Marca:'Lew andowski đã hỗn hợp với tốc độ tên lửa.

    1. 5,670,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      120272
    4. Tình trạng:
      Cũ 99%
    5. Khu vực:
      hồ chí minh , Đông Nam Bộ
    6. Thông tin:
      30/8/22, 294 Đọc

  1. Marca:'Lew andowski đã hn hp vi tc đ tên la.
    "Lew andowski ne ném trái ô Nola như một cái tên lửa", Marcha. "Có nhng cu th có bn năng đăng ký trong máu và Leandowski là mt trong s h."
    Ngo
    i tr v Rayo Vallecano 0-0, Leandowski đã có mt vòng lun qun trong phn còn li ca cuc chơi. Vi bn bàn, 34 năm tui các cu th Ba Lan cùng mt đi vi Betis, Borja Iglesias dn ti vòng đua Vua La Liga.
    Khi Barca chi 50 m
    t triu đô đ mua Leandowski, rt nhiu chuyên gia đã nghi ng thành công. Trước hết, câu hi đu tiên là s tin Ba Lan chuyn t bang hi, gii đu không được tính cao như La Liga. Bên cnh đó, Leandowski đã có rt nhiu người chơi cùng tui tài xế chiu. Tuy nhiên, cu ngôi sao Bayern ch ba trn chiến đ tiêu dit mi nghi ng.[​IMG]
    Lew andowski đã có m
    t ghi chép trung bình 67, năm phút đi vi Barca. Ca hàng này cũng cùng lúc vi cô Bayern, cũng vi công vic ca mt siêu sao khác trong lch s Barca, Lionel Messi.
    Leandowski cũng đã có m
    t du hiu đc bit v kh năng tiêu dit quân đi. Trong cuc hp cui cùng ca socieda, tin Ba Lan ch mt chưa đy mt phút đ khi đng mt t. Trong trn đu tiếp theo, Leandowski cũng là người đã gii tán quân đi khi anh ta bt qu bóng lên. Barca mi thng cùng vi s bn-1 và 4-0.
    M
    t n tượng khác v Lew andowski là kh năng đóng ca. Trên bng đim th hai ti Valladolid, anh đp đu vào nó bng đi th và đi ca đi th bt ng. "Lew andowski là mt t cáo đc bit, như Barca, Jodi Cruyff tng nói, không ch là mt cái bàn, Lew andowski đã mang nhiu thông tin hơn trong đi", Marcha nói vy.


    Xem trực tiếp tỉ số bóng đá tại link này:
    http://www.metasports.vn.
    #FIFA #TheThao #BongDa #Metasport #Vleague #Ronaldo
     
    ljjuhang

    ljjuhang Chat với người nàyMetasport Livescores Thành viên

    Tin:
    20 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : metasport
    Chia sẻ trang này
Đang tải...