộng cho tấm ván ghép cuối cùng. Hơn nữa sàn gỗ công nghiệp được dùng đinh có thể bị dãn nở khi sử dụng vì vậy chúng ra cần những được dùng đinh khoảng trống để bù đắp khi dãn nở.

    Sàn gỗ hay sử dụng công nghiệp trong quá trình bất kì trong quá trình lắp đặt không được dùng đinh để đóng những sản phẩm nào hay sử dụng bất kì những sản phẩm nào để cố định ván sàn vì có thể sẽ làm hỏng sàn trong quá trình lắp đặt không lắp đặt không sử dụng như sàn gỗ Thái lan.

    Các tấm sàn gỗ công nghiệp thường sử dụng hệ thống Sàn gỗ công nghiệp hèm để đóng khi lắp đặt do vậy để đóng trong quá trình lắp đặt chúng ta cũng nên lắp đặt và di chuyển trong quá trình nhẹ nhàng Sàn gỗ công nghiệp để tránh làm hỏng hệ thống hèm khóa Sàn gỗ công nghiệp và làm xước bề mặt sàn gây mất thẩm mỹ cho sàn nhà sau khi lắp đặt xong.
    Xem thêm: https://sites.google.com/site/banbu...i/5-loi-ich-cua-san-go-cong-nghiep-kronoswiss

    Sàn gỗ Inovar MF330Với những dòng sàn gỗ có độ dài trên 1200mm cũng được đánh giá cao hơn những dòng sàn gỗ ngăn hơn ( trừ một số dòng có quy cách đặc biệt, không tuân theo quy cách về độ dày này nên ta cần lựa chọn theo một tiêu chí khác.

    - Đặc biệt sàn gỗ chỉ nói đến độ dài và độ dày, chứ không có độ rộng bởi vì thông số này không tác động trực tiếp đến chất lượng của sàn gỗ.

    [​IMG]

    Một số đặc điểm về nguồn gốc xuất xứ cũng cho chúng ta một nhìn nhận và đáng giá tốt hơn cho dòng sàn gỗ mà mình đang quan tâm.

    - Hiện nay sàn gỗ có nguồn gốc từ Malaysia ( như Kronus, Robina..) hay sàn gỗ có nguồn gốc từ Thai Lan ( sàn gỗ Thaixin) được xem là dòng sàn gỗ có chất lượng tốt nhất, với khả năng siêu chịu nước, chống trầy, chống mài mòn cao.

    - Các dòng sàn gỗ có xuất xứ từ công nghệ Đức như Kosmos, Kingfloor cũng có chất lượng có thể yên tâm sử dụng, Đặc biệt là sàn gỗ Morser kết hợp cả công nghệ từ Đức mà Malaysia, tạo nên một dòng sản phẩm tương đối tốt về chất lượng.

    - Trongkhi đó một sốSàn gỗ Inovar MF368 dòng sàn gỗ có xuất xứ từ Trung Quốc có chất lượng thấp hơn. Nhưng theo một số đánh giá tổng bởi sàn gỗ Trung Quốc, có một số loại cũng được đánh giá cao, ngang bằng với những dòng sàn gỗ có cốt tương đối tốt

    Những đặc điểm khác biệt trên được xem là cách đơn giản giúp chúng ta nhận diện một cách dêc dàng hơn về chất lượng của dòng sàn gỗ mình đang quan tâm. Tuy nhiên, đó cũng không phải là yếu tố quan trọng nhất, bạn cần chú ý nhiều hơn về đặc điểm cấu tạo của sàn gỗ.

    + Đối với những dòng sản phẩm cao cấp, chúng thường có bề mặt vân sần hoặc nhám, màu sắc và vân gỗ đẹp, bắt mắt, ấn tượng và hơi thở của một phong cách phương tây hiện đại. Đặc biệt là đế chống ẩm của các dòng sàn gỗ trên thường có màu xám sáng, vàng nâu,cao hơn chính là đến màu xanh lá.

    Đội ngũ chuyên viên thợ chuyên nghiệp kinh nghiệp lâu năm của Công ty Sàn Đẹp.

    Liên hệ: 122 Thanh Nhàn - Q. Hai Bà Trưng - Hà Nội

    Văn phòng: 38 Đại Từ, Hoàng Mai, Hà Nội

    Hotline: 0916422522

    Email. [email protected]
     
    sangodep

    sangodep Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    52 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
    Last edited: 3/11/21
Đang tải...