Nguyễn Hồng Ân gửi gắm tâm tư của mình vào MV mới

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      35718
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      13/10/16, 617 Đọc

  1. nhiều lần vào tội phạm hát cho tù túng, nghe họ tâm can nên Nguyễn Hồng Ân đã lồng ghép câu chuyện thế cục họ vào MV "Đắng".

    tai nhac Đắng là ca khúc do chính Nguyễn Hồng Ân đặt hàng nhạc sĩ Lương Ngọc Quý. Anh đã gợi ý nhạc sĩ sáng tác dựa trên câu chuyện sở hữu thật trong khoảng 1 người thân trải qua đổ vỡ hôn nhân.

    [​IMG]
    từ cuộc hôn nhân ko hạnh phúc đã dẫn đến biết bao hậu quả đáng nuối tiếc cho người này. đặc thù là các đứa trẻ sẽ bị chông chênh, bất mãn thế cục - đây chính là duyên cớ phạm tội.

    nhà lao là cảnh gây chú ý trong MV của ca sĩ sinh năm 1979. tuy nhiên, khi cả ê-kíp hoàn thành cảnh quay cũng là khi 1h đêm. Nguyễn Hồng Ân cho hay khi mặc trang phục tù nhân, ngồi trong không gian lặng tĩnh, anh càng đồng cảm với những thân phận bị loại đời đưa đẩy, vướng phải vòng lao lý.

    Theo Nguyễn Hồng Ân, Đắng chính là sự gửi gắm tâm tư của một nhân vật trong tù nhân mà anh đã có lần tiếp xúc. "Câu chuyện làm chúng ta phải nghĩ suy trong việc xây dựng 1 gia đình êm ấm, hạnh phúc", anh kể.

    giai điệu và lời ca khúc Đắng da diết, đầy cảm xúc, vì vậy dù thu âm hay hát trên sàn diễn nam ca sĩ san sớt anh đều không kìm được nước mắt và cảm giác ngậm ngùi, xót xa.

    Sau MV Đắng, Nguyễn Hồng Ân tiếp diễn ra mắt album Tuyệt phẩm Lê Hựu Hà - Hát cho em và tình ca Phú quang đãng - Nhớ về Hà Nội.

    Vào dịp cuối năm nay (24/12), anh sẽ đánh dấu kỷ niệm 7 năm ca hát giỏi bằng các sản phẩm ấn tượng. Nguyễn Hồng Ân dành phần nhiều số tiền thu được để sử dụng cho quỹ trong khoảng thiện Ánh sáng trong khoảng tâm nhằm viện trợ con trẻ mồ côi bị nhiễm HIV, sinh viên nghèo...
     
    hplinh

    hplinh Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    18 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...