Milan dễ dàng thắng bởi 120-triệu đô la ngôi sao

    1. 6,700,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      120263
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hồ chí minh , Đông Nam Bộ
    6. Thông tin:
      30/8/22, 294 Đọc

  1. Milan d dàng thng bi 120-triu đô la ngôi sao

    Người chơi B Đào Nha m số ở 21 bng góc cn cnh ca Lukz Skorupski. Ln th hai, Lea gn tay trái vào người ca Olivier Giroud quyết tâm giành thng xe vi mt cây đèn đp[​IMG]
    Đây là m
    c tiêu đu tiên và ngôi sao th nht 23 Serie A mùa này, sau hai tiếng im lng Udinese và Atalanta. Vi bàn 8, Lea và Dusan Vladhovic đã được đánh du s ân nhà Serie A.2022-22N. Lea nhn được phong cách ca mùa gii trước khi nó bn như mt chân trang đu cao nht hơn là A 2020-20-202-22 và-2-30-30-2-2-30 tin mt trước trang bìa phía trước trang đu tiên phía trước mt trước trang đu tiên trước trước trước trang nht trước trước trước, trước trước trang đu tiên trước trước.T.
    Lý l
    ch hc trò ca bn làm cho qun lý Stefano Pioli hnh phúc: "Đó là lý do ông y cn trưởng thành hơn Milan thay vì quan tâm đến lĩnh vc, nm gi đi quân năm-6 sau trn chiến. Rafa có tim năng phát trin hàng ngày, ông y có mt thái đ tt trong phòng tp và khi gii đu, ông y có mt ý hay.
    Nh
    n được nhiu li mi hp dn, Lea tr thành trung tâm gây chú ý Milan. Theo ý Ý các nhà ga Gazzetta dello Sport, Chelsea có th không dng li 120-triu đô-đô-la có th tr 150-triu đô-la trong mt n lc tìm kiếm mt người thay thế cho Romero Lukaku và Timo Werner trước khi th trường đóng ca vào trang này. Lea s là hp đng h sơ đt tin nht ca Chelsea.
    Có tin đ
    n rng chính ph Anh đã m rng hp đng ca Lea vi Milan đã b hư hng hàng tháng tri, khi tha thun hin ti đang gia ngôi sao này vi đi bóng ch có gii hn đến 20, vi mc lương thp, năm triu đô đc M. Nhng tp trước ca Prison Prison Prison Break có th đánh la thành Milan vai Gialuigi Donnard to PSG, Hakan Calhanogu gi Inter và Franck Kessi đến Barcelona. Lea b áp lc và có rt nhiu thái đ
    Hun luyn viên Pioli đã đng lên làm phòng trường sinh viên, tôi cho rng đôi khi ngôn ng cơ th trong sân khiến anh ta b ch trích, nhưng Rafa cn phi mnh m hơn trong ngày. Theo như nhng con t t thí Ý, mt trong nhng cách mà Lea không b lc trong trn đu là tp trung và c gng mãi.
    Ngoài Lea, thành công c
    a Milan còn đáng chú ý hơn nhiu bi 35 triu đô-la mi ca USD Charles De Kettering. In the first Kick for Milan, the players of the 90 tiếp tc to nên đng đt sân San Siro cùng các th tc tinh tế. Bng cách to ra Leao, De Kettering đã lùa Pierre Kalulu ra trong mt vòng, nhưng lính Pháp đã b l cơ hi đi đu vi Bologna.
    "Không nghi ng
    cht lượng ca De Kettering," hun luyn viên Pioli nói vy. "Anh y ch cn thi gian đ quen vi gii đu, và anh y có th x lý cái bóng dưới áp lc, bây gi hc cách chuyn bóng vào đúng lúc."
    Nh
    có chiến thng Bologna, Milan ti Serie A vi 7 sau ba vòng, Lazio, Roma, Torino, nhưng không ch là s lượng. Trong vòng tiếp theo, Rossianei tr thành khách 30/8, trong khi Bologna tiếp tc thuê Salernitana/9.


    Xem trực tiếp tỉ số bóng đá tại link này:
    http://www.metasports.vn.
    #FIFA #TheThao #BongDa #Metasport #Vleague #Ronaldo
     
    ljjuhang

    ljjuhang Chat với người nàyMetasport Livescores Thành viên

    Tin:
    20 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : metasport
    Chia sẻ trang này
Đang tải...