Bật mí giảm béo mặt

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      26746
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      79 cầu giấy , Chưa có
    6. Thông tin:
      23/6/16, 636 Đọc

  1. Béo mặt là nỗi khổ của rất nhiều chị em phụ nữ. Không cần mất tiền để gọt cằm, các nàng vẫn có thể biến khuôn mặt mũm mĩm của mình trở nên thon gọn, cân đối bằng những cách giảm béo mặt sau đây.
    Xem thêm:
    Giảm béo mặt bằng cách thay đổi chế độ ăn:
    • Uống nước tốt cho cơ thể, như các bạn đã biết, uống nhiều nước đem lại hiệu quả lớn trong việc giảm cân, uống 2,5-3 lít nước mỗi ngày giúp bạn kiểm soát trọng lượng cơ thể, giảm khẩu phần ăn. Khi bạn không uống đủ nước, cơ thể sẽ có xu hướng tích nước để bổ sung cho các hoạt động hằng ngày của bạn. Có khi lượng tích trữ là vượt mức để tránh tình trạng mất nước, lượng nước này phần lớn được tích ở mặt như gò má, bọng mắt, trông gương mặt sẽ béo hơn bình thường. Vì vậy, việc bạn bổ sung nước hằng ngày làm giảm béo mặt thực sự có hiệu quả.
    • Uống nhiều sữa làm chậm quá trình tăng trưởng của tế bào mỡ, khi kết hợp với một chế độ giảm giảm calo sẽ giúp giảm cân hiệu quả. Nên uống sữa giảm béo mỗi ngày vì hiệu quả giảm cân mà nó đem lại, cũng như để có một làn da khỏe, mịn màng. Đặc biệt, trong sữa có chứa nhiều canxi làm giảm nồng độ vitamin D3- một loại vitamin gây thúc đẩy sự tăng trưởng của các tế bào mỡ, mặt khác còn làm xương chắc khỏe.
    • Hạn chế muối do muối là nguyên nhân chính gây trữ nước ở mặt. Cơ thể của một người bình thường chỉ cần 6g/ngày, đa số mọi người tiêu thụ gấp đôi số đó, vì vậy để giảm béo mặt, bạn nên hạn chế ăn mặn và thức ăn chứa nhiều muối.
    Áp dụng những bài tập giảm béo mặt hiệu quả
    • Cười rộng miệng: bạn chỉ cần đứng trước gương, hai môi khép và cười hết mức có thể, giữ động tác này khoảng 5s, sau đó nhăn mũi 5s, lắp lại động tác này liên tiếp 10 lần mỗi ngày. Khi cười kết hợp nhăn mũi, các cơ của mặt hoạt động và giãn ra như đang tập thể dục cho vùng mặt. Chú ý hiệu quả của bài tập này thực sự làm căng các vùng cơ trên mặt, giảm béo mặt
    • Nhắm mắt tập luyện cơ mặt: nhắm mắt thư giãn, miệng bạn bắt đầu phát âm ‘’A’’, ‘’E’’, ‘’Ohh’’, nghỉ ngắt quãng để cảm nhận các cơ mặt và miệng đang giãn. Hiệu quả của bài tập này giúp má bớt phần phúng phính của lượng mỡ thừa gây ra.
    • Mát-xa mặt: mỗi sáng khi vừa thức dậy, bạn có thể mát-xa mặt bằng cách, đưa hai tay lên má, mát-xa chậm theo vòng tròn từ trong hướng ra ngoài, làm liên tục trong khoảng 5-6 phút vừa có thể thư giãn, lưu thông máu và tiêu đáng kể lượng mỡ thừa trong khoảng thời gian ngắn.
     
    lethanhlich

    lethanhlich Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    7 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...