Phương pháp trị mụn trứng cá hiệu quả nhất

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      26986
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      79 cầu giấy , Chưa có
    6. Thông tin:
      28/6/16, 622 Đọc

  1. Với làn da hỗn hợp thiên dầu thì vùng da trán thường có khả năng xuất hiện nhiều dầu và gây nên mụn nhiều hơn các vùng da khác. Vậy cách trị mụn trên trán hiệu quả nhất giúp cải thiện vấn đề của bạn?
    Nguyên nhân gây mụn ở trán
    Trước khi tìm hiểu về cách trị mụn trên trán hiệu quả nhất , chúng ta cũng nắm rõ những nguyên nhân gây mụn ở trán là gì nhé.
    • Do thay đổi nội tiết hay lượng hormone trong cơ thể
    • Tẩy tế bào chết không đúng cách
    • Sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc quá nhiều
    • Đội nón và mũ bảo hiểm dễ cọ sát với vùng da ở trán
    • Có thói quen ngủ về một bên
    • Không tẩy trang sạch sẽ sau khi trang điểm
    • Tinh thần căng thẳng kéo dài, thức khuya, sử dụng các chất kích thích…cũng là những nguyên nhân hàng đầu gây mụn ở trán. Vậy giải pháp trị mụn trên trán hiệu quả nhất là gì?
    Hướng dẫn cách trị mụn ở trán
    Sử dụng mặt nạ nghệ cho da dầu
    Chuẩn bị:
    • Bột nghệ + mật ong + sữa tươi
    • Dầu hạnh nhân + bột yến mạch
    • Nước hoa hồng + nước cốt chanh
    Thực hiện như sau:

    – Trước hết, các bạn tiến hành xông hơi da mặt để lỗ chân lông được thông thoáng, hiệu quả trị mụn sẽ hiệu quả hơn.

    – Cho những nguyên liệu trên vào bát rồi trộn đều sao cho tạo thành hỗn hợp sền sệt. Sau đó, thoa đều hỗn hợp lên da mặt.

    – Để hỗn hợp lưu lại trên da mặt khoảng 15 – 20 phút, đợi khi da khô các bạn rửa lại với nước lạnh.Mẹo trị mụn trên trán hiệu quả nhất, các bạn có thể để mặt nạ qua đêm và rửa mặt vào sáng hôm sau cũng rất hiệu quả nhé.
    Lưu ý: Sau khi rửa mặt các bạn có thể thấy da mặt có màu vàng nhẹ, để làm sạch các bạn nên rửa bằng sữa rửa mặt nhé hoặc rửa mặt vào sáng hôm sau. Thông qua màu vàng để lại trên da mặt cũng là cách giúp bạn phân biệt bột nghệ nguyên chất và bột nghệ pha trộn, nếu có màu vàng đậm là bột nghệ nguyên chất còn màu vàng nhạt là bột nghệ pha trộn.

    Bên cạnh cách trị mụn trên trán hiệu quả nhất bằng bột nghệ, các bạn cũng chú ý chế độ ăn uống và chăm sóc da phù hợp nhé.

    Chế độ ăn uống: Hạn chế các thực phẩm có hàm lượng đường cao, chất béo và bão hòa cao. Vì độc tố từ ăn uống cũng làm gia tăng sự lây lan của mụn trên trán. Nên uống nhiều nước, để cơ thể đẩy nhanh quá trình đào thải độc tố, tuy nhiên không nên uống đồ có ga và các loại nước ngọt.

    Vệ sinh sạch sẽ: Nên rửa mặt nhiều lần trong ngày để làm sạch bụi bẩn và tránh vi khuẩn gây mụn. Vệ sinh phòng ngủ sạch sẽ, thường xuyên giặt chăn gối. Tránh lo âu căng thẳng và thức đêm quá nhiều cũng có nguy cơ làm gia tăng mụn trên trán.
     
    lethanhlich

    lethanhlich Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    7 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...