Số tốt nhất Higuain thế giới của chín - Vazquez

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      33797
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      lac long quan , Chưa có
    6. Thông tin:
      14/9/16, 492 Đọc

  1. Tiền vệ Sevilla tin tưởng người đồng hương của mình phải rời Napoli để theo đuổi các giải thưởng lớn nhất trong bóng đá khi ông chuẩn bị cho một cuộc đụng độ khó khăn .

    Franco Vazquez đã tuyên bố Gonzalo Higuain là tiền đạo tốt nhất trong thế giới trước mở Champions League của Sevilla trước Juventus vào ngày thứ Tư.

    Các nhà vô địch Serie A đập tan xét kỷ lục chuyển nhượng của họ để nhử Argentina quốc tế đi từ Napoli trong mùa-off và tiền vệ Sevilla Vazquez cảm thấy tiền đạo này w88 cũng có giá trị phí Hefty mình.

    [​IMG]

    "Juventus đã đúng phải trả 90 triệu Euro cho Higuain. W88ap là con số tốt nhất chín trên thế giới," Vazquez của số điện thoại trên tờ La Gazzetta dello Sport.

    "Có lẽ vẫn còn có cái gì đó thiếu cho anh ta ở châu Âu và đó có thể là lý do thực sự tại sao anh rời Napoli cho một đội bóng được săn cho Champions League.

    "Điều này cũng có thể nói cho Juventus. Cả hai đều cần một vương miện Champions League.

    "Nó có thể là một chút sớm để nói Juventus là Champions League yêu thích, nhưng chắc chắn Nhận xét hoạt động chuyển nhượng của họ đã được thực hiện với một mắt trên đấu trường Champions League.

    "Tôi có thể nhìn thấy chúng như chiến đấu nó ra với Real Madrid, Barcelona và Paris Saint-Germain cho một chỗ trong trận chung kết. Họ sẽ muốn bắt đầu mạnh mẽ và gửi ra một tín hiệu để đánh giá đối thủ của họ."
     
    iubongda12345

    iubongda12345 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...