Lấy cao răng như thế nào và để làm gì

    1. 500,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      29392
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      91- đường 109- Phước Long B- Q9 - tphcm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      1/8/16, 526 Đọc

  1. Em chào bác sĩ. Ai cũng bảo nên đi lấy cao răng định kỳ 6 tháng/ lần, nên em muốn biết lấy cao răng như thế nào và để làm gì thưa bác sĩ ? (Thục Anh, Đồng Nai)
    TRẢ LỜI:
    Chào bạn Thục Anh! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho bệnh viện nha khoa KIM. Với vấn đề bạn quan tâm lấy cao răng như thế nào và để làm gì chứng tôi xin được giải đáp như sau:

    trám răng có đau không

    Lấy cao răng để làm gì ?
    Cao răng là những mảng bám được hình thành từ cặn thức ăn đọng lại, lâu ngày do việc vệ sinh chưa đúng cách các mảng bám này sẽ che lấp đi men răng tự nhiên, khiến răng bị ố vàng. Bên cạnh đó, cao răng nhiều còn là nguyên nhân gây nên các bệnh về răng miệng như viêm lợi, viêm nha chu, sâu răng, hôi miệng. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe, làm bạn chán ăn và còn làm mất đi sự tự tin khi giao tiếp.

    Lấy cao răng là phương pháp giúp loại bỏ cao răng, vệ sinh răng miệng làm sạch bề mặt răng. Ngăn chặn các bệnh lý về răng miệng và giúp bạn luôn có hàm răng sạch bóng, chắc khỏe.


    Lấy cao răng là phương pháp giúp răng bạn sáng bóng, sạch sẽ hơn, ngăn chặn các bệnh lý răng miệng xảy ra

    Lấy cao răng như thế nào ?
    Trước kia, việc lấy cao răng tại một số phòng khám nha khoa được tiến hành bằng các dụng cụ chuyên dụng, tác động trực tiếp lên bề mặt răng khiến bạn cảm thấy khó chịu, buồn nôn, răng bị ê buốt kéo dài. Điều này khiến nhiều người bệnh ngần ngại không muốn lấy cao răng. Nhưng hiện nay, tại Bệnh viện nha khoa KIM thực hiện lấy cao răng bằng công nghệ siêu âm hiện đại giúp khắc phục mọi hạn chế của kỹ thuật cũ sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều.


    Lấy cao răng bằng công nghệ sóng siêu âm tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn giúp loại bỏ các mảng vôi răng một cách nhẹ nhàng, nhanh chóng, không ê buốt răng

    Quy trình lấy cao răng dễ dàng, nhanh chóng trong khoảng thời gian từ 30 – 45 phút theo những bước cơ bản sau:

    Bước 1: Bác sĩ tiến hành thăm khám răng miệng, kiểm tra mức độ cao răng bám trên bề mặt răng ra sao.

    Bước 2: Nha sỹ vệ sinh răng miệng cho bạn sạch sẽ để việc lấy cao răng dễ dàng và không gây khó chịu, buồn nôn cho người bệnh.

    Bước 3: Bác sĩ tiến hành đưa thiết bị siêu âm vào miệng, đầu rung của máy phát ra tia ánh sáng len lõi vào từng kẽ răng một cách dịu nhẹ, đánh bay các mảng bám cao răng mà không cần tác động lên bề mặt răng, vì thế bạn sẽ không có cảm giác buồn nôn cũng như ê buốt răng sau khi thực hiện.

    Bước 4: Nha sỹ cho bạn súc miệng sạch sẽ để loại bỏ hoàn toàn những mảng bám, vi khuẩn còn động lại trong khoang miệng.

    Lấy cao răng là một cách chăm sóc và vệ sinh răng miệng mà bạn nên thực hiện định kỳ 6 tháng/ lần hoặc tùy theo mức độ cao răng nhiều thì có thể là 3 tháng/ lần theo chỉ định của bác sĩ để có hàm răng chắc khỏe mỗi ngày nhé.
     
    cafesua2233

    cafesua2233 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...