Những mẫu áo tập gym tanktop dành cho nam hot nhất

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      37901
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      5/11/16, 591 Đọc

  1. Áo tập gym tanktop đang là lựa chọn của nhiều người lúc đến phòng tập hoặc các buổi dã ngoại, đi chơi với bạn bè bởi sự thuận lợi của nó. các dòng áo tank top được ưa thích bởi chúng rất tha hồ, năng động, dễ phối đồ, trẻ trung và vô cùng cá tính. Bạn với thể diện chiếc áo này trong đa dạng trường hợp khi đi tập gym, khi chạy bộ cộng người thương, lúc đi dã ngoại sở hữu đám bạn hoặc thậm chí mặc tank top và khoác một loại sơ mi bên ngoài cũng thực thụ làm cho bạn trở nên phong cách và năng động.

    sở hữu đa số nơi bán áo tập gym tanktop mang thiết kế và chất lượng khác nhau, giá cả cũng khác nhau. Fitshop cam kết mang đến cho người mua những chiếc áo tập gym tank top có chất lượng rẻ nhất, bề ngoài phổ quát nhất và giá cả vừa phải. Áo tank top ở Fitshop đều là những dòng áo co dãn tốt, thấm hút mồ hôi và form dáng vừa phải giúp người tập gym hay hoạt động rộng rãi lúc đi dã ngoại cảm thấy thoải mái. Hình được in trên áo cũng cập nhật bắt mắt giúp bạn tự tín và năng động trong mọi tình cảnh.

    nếu như đang còn băn khoăn chọn lọc y phục nào đi tập gym hay đi chơi, đi dã ngoại, hãy địa chỉ ngay có Fitshop để chọn cho mình một loại áo tập gym tanktop co giãn 4 chiều, ship COD toàn quốc, hoàn tiền 100% nếu bạn ko chấp nhận và hưởng những giảm giá về tải, ship hàng. Fitshop tự hào là shop bắt mắt chuyên đồ tập gym chuyên cung ứng những loại tank top ngoại hình phổ quát và chất lượng tốt nhất tới khách hàng.

    [​IMG]

    Áo tập gym nam Tank top đen Ironville Ms28

    [​IMG]

    Áo tập gym body Tank top đen Ironville Ms27

    [​IMG]

    Áo tập thể hình cho nam Tank top đen Ironville Ms26

    [​IMG]

    Áo tập Tank top đen Ironville Ms25

    [​IMG]

    Áo tập Tank top Ms24 Ironville

    [​IMG]

    Áo tập Tank top Ms23 Ironville

    [​IMG]

    Áo tập Tank top Ms22 Ironville

    [​IMG]

    Áo tập Tank top Ms21 Ironville

    [​IMG]

    Áo tập Tank top Ms20 Ironville
    Nguồn: Fitshop.vn
     
    hplinh

    hplinh Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    18 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...