Nụ cười đẹp với phẫu thuật hàm hô không đau

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      22134
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hanoi , Chưa có
    6. Thông tin:
      30/3/16, 483 Đọc

  1. Một nụ cười tỏa nắng không những giúp bạn trông xinh đẹp hơn mà nó còn luôn khiến cho người đối diện cảm thấy thu hút. Tuy nhiên, ở một số người lại vướng phải khuyết điểm bị hô vẩu, làm cho nụ cười của họ kém tươi tắn, thậm chí còn không dám cười tự nhiên mà phải dùng tay để che đậy.
    Bên cạnh đó, hô khiến khớp cắn bị lệch, ảnh hưởng đến chức năng nhai nuốt, về lâu về dài gây ra các bệnh lý liên quan đến tiêu hóa, tác động xấu đến sức khỏe.
    Ngày nay, kỹ thuật phẫu thuật hàm hô đã trở thành một kỹ thuật chỉnh nha mà nhiều người lựa chọn do tính tiết kiệm thời gian mà nó mang lại hơn so với niềng răng.
    Như thế nào phẫu thuật hàm hô?
    Phẫu thuật hàm hô là phương pháp phẫu thuật tác động trực tiếp vào khung xương hàm nơi gây ra hô. Xương hàm được cắt và nối lại bằng các nẹp vít, sau khi xương hàm đã được đặt vào đúng vị trí, bạn sẽ sở hữu một khuôn mặt đẹp cân đối, không còn tình trạng mất cân đối do hô, giải quyết đồng thời tình trạng cười hở nướu.
    Nhiều người vẫn lầm tưởng rằng chỉ cần niềng răng thì sẽ giải quyết được tình trạng hô, nhưng lại không hề biết rằng, phương pháp này chỉ hiệu quả với tật hô do răng. Nếu là hàm hô do xương hàm thì niềng răng hoàn toàn không có tác dụng, đôi khi còn làm tình trạng tồi tệ hơn do niềng sai quy cách. Đối với tật hô do hàm, chỉ có phẫu thuật chỉnh hàm hô mới mang lại hiệu quả cao nhất.
    Để kết quả phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng mang lại hiệu quả cao nhất thì tùy vào từng hợp cụ th mà bác sĩ sẽ đưa ra kỹ thuật áp dụng như sau:
    Hô do hàm trên:Áp dụng phương pháp phẫu thuật cắt tiền đình hàm hô trên, đẩy lùi về phía sau sao cho hai hàm khít nhau. Nếu có kèm theo cười hở lợi thì áp dụng phương pháp Lefort I, cắt đẩy và lún lên trên điều trị hô đồng thời chữa cười hở lợi cùng một lúc.

    Phương pháp phẫu thuật hàm hô có đau không có an toàn không?
    - Khi nhắc đến 2 từ “phẫu thuật” thì việc đau đớn trong quá trình phẫu thuật là điều hoàn toàn không thể tránh khỏi. Ở mỗi giai đoạn khác nhau như: trong quá trình phẫu thuật, thời gian sau hậu phẫu… thì mức độ đau sẽ hoàn toàn khác nhau.
    - Ngày nay, các bác sĩ đều được đào tạo bài bản và chuyên sâu, các kiến thức chuyên môn về răng hàm mặt đều nắm rõ, cùng với công nghệ ngày càng hiện đại, trước khi tiến hành phẫu thuật bệnh nhân sẽ được gây mê toàn thân nên phẫu thuật sẽ giảm được mức đau đớn đến ngưỡng tối thiểu nhất.
    - Phẫu thuật hàm hô là phương pháp phẫu thuật mà thời gian điều trị diễn ra nhanh nhất, chỉ sau 48h là khách hàng đã có thể trở lại công việc. Lý do khiến bạn có thể an tâm mà không còn bất cứ lo lắng nào về việc phẫu thuật hàm hô có đau không là phẫu thuật hàm hô chỉ cắt tiền đình hàm, can thiệp vào ngách lợi chứ hoàn toàn không ảnh hưởng đến cơ vùng mặt. Nên bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm về việc đau đớn hay sự nguy hiểm trong suốt quá trình phẫu thuật.
    [​IMG]
    - Phẫu thuật hàm hô là một kỹ thuật khó và kì công đối với bác sĩ, đòi hỏi rất cao về tay nghề kỹ thuật, kinh nghiệm, sự khéo léo. Đặc biệt là khả năng phân tích để đưa ra đúng nguyên nhân và chỉ định đúng phương pháp điều trị của bác sĩ là yếu tố quan trọng nhất góp phần tạo nên sự thành công của một ca phẫu thuật hàm móm hay hàm hô.
    Vì vậy, bệnh nhân cần phải có sự lựa chọn kỹ càng bệnh viện hay nha khoa có chuyên môn cao để việc phẫu thuật sẽ ít đau cũng như đảm bảo được sự an toàn cho bản thân mình.
     
    dinh0012

    dinh0012 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    30 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...