Răng cấm bị sâu có nên nhổ?

    1. 5,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      30928
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Cầu Sài Gòn , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      17/8/16, 571 Đọc

  1. Chào bác sĩ! Em có một chiếc răng cấm hàm dưới bị sâu, gây đau nhức, ê buốt rất nhiều, ảnh hưởng đến vấn đề ăn uống và công việc. Bác sĩ có thể tư vấn với trường hợp của em răng cấm bị sâu có nên nhổ để giải quyết dứt điểm. Cám ơn bác sĩ. (Hương Trầm, 24 tuổi, TP. Hồ Chí Minh)
    Trả Lời:
    Chào Hương Trầm!

    Cám ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ sức khỏe răng miệng đến Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn, chúng tôi xin được giải đáp thắc mắcrăng cấm bị sâu có nên nhổ của bạn như sau.

    Răng cấm là răng hàm lớn nhất, có vai trò ăn nhai rất quan trọng vì vậy cần phải chú ý giữ gìn vệ sinh cẩn thận. Những người bị mất răng cấm sẽ chịu nỗi khổ phải nhai một bên trong nhiều năm, ảnh hưởng đến khớp thái dương và các bệnh lý khớp khác.


    Răng cấm bị sâu có nên nhổ? có ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn

    Răng cấm bị sâu có nên nhổ?
    Răng cấm bị sâu có nên nhổ còn tùy thuộc vào tình trạng cụ thể sau khi đã được thăm khám tại địa chỉ nha khoa. Bảo tồn răng là nguyên tắc hàng đầu mà các nha sĩ luôn hướng đến vì nếu mất răng ở vị trí này thì sự xô lệch của các răng kế bên sẽ xảy ra nhanh và nghiêm trọng hơn bình thường. Hơn nữa nếu mất răng cấm thì khi xảy ra hiện tượng tiêu xương làm cho khuôn mặt bị lão hóa và già nua hơn.

    Với những trường hợp răng cấm bị sâu chỉ bị vỡ mẻ kèm theo các cơn đau nhức rất có thể vết sâu đã lan đến tủy răng và gây ra tình trạng viêm tủy cấp, nếu để lâu dễ dẫn tới áp xe xương ổ răng. Bác sĩ sẽ tiến hành nạo vết sâu rồi điều trị trị tủy sau đó bọc răng sứ, đây giống như một tấm áo giáp giúp bảo vệ cho răng khỏi các tác động từ bên ngoài như lực nhai, vi khuẩn xâm nhập gây sâu răng trở lại.

    Tuy nhiên nếu răng cấm bị sâu có nên nhổ khi đã quá nặng, tủy bị viêm cấp, răng lung lay và không thể bảo tồn, bác sĩ dùng đến biện pháp nhổ răng để tránh ảnh hưởng đến các răng kế bên. Bạn có thể thực hiện phục hồi răng bằng cách trồng răng implant vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, chức năng nhai cũng như hạn chế tình trạng tiêu xương.

    >>>> độ bền của trám răng


    Bệnh nhân điều trị răng cấm bị sâu nặng tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn

    Tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn, bạn sẽ không còn phải lo lắng răng cấm bị sâu có nên nhổ bởi các ưu điểm vượt trội như: Gây tê hoàn toàn trước khi thực hiện trồng răng, do đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, có kinh nghiệm hơn 15 năm trong lĩnh vực nha khoa thực hiện, với sự hỗ trợ của hệ thống trang thiết bị hiện đại máy chụp phim X- quang Cone Bean CT 3D,… giúp cho quá trình trồng răng diễn ra an toàn, chính xác, không đau và đặc biệt tránh được những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.

    Để biết chính xác trường hợp của bạn răng cấm bị sâu có nên nhổ không, bạn nên đến ngay Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn để được thăm khám kỹ lưỡng về tình trạng sâu, và có phương pháp điều trị tốt nhất, hoặc gọi đến số 19006899 để đặt lịch hẹn điều trị kịp thời.
     
    cafesua2233

    cafesua2233 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...