Man Utd sắp tuyển dụng Arnautovic

    1. 568,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      120083
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hồ chí minh , Hà Nội
    6. Thông tin:
      27/8/22, 276 Đọc

  1. Man Utd sp tuyn dng Arnautovic
    Đi din ca Marko Arnautovic đã xác nhn rng anh ta đang đàm phán vi Bologna đ đưa tin đo 33 -y -y đến Old Trafford.
    Theo Sunsport, Man Utd đã gi mt đ xut 8,2 triu đô la cho Bologna vào cui tun qua. Hun luyn viên Erik Ten Hag coi tin đo ca Áo là mt la chn thc tế và ngn hn đ b sung cho cuc tn công. Trong quá kh, "Qu đ" đã ký hp đng vi mc đích "chiến đu" như thế này, như trường hp mượn Odion Ighalo vào ngày cui cùng ca giai đon chuyn nhượng tháng 1 năm 2020.[​IMG]
    Cu
    c tn công ca Man Utd rt mng sau khi b đôi Jesse Lingard và Edinson Cavani ri đi dưới hình thc t do vào mùa hè này. Bên cnh đó, Cristiano Ronaldo đã không t b ý đnh ri khi câu lc b và Anthony Martial b thương trong các mch máu vy.
    Arnautovic d
    kiến s mang li cuc sng cn thiết cho người thay đ Man Utd. Sau khi thua Brighton 1-2 ti Old Trafford, Ten Hag đã tha nhn tinh thn và s t tin ca các cu th rt thp trong mùa gii trước. Arnautovic cũng được đánh giá cao v kinh nghim ca mình ti Premier League, khi mc Stoke City và West Ham t năm 2013 đến 2019, ghi được 43 bàn thng sau 184 trn đu. Sau đó, anh chuyn đến Cng Câu lc b Trung Quc Thượng Hi và tr v châu Âu đ chơi Bologna vào năm 2021. Mùa trước, Arnautovic đã ghi được 15 bàn thng trong 34 trn đu trong tt c các cuc thi cho câu lc b Ý.
    Ngoài ra, ti
    n đo 33 tui đã làm vic vi Ten Hag và tr lý Steve McClaren khi chơi cho Câu lc b Hà Lan Twente trong giai đon 2008-2010. Vào thi đim đó, McClaren là hun luyn viên trưởng, và Ten Hag đóng vai trò tr lý.
    Đ
    i din ca anh trai và Arnautovic, Danijel xác nhn rng tin đo người Áo đã được Man Utd liên lc. Ông nói: "Đúng là Arnautovic đã nhn được li đ ngh t câu lc b ni tiếng. Tôi đang liên h vi Bologna đ xem liu có th thông qua tha thun này không."
    Khi đ
    ược hi v vic có th tuyn dng Arnautovic sau trn đu vi Brighton, Ten Hag tr li: "Tôi không mun nói v các cu th khác trong đi. Man Utd có hai tin đo, có th ba người vi Marcus Rashford."
    Theo Sunsport, nhi
    u người hâm m Man Utd đã bt mãn vi thông tin ca câu lc b theo đui Arnautovic. Cu hu v Gary Neville nói rng Man Utd đã phi hn chế vic tuyn dng người chơi trên 30 tui, như đã làm vic vi Zlatan Ibrahimovic, Edinson Cavani hoc Ighalo trong các mùa gn đây.
    Ngoài Arnautovic, Man Utd cũng mu
    n ký hp đng vi Adrien Rabiot. Theo Guardian, ch s hu ca Old Trafford đã nhanh chóng đt được tha thun vi phí chuyn nhượng 18 triu đô la, khi Rabiot nm trong danh sách thanh lý Juventus. Tuy nhiên, Man Utd vn cn đàm phán vi người đi din và m ca Rabiot đ đóng các điu khon cá nhân.


    Xem trực tiếp tỉ số bóng đá tại link này:
    http://www.metasports.vn.
    #FIFA #TheThao #BongDa #Metasport #Vleague #Ronaldo
     
    ljjuhang

    ljjuhang Chat với người nàyMetasport Livescores Thành viên

    Tin:
    20 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : metasport
    Chia sẻ trang này
Đang tải...