Hướng dẫn cách trị mụn cám cấp tốc hiệu quả ngay tại nhà

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      26923
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      79 cầu giấy , Chưa có
    6. Thông tin:
      27/6/16, 901 Đọc

  1. Những cách trị mụn cám cấp tốc từ thiên nhiên vừa đơn giản, dễ làm lại an toàn, hiệu quả và tiết kiệm chi phí. Cùng chúng tôi khám phá ngay Top 4 cách trị mụn cám cấp tốc từ thiên nhiên hiệu quả nhất nhé!
    Cách trị mụn cám cấp tốc với lá trầu không
    Trong lá trầu không có chứa các chất béo, tinh dầu, carbohydrate, chất xơ và đặc biệt là chavicol, pentanol là những chất khử trùng rất tốt, làm sạch da, diệt vi khuẩn và se khít lỗ chân lông, đem lại cho bạn một làn da sạch mụn cám.

    Chuẩn bị: 3 lá trầu không và một ly nước nóng.

    Cách làm: lá trầu không rửa sạch, vò nát rồi thả vào ly nước nóng. Đợi nước nguội, lấy nước đó để rửa mặt 3 – 4 lần trong ngày. Rửa kỹ những vùng nhiều dầu và bị mụn cám.

    Cách trị mụn cám cấp tốc với tinh dầu trà
    Tinh dầu trà là một trong những cách trị mụn cám cấp tốc hiệu quả từ thiên nhiên mà bạn có thể áp dụng ngay tại nhà. Tinh dầu trà có khả năng tẩy tế bào da chết, làm thông thoáng các lỗ chân lông đang bị tắc nghẽn, tiêu diệt và ngăn ngừa mụn tái phát.

    Chuẩn bị: 1 muỗng tinh dầu trà và ½ muỗng nước sôi để nguội, bông y tế.

    Cách làm: hòa tinh dầu trà vào nước sôi để nguội. Dùng bông thấm vào hỗn hợp và chấm trực tiếp lên các nốt mụn, để yên 30 phút. Cuối cùng rửa lại bằng nước ấm.

    Cách trị mụn cám cấp tốc bằng phương pháp xông hơi
    Theo y học cổ truyền, xông hơi giúp lỗ chân lông giãn nở, kích thích hoạt động bài tiết của tuyến bã nhờn, tăng đào thải độc tố, tăng lưu thông máu dưới da, giúp các tế bào sừng già cỗi dễ dàng bong tróc, làm da mịn màng, tươi sáng và khỏe mạnh. Đặc biệt xông hơi có khả năng trị mụn cám cấp tốc rất hiệu quả.

    Lưu ý khi áp dụng các phương pháp trị mụn cám cấp tốc từ thiên nhiên: không lạm dụng sử dụng quá nhiều. Sau khi thực hiện, bạn đừng quên thoa kem dưỡng ẩm thích hợp với làn da của mình đấy nhé! Các phương pháp từ thiên nhiên đều có chung hai đặc điểm là thử thách tính kiên nhẫn của bạn và chỉ phù hợp với trường hợp bị mụn cám ít.
     
    lethanhlich

    lethanhlich Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    7 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...