Cách trám răng cửa bị sâu phải làm sao ?

    1. 5,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      31588
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      91- đường 109- Phước Long B- Q9 - tphcm , Hà Nội
    6. Thông tin:
      24/8/16, 711 Đọc

  1. Tình trạng răng cửa sâu khiến nhiều người cảm thấy mất tự tin và ảnh hưởng đến sinh hoạt. Trong trường hợp này, lựa chọn cách trám răng cửa bị sâu là phương pháp mà nhiều người tin tưởng, bởi nhiều ưu điểm vượt trội.
    Cách trám răng cửa bị sâu phải làm sao ?
    Tình trạng răng cửa bị sâu thường gặp phải ở nhiều người, bởi răng cửa nằm ở vị trí thường xuyên tiếp xúc với thực phẩm hằng ngày. Nếu không chú ý vệ sinh sạch sẽ, răng cửa sẽ là một trong những vị trí răng bị vi khuẩn gây sâu răng tấn công đầu tiên và thường xuyên nhất. Bên cạnh đó, những nguyên nhân như tụt nướu hoặc do men răng yếu cũng là những nguyên nhân dễ dẫn đến tình trạng sâu răng cửa.


    Sâu răng cửa không chỉ khiến răng mất đi tính thẩm mỹ khi răng cửa bị đen, thâm đi, mà còn khiến phần răng này yếu đi và dễ bị vỡ, mẻ, về lâu dài sẽ gây rụng răng.

    Cách trám răng cửa bị sâu có kỹ thuật khá đơn giản. Đây thực chất là phương pháp mà bác sĩ sẽ sử dụng vật liệu thân thiện với răng để trám bít vào vùng răng bị tổn thương. Thời gian thực hiện chỉ mất từ 10 – 20 phút trên một đơn răng.

    Thông thường, trong cách trám răng cửa bị sâu, vật liệu sử dụng được ưa chuộng nhất là composite – chất liệu có màu sắc tương đồng với màu răng thật. Bên cạnh đó, composite có độ dẻo nhất định, khi trám bác sĩ có thể dễ dàng thao tác sao cho thẩm mỹ nhất, không bị lộ khi giao tiếp.

    Cách trám răng cửa bị sâu mang lại cho bệnh nhân những hiệu quả vượt trội sau:

    – Loại bỏ mầm mống sâu răng, ngăn ngừa sự phát triển vào sâu bên trong răng;

    – Tái tạo và hoàn thiện vẻ thẩm mỹ cho răng;

    – Bảo vệ răng;

    – Ngăn ngừa tình trạng hôi miệng.




    Cách trám răng cửa bị sâu được thực hiện như thế nào?
    Tại Nha Khoa Kim, mặc dù là một quy trình được thực hiện đơn giản, cách trám răng cửa bị sâu vẫn được các bác sĩ tại đây tiến hành cẩn trọng, tỉ mỉ, đảm bảo tính khoa học và an toàn.

    Bước 1: Thăm khám
    Bệnh nhân sẽ được thăm khám một cách thận trọng và kĩ lưỡng để kiểm tra tình trạng răng, từ đó bác sĩ sẽ đưa ra cách trám răng cửa bị sâu hợp lý nhất.

    điều trị tủy răng




    Bước 2: Vệ sinh răng miệng
    Nha sĩ sẽ giúp bệnh nhân vệ sinh răng miệng sạch sẽ nhằm tránh khả năng nhiễm trùng trong quá trình trám răng.




    Bước 3: Tiến hành trám răng cửa bị sâu
    Ca trám răng cửa bị sâu sẽ được tiến hành trong phòng nha khoa hiện đại và được vô trùng nhằm đảm bảo an toàn, tránh lây nhiễm chéo trong quá trình thực hiện.



    Bước 4: Tư vấn sau khi trám răng cửa bị sâu

    Sau khi trám răng thành công, bạn được bác sĩ tư vấn về chế độ ăn uống và cách vệ sinh răng miệng để duy trì miếng trám được lâu dài.




    Trám răng cửa bị sâu ở đâu tốt?
    Mặc dù là một giải pháp nha khoa được thực hiện tương đối đơn giản, tuy nhiên, để đạt được kết quả cao nhất, địa chỉ nha khoa thực hiện trám răng cần hội tụ đủ 3 yếu tố: bác sĩ thực hiện, trang thiết bị và công nghệ thực hiện.

    Là địa chỉ nha khoa với hơn 15 năm kinh nghiệm, Nha Khoa Kim đã tiến hành thành công hàng ngàn ca chữa răng cửa bị sâu cho rất nhiều bệnh nhân trong và ngoài nước. Dưới sự điều trị của đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, trình độ chuyên môn cao và sự hỗ trợ của trang thiết bị, máy móc hiện đại, trám răng tại Nha Khoa Kim mang lại kết quả cao, đảm bảo cả 2 yếu tố thành công của một ca trám răng: hoàn thiện chức năng thẩm mỹ và cải thiện chức năng ăn nhai.




    Bên cạnh đó, với công nghệ trám răng Laser Tech có khả năng làm đông cứng vật liệu trám một cách nhanh chóng, đảm bảo độ kết dính và tương khớp vật liệu lên mặt các hố rãnh, tạo nên cấu trúc hoàn chỉnh và gắn kết với răng thật, cách trám răng cửa bị sâu tại Nha Khoa Kim có khả năng duy trì kết quả lâu dài, bền đẹp, giúp răng chắc khỏe và ăn nhai tốt.




    Để được cung cấp thêm thông tin về cách trám răng cửa bị sâu, hoặc để được tư vấn chính xác về tình trạng của mình, bạn có thể liên hệ hoặc trực tiếp đến tại Nha Khoa Kim để được các bác sĩ tại đây thăm khám.
     
    cafesua2233

    cafesua2233 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...