Ở tuổi 70, Chế Linh vẫn hát live rất tốt

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      35235
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      7/10/16, 741 Đọc

  1. Nữ ca sĩ nổi tiếng với mẫu nhạc cách mạng chia sẻ rất trân trọng Chế Linh và nể phục giọng hát của ông.
    Là một trong những ca sĩ khách mời góp mặt ở live show của Chế Linh tại Hà Nội (28/10), Anh Thơ đã với những trải lòng về sự hài hòa đặc thù này, cũng như tình cảm mến mộ dành cho danh ca hải ngoại.

    Tải nhạc Khi người mình yêu khóc

    Nữ ca sĩ chia sẻ: "Tôi rất vui lúc được đứng cùng Chế Linh trong live show của anh. Tôi rất trân trọng Chế Linh vì anh hát quá hay. Hơn 70 tuổi vẫn hát live tốt như anh là điều mà giới chuyên môn nể sợ. Chương trình sẽ cho tôi những trải nghiệm để nhìn nhận, để hát đời hơn và hay hơn".

    [​IMG]

    Là giọng ca miền Bắc độc nhất tham gia live show, nhưng Anh Thơ không tỏ ra lo lắng. Giọng ca sinh năm 1976 trải lòng: “Tôi là người có tiếng tăm, hát sang loại bolero chẳng phải lần đầu tiên. Tôi với phương pháp hát, bí quyết miêu tả riêng, không cần so sánh với người khác vì ấy mới là bản ngã của tôi”.

    Anh Thơ khẳng định chị nghe phần đông nghệ sĩ hát nhưng không bị tác động bởi riêng ai. sở hữu nhạc đỏ, nhạc quê hương đất nước, chị thường nghe các đàn anh đàn chị như quang đãng Thọ, Trung Đức, Thu Hiền. có bolero, chị nghe Chế Linh, Tuấn Vũ, Sơn Tuyền, Ngọc Sơn, Hương Lan...

    giải thích về việc đang là sao hàng đầu của chiếc nhạc trữ tình quê hương lại lấn sân sang bolero, Anh Thơ trải lòng: "Bolero phải hát rất tình và rất đời. nếu như ngay từ đầu, mới thấp nghiệp Học viện Âm nhạc mà đeo đuổi bolero thì ko hợp lý, phải với một quá biểu diễn, trải nghiệm, chiêm nghiệm cuộc sống.

    Tôi đã tích lũy đủ để hát tâm thành, da diết, đúng sở hữu chiếc nhạc này nhất. Hơn nữa, tôi thích nên tham dự chứ không hề là chuyển sang hát bolero vì khán kém chất lượng vẫn yêu mến tôi với loại nhạc quê hương đất nước”.

    khi Anh Thơ mới phát hành đĩa nhạc vàng trước tiên, 1 số ý kiến cho rằng chị hát cứng. Trong lần song ca cộng Chế Linh ở Hà Nội cách đây gần 3 năm, chị cũng nhận rộng rãi ý kiến trái chiều.

    Tuy nhiên, Anh Thơ không buồn. Chị nói: “Tất nhiên sẽ với người ko thích mình, những lời góp ý của họ mình phải lắng nghe để đánh giá, hoàn thiện bản thân. Nhưng bản thân phải tự đi con đường của mình, không thể đẽo cày giữa đường. Khán kém chất lượng không đi hộ mình được”.

    Kể về đêm nhạc gần đến, Anh Thơ cho biết chị đang cộng danh ca Chế Linh và nhà đơn vị bàn luận để chọn ra các những bài phù hợp sở hữu giọng hát, con người chị, chứ không quá ướt át.

    Trước ý kiến cho rằng bolero là nhạc sến, trong khi loại nhạc chị theo đuổi bấy bấy lâu là "nhạc sang", giọng ca xứ Thanh san sớt nhạc ko với cao tốt, sang hèn. Theo chị, mẫu nào cũng mang khán kém chất lượng của họ và các gì tồn tại đều mang lý của nó. Bolero là tiếng nói chân thật nhất của con người, sở hữu thể sướt mướt nhưng ngừng thi côngĐây là tâm cảnh thật của họ trong tình cảnh như thế.

    Anh Thơ quan niệm ai giám định tốt bolero, coi nó là nhạc sến là sai. Âm nhạc dù giai điệu này, nhạc điệu kia đều sở hữu chỗ đứng của nó, đều là ngôn ngữ từ tâm hồn và tiện lợi đi đến trái tim khán fake.
     
    hplinh

    hplinh Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    18 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...