Ronaldo: 'Nhà vua sẽ chơi'

    1. 4,500,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      118414
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      ho chi minh , Chưa có
    6. Thông tin:
      2/8/22, 278 Đọc

  1. Gia nhng tin đn v vic gây áp lc ri khi Man Utd, vào ti ngày 30 tháng 7, Ronaldo đt nhiên đăng lên Instagram The Status Line: "Ch nht này, nhà vua s chơi".
    Theo truy
    n thông Anh, Ronaldo s gia nhp đi hình d b và các cu th tr Rayo Vallecano ti Old Trafford vào ngày 31/7. Đây là trn giao hu cui cùng ca Man Utd trong giai đon trước mùa gii, trước khi tiếp Brighton vòng 1 Premier League vào ngày 7/8.[​IMG]


    Hôm nay, Man Utd đã chơi giao hu vi Atletico ti Oslo (Na Uy). Ronaldo đã không tham gia vào mt trn này. Trong danh sách 21 cu th được công b, hàng công được HLV Erik Ten Hag la chn bao gm Anthony Elanga, Anthony Martial, Marcus Rashford và Jadon Sancho, cùng hai tân binh Christian Eriksen và Lisandro Martinez.
    "Nh
    ng người chơi không có trong danh sách các trn đu vi Atletico s tham d trn đu vi Rayo Vallecano, trong khi nhng người chơi khác b bnh hoc b thương", HomePage Man Utd tuyên b. "Đi hình được chia đ người chơi có thi gian đ phù hp vi c hai trn đu này."
    Ronaldo tr
    li Carrington đ luyn tp vi các đng đi ca mình. Tuy nhiên, siêu sao B Đào Nha được cho là quyết tâm ri đi. Theo Daily Mail, đi din ca Jorge Mendes đã thông báo cho Man Utd rng Ronaldo đã nhn được mt đ xut t
    mt câu lc b khác, và mun Old Trafford đưa ra giá chuyn nhượng cho tha thun. Mendes thm chí mun Man Utd thanh lý hp đng sm mt năm đ Ronaldo ri đi t do.
    Tuy nhiên, trên Instagram ngày hôm qua, Ronaldo g
    i thông tin trên là "tin gi". Anh y đã viết bng mt biu tượng cười: "Không th không xut hin tin đn v tôi trong mt ngày. Nếu không, báo chí s không kiếm được tin. Bn biết rng nếu không nói di, không th thu hút s chú ý ca mi người. Tiếp tc Làm điu đó và hy vng mt ngày nào đó s xut hin thông tin chính xác. "
    Ronaldo đã đóng góp nhi
    u bàn thng nht Man Utd mùa trước, vi 18 người Premier League và sáu Champions League. Tuy nhiên, Man Utd đã trng rng khi anh ch đng th sáu ti Premier League, sm b loi khi Champions League, FA Cup và League Cup. Ronaldo mun đến mt câu lc b khác đ có tham vng hơn và có vé tham d Champions League mùa 2022-2023.


    Xem trực tiếp tỉ số bóng đá tại link này: http://www.metasports.vn.
    #FIFA #TheThao #BongDa #Metasport #ronaldo #BongDaVietNam
     
    ljjuhang

    ljjuhang Chat với người nàyMetasport Livescores Thành viên

    Tin:
    20 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : bongda metasport thethao
    Chia sẻ trang này
Đang tải...