Cần khắc phục răng sứ titan bị đen chân răng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      49408
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      79 cầu giấy , Chưa có
    6. Thông tin:
      10/5/17, 486 Đọc

  1. Sau khi phục hình răng sứ thẩm mỹ thì mọi người nên chú trọng đến việc ăn uống của mình để đảm bảo được chức năng ăn nhai của răng. Tuy nhiên thì vẫn có một vài trường hợp các răng sứ Titan bị đen chân bị cấn cộm gây đến những ảnh hưởng đến các răng khác cũng như khó chịu cho việc ăn uống.

    Răng sứ titan gồm hai thành phần chính đó là khung sườn răng và lớp sứ phủ ở ngoài. Ở sườn răng lại được chia làm 2 thành phần chính đó là sườn kim loại và sườn không kim loại. Kim loại được sử dụng để chế tạo răng sứ bao gồm: Niken, Niken - Titanium, Niken - Crom,...

    Có một vài trường hợp sau khi phục hình răng sứ Titan sau một thời gian thì chân răng sứ bị đen chân vậy không biết nguyên nhân của tình trạng này là như thế nào và cách khắc phục sao cho đúng cách.

    [​IMG]

    Răng toàn sứ thế hệ mới không những đảm bảo hình dáng, màu sắc tự nhiên giống như răng thật mà còn đảm bảo tình tương thích tuyệt đối với mô nướu răng.

    Theo như chia sẻ của các chuyên gia thì răng sứ titan có thể sử dụng được 15 năm. Sau khi làm răng sứ titan các bạn phải vệ sinh răng miệng đúng cách và tránh ăn các đồ ăn nóng quá hoặc lạnh quá. Đây là những yếu tố quan trọng để bạn có thể tránh được tình trạng đen chân răng.

    Cũng có một vài trường hợp mô nướu của người làm răng sứ bị dị ứng với titan dẫn đến tình trạng đen viền nướu, nhưng trường hợp này thì cũng phải qua một vài năm mới xuất hiện.

    Theo như đúng quy trình thì răng sứ Titan khi mà gắn vào nướu răng sẽ ở phía dưới nướu răng một khoảng nhất định, điều này giúp bảo vệ tối đa cùi răng ở trong đạt độ thẩm mỹ.

    Cũng có một số trường hợp do kĩ thuật mài cùi răng của bác sĩ chưa chuẩn hay do răng sứ chế tạo không chính xác nên khi gắn răng sứ vào cùi răng lại không chui xuống nướu răng. Do đó khi nhìn vào chỗ làm răng sứ titan sẽ thấy màu đen ở dưới chân răng gây mất thẩm mỹ.

    Răng sứ Titan bị đen phải làm sao để khắc phục ?

    Khi bắt đầu làm răng sứ các bạn cần chọn cho mình cơ sở nha khoa làm răng uy tín nhất . Ở đó các bạn sẽ được các bác sĩ tay nghề cao để có thể thực hiện cho bạn hàm răng đẹp nhất. Đây cũng là một trong những cách khắc phục được tình trạng răng sứ titan bị đen .

    Để có hàm răng đẹp và chất lượng tốt các bạn có thể đến trực tiếp hoặc qua nha khoa quốc tế Việt Pháp để có những sự lựa chọn tốt nhất .

    Nguồn: http://trongrangcua.com/
     
    lethanhlich

    lethanhlich Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    7 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...