Ronaldo: Tôi luôn luôn nói rằng tôi là tốt nhất

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      63509
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      lac long quan , Chưa có
    6. Thông tin:
      20/3/18, 346 Đọc

  1. Ngôi sao Real Madrid đã bác bỏ những lời chỉ trích của anh sau khi được gọi là cầu thủ xuất sắc nhất của Bồ Đào Nha năm 2017 vào thứ hai

    Ngôi sao Cristiano Ronaldo của Real Madrid và Bồ Đào Nha lại đánh lại link w88 những lời chỉ trích của anh sau khi đoạt một giải thưởng cá nhân khác.

    [​IMG]

    Ronaldo được mệnh danh là cầu thủ Bồ Đào Nha xuất sắc nhất vào năm 2017, đánh bại thủ môn Rui Patricio của Sporting CP M88 và ngôi sao của Manchester City, Bernardo Silva.

    Cầu thủ 33 tuổi này đã giành được vị trí thứ 5 trong bảng xếp hạng Ballon d'Or năm ngoái, giúp Madrid giành chiến thắng La Liga và Champions League.

    Ronaldo đang tìm lại hình thức vào cuối chiến dịch W88 này và siêu sao này đã bác bỏ những lời chỉ trích của ông.

    "Tôi biết ơn về giải thưởng này cho tất cả những người ở đây," ông nói. "Đây cũng là một giải thưởng cho tất cả các đồng nghiệp của tôi - năm 2017 là một năm tuyệt vời, không thể nào quên cả tập thể lẫn cá nhân."

    "Tôi cũng đã giành giải Ballon d'Or thứ năm và giải Best the Best của tôi. Tôi cũng dành nó cho bốn đứa con của tôi. Đó là một kỷ lục khác - ba đứa trẻ trong ba tháng.

    "Chúng ta phải bảo vệ những gì là của chúng ta bởi vì luôn có một người Bồ Đào Nha trong cuộc chiến.
    "Tôi luôn tin tưởng và nói rằng tôi là người giỏi nhất, bất kể họ nói gì, và sau đó tôi giới thiệu nó trên thực tế. Chúng tôi đang chiến đấu hàng năm."

    Ronaldo ghi được 42 bàn thắng trong 46 trận đấu trong tất cả các cuộc thi đấu trong năm 2016-17, trong khi anh đã có 37 trong 35 trận cho đến thời điểm này.

    Anh đã ghi 4 bàn trong chiến thắng 6-3 trước Girona vào Chủ nhật, đánh dấu cú hat-trick thứ 50 trong sự nghiệp của mình cho câu lạc bộ và đất nước.

    Madrid ngồi thứ ba ở La Liga, 15 điểm so với đối thủ Barcelona. Họ tiếp tục trận đấu với Las Palmas sau khi nghỉ giải lao quốc tế trước khi đến Juventus 3 ngày sau đó trong trận lượt đi vòng tứ kết Champions League.
     
    iubongda12345

    iubongda12345 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : w88id
    Chia sẻ trang này
Đang tải...