Bị đau răng sâu phải làm sao trị dứt điểm?

    1. 5,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32537
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      91- đường 109- Phước Long B- Q9 - tphcm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      1/9/16, 753 Đọc

  1. Câu hỏi

    Chào bác sĩ! Cháu có chiếc răng hàm bị sâu đã lâu, lúc trước thỉnh thoảng bị đau ít nên cháu chỉ mua thuốc giảm đau để uống, đến giờ vị trí sâu răng đã bị lõm xuống và gây đau nhức khá nhiều. Bác sĩ cho cháu hỏi bị đau răng sâu phải làm sao trị dứt điểm. Cháu cám ơn bác sĩ. (Phương Thương, 20 tuổi, Bình Thuận)


    Trả lời

    Chào Phương Thương!

    Cám ơn bạn đã gửi băn khoăn bị sâu răng phải làm sao trị dứt điểm về Nha Khoa KIM, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

    Sâu răng ngoài gây đau nhức, khó chịu còn kèm theo các biến chứng như viêm tủy, viêm quanh chân răng, hôi miệng, ngả màu men răng,răng bị sâu vào tủy… Và làm sao điều trị sâu răng vấn đề mà mỗi bệnh nhân đều quan tâm.

    [​IMG]
    Bị đau răng sâu phải làm sao trị dứt điểm là mối quan tâm hàng đầu của mỗi bệnh nhân

    Bị sâu răng phải làm sao trị dứt điểm?
    Bị đau răng sâu phải làm sao trị dứt điểm và vẫn bảo tồn được phần răng thật còn lại để thực hiện chức năng nhai là mối quan tâm không chỉ riêng Phương Thương mà của hầu hết bệnh nhân răng bị sâu.

    – Chăm sóc răng miệng đúng cách giúp hạn chế tình trạng sâu răng tiến triển nghiêm trọng hơn, vệ sinh răng miệng thường xuyên và đúng cách bằng bàn chải lông mềm kết hợp với chỉ nha khoa làm sạch kẽ răng và các mảng bám trên bề mặt răng. Lấy cao răng định kỳ.

    – Tái khoáng, bổ sung Fluor đối với những trường hợp sâu răng chưa quá nghiêm trọng.

    – Hàn trám răng bị sâu sau khi tiến hành nạo sạch và loại bỏ phần răng đã bị tổn thương nhằm khắc phục các mô răng đã mất. Răng được hàn trám vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa giúp răng hạn chế được các tác động từ hóa chất, axit hay vi khuẩn,…

    – Điều trị tủy và bọc sứ khi răng sâu đã bị hư tổn nhiều và gây đau nhức dữ dội. Đặc biệt với trường hợp tủy đã bị viêm, nha sĩ sẽ tiến hành điều trị tủy sau đó bọc sứ cho răng. Giải pháp này vừa giúp bảo vệ phần răng thật vừa phục hình răng tốt nhất, tránh được các tác động từ bên ngoài.

    [​IMG]
    Bọc sứ là giải pháp phục hình răng sâu nặng tối ưu nhất.

    Qua mô tả chiếc răng sâu đã lõm xuống và gây đau nhức khá nhiều, bạn nên đến gặp bác sĩ tại địa chỉ nha khoa gần nhất để được xử lý dứt điểm, càng để lâu tình trạng răng sâu sẽ càng khó khắc phục và gây ra nhiều biến chứng.

    Nếu còn bất cứ thắc mắc gì liên quan đến vấn đề bị đau răng sâu phải làm sao để trị dứt điểm, hãy đến trực tiếp Nha Khoa KIM hoặc gọi đến số 19006899 để được thăm khám và tư vấn miễn phí.
    NHA KHOA KIM

    Địa chỉ 1: 31 Nguyễn Đình Chiểu, Phường ĐaKao, Quận 1, Tp.HCM

    Địa chỉ 2: 101 Sương Nguyệt Ánh,Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM

    Tổng Đài: 19006899

    Mobile: 0909 903 258 (có viber, Zalo)
     
    cafesua2233

    cafesua2233 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...