Những khoảnh khắc ấn tượng trong sự nghiệp ca hát của Đông Nhi

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      35417
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      10/10/16, 643 Đọc

  1. thời gian vừa qua, Đông Nhi không chỉ trở thành một nữ ca sĩ gặt hái đa dạng thành công rỡ ràng, mà còn truyền cảm hứng đeo đuổi giấc mơ cho Các bạn trẻ.

    Fan Đông Nhi rất tự hào khi thần tượng nhận giải Nghệ sĩ châu Á lý tưởng của Mnet Asia Music Award 2015 (MAMA). Trước ngừng thi công. Đây, cô từng 2 lần lọt vào bảng đề cử hạng mục Best Worldwide Act vòng bảng Việt Nam của MTV EMA. Giọng ca Trách người nào hiện nay còn phổ biến lần nhận những giải thưởng âm nhạc uy tín trong nước như Mai vàng, Làn sóng xanh, HTC Awards, Zing Music Award…

    Năm 2016, Đông Nhi lọt top “30 under 30” của Forbes Việt Nam. Cô là ca sĩ duy nhất với mặt trong danh sách này. “Đông Nhi sẽ tiếp diễn lao động và làm việc nghiêm chỉnh, hết mình trên tuyến đường nghệ thuật để xứng đáng sở hữu các tình cảm yêu quý và sự tin tưởng mà mọi người dành cho mình", cô thổ lộ.

    [​IMG]

    Trong liveshow It’s showtime kỷ niệm 8 năm ca hát diễn ra vào ngày 2/10 tại sân đi lại Quân khu 7, Đông khi làm hơn 15.000 khán nhái xúc động, hòa theo xúc cảm sâu lắng có màn biểu diễn Lời ru cho con. Cô và cha mẹ không kiềm được giọt nước mắt hạnh phúc.

    Nữ ca sĩ còn gửi tặng mẹ bó hoa tuoi thắm thay lời cảm ơn thực tâm vì sự động viên, ủng hộ mà gia đình dành cho mình. Mẹ của Đông Nhi cười ranh con ở khán đài lúc trông thấy con gái trưởng thành, khẳng định được vị trí cao trong sự nghiệp âm nhạc.

    kế bên tình cảm của gia đình, Đông Nhi còn nhận được sự yêu thương rất lớn trong khoảng những thành viên trong fanclub. phút chốc fan tặng bánh kèm, chúc mừng sinh nhật ngay trên sàn diễn. liveshow Hà Nội và TP.HCM trong tour xuyên Việt Dệt giấc mơ bay là kỷ niệm khó quên của cô.

    Đáp lại tình cảm của fan, cô không ngại ngần nằm xuống sân khấu để chụp ảnh selfie. Sự gần gũi, gần gũi này càng giúp bạn gái Ông Cao Thắng mang lượng fan hùng hậu. Cũng cho nên, khán đài của tour xuyên Việt Dệt giấc mơ bay luôn kín chỗ. Đây là một trong những hoạt động nữ ca sĩ hài hòa công ty cùng Sunsilk để cảm ơn khán fake cả nước và truyền cảm hứng về giấc mơ âm nhạc tới Anh chị trẻ.

    giây phút Đông Nhi giới thiệu lực lượng nhạc nữ Hello Yellow đến khán nhái yêu nhạc cũng là chốc lát đáng nhớ. đi cùng cùng Ông Cao Thắng, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, nhạc sĩ Đỗ Hiếu trong cuộc thi kiếm tìm nhóm nhạc nữ tài năng do thương hiệu Sunsilk phối hợp mang công ty tiêu khiển Sixth Sense tổ chức, Đông Nhi đặt niềm tin vào sự thành công của 3 cô gái Hoàng Ly, Hằng My và Hải Anh.

    Ngoài những phút giây tập dượt căng thẳng trên sàn diễn, Đông Nhi cùng hàng ngũ Hello Yellow tải bài hát waiting for love còn cộng nhau chia sẻ phổ biến niềm vui trong cuộc sống. Câu chuyện thành công của Đông Nhi và 3 thành viên Hello Yellow đã truyền cảm hứng cho giới trẻ, đặc biệt là Anh chị em nữ tự tin, bền bỉ theo đuổi đam mê, mơ ước của bản thân. mang sự quyết tâm, bền chí, Đông Nhi sẽ còn sở hữu phổ quát dấu ấn đặc trưng hơn nữa trong sự nghiệp.
     
    hplinh

    hplinh Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    18 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...