Firmino thảo luận về các nhân vật anh hùng của Salah

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      63511
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      lac long quan , Chưa có
    6. Thông tin:
      20/3/18, 402 Đọc

  1. Người đàn ông 26 tuổi này không cảm thấy gánh nặng khi so sánh với người Ai Cập quyền lực và thảo luận về cách anh ấy có được hình dáng tốt nhất trong sự nghiệp của mình

    Tiền đạo Roberto Firmino của Liverpool đã khẳng định rằng link w88 không cảm thấy bất kỳ áp lực nào ghi được nhiều bàn thắng mặc dù cầu thủ của Mohamed Salah trong mùa bóng này.

    [​IMG]

    Ông Salah, 25 tuổi, đã là một sự mặc khải kể từ khi chuyển đến Roma từ mùa hè, ghi được 36 bàn thắng đáng kinh ngạc trong tất cả các trận đấu cho đội bóng của Jurgen Klopp.

    Chính Firmino đã có một tổng số 23 người trong chiến dịch 2017-18, mặc dù ông nhấn mạnh rằng không có vấn đề gì về điểm số, W88 miễn là Quỷ Đỏ giành chiến thắng.

    Khi được hỏi liệu anh có thêm áp lực như Liverpool thứ 9 trong ánh hào quang của Salah, anh nói với Goal: "Không, chúng tôi có rất nhiều phong độ tốt ở Liverpool.

    "Nhiều người nói về sức mạnh của cuộc tấn công của chúng tôi, M88 cũng có [Sadio] Mane, nhưng chúng tôi có một đội đầy đủ chất lượng tuyệt vời có hiệu quả trong cuộc tấn công.

    "Chúng tôi phải cùng nhau suy nghĩ, càng có nhiều cầu thủ ghi bàn, thì tốt hơn Liverpool là những người giành chiến thắng trong tình huống này."

    Những nỗ lực của Firmino và Salah đã giúp chuyển đội của Klopp thành 3 vị trí đầu bảng tại Premier League, trong khi họ cũng có một trận chung kết Champions League với Manchester City để mong đợi vào tháng Tư.

    Và người Brazil hài lòng với sự đóng góp của mình cho sự nghiệp, nhấn mạnh rằng anh ấy đang ở trong hình thức tốt nhất trong sự nghiệp của mình.

    "Đây là khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong sự nghiệp của tôi," anh tiếp tục. "Tôi hạnh phúc bởi vì mọi thứ đều rất tích cực trong cuộc sống của tôi, về mặt cá nhân và cả về mặt chuyên môn.

    "Một khoảnh khắc tuyệt vời của đội chúng tôi cũng giúp ích rất nhiều, đội bóng rất phù hợp với nhau. Klopp là một chiến thuật tuyệt vời, và là một HLV vĩ đại."

    Tiền đạo của đội bóng thành phố Hoffenheim, Philippe Coutinho, cuối cùng đã được bán cho Barcelona vào tháng Giêng và trong khi Firmino đánh giá cao phẩm chất của anh, anh đã không ở trong lối ra của anh.

    Ông nói thêm: "Chúng tôi đã thay đổi cách mà chúng tôi chơi sau khi ra đi.Nhóm nào trên thế giới không muốn có một cầu thủ chất lượng của Coutinho? Nhưng anh ấy vẫn tiếp tục cuộc sống của anh ấy ở Barcelona và Liverpool vẫn mạnh mẽ, như mọi khi.

    "Tôi không lo lắng về việc chơi tốt và giúp Liverpool đi xa nhất trong Premier League.
     
    iubongda12345

    iubongda12345 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...