Chỉnh hình răng hô cho bạn 1 hàm răng đẹp và thẳng hàng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      24207
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hanoi , Chưa có
    6. Thông tin:
      20/4/16, 524 Đọc

  1. Răng hô là một dạng bệnh lý răng hàm mặt không gây ảnh hưởng lớn đến sức khoẻ nhưng lại gây mất thẫm mỹ khiến cho người bị răng hô cảm thấy tự ti, mặc cảm khi giao tiếp với người khác. Trước đây, người bị hô thường được điều trị bằng phương pháp niềng răng, tuy nhiên phương pháp này chỉ cho kết quả ở trường hợp hô nhẹ mà thời gian điều trị lâu, kéo dài đến 1,2 năm. Ngày nay, với sự tiến bộ của khoa học, công nghệ phẫu thuật chỉnh hàm răng hô ra đời đã giúp cho ước mơ sở hữu khuôn mặt xinh xắn, nụ cười duyên dáng đến nhanh chóng và gần với bạn hơn.
    Theo các chuyên gia, nguyên nhân của răng hô là do xương hàm trên phát triển mạnh so với xương hàm dưới, có thể là do bẩm sinh, cũng có thể là do những sinh hoạt không đúng cách từ khi còn nhỏ như ngậm cơm, mút tay… Người bị hô khi cắn chặt răng lại, hai hàm sẽ không khít nhau tại một điểm. Hàm răng hô khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp với mọi người, tuy không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe nhưng sẽ ảnh hưởng đến khớp nhai và các dây thần kinh.
    Việc điều chỉnh răng hô bằng niềng răng không chỉ mang lại những phiền phức như thời gian đeo niềng răng lâu, khó chịu trong việc ăn uống, giao tiếp với mọi người, khâu vệ sinh niềng răng cũng khá phức tạp và bạn phải thường xuyên đến bác sĩ để kiểm tra. Đó là chưa kể trong trường hợp răng hô hàm trên và móm ở hàm dưới quá nhiều thì niềng răng cũng không mang lại hiệu quả. Hiện nay, công nghệ phẫu thuật chỉnh hàm răng hô ra đời đã khắc phục được những nhược điểm của phương pháp niềng răng cũ. Đây là một công nghệ mới nhưng rất hiệu quả, an toàn và có tính thẩm mỹ cao. Thay vì phải đeo niềng răng 1-2 năm thì bạn chỉ mất vài giờ đồng hồ để phẫu thuật hàm hô và kết quả lại rất chắc chắn, duy trì được vĩnh viễn. Bạn sẽ sở hữu ngay một hàm răng đều đặn và nụ cười duyên dáng.
    Phẫu thuật chỉnh hàm hô ở đâu?
    Phẫu thuật chỉnh sửa hàm hô rất phức tạp và đòi hỏi độ chính xác cao, an toàn cao nên phải đựơc thực hiện ở những bệnh viện thẩm mỹ uy tín, có trang thiết bị hiện đại và đội ngũ BS có tay nghề cao. Phẫu thuật hàm hô tại Thẩm mỹ Hàn Quốc – Kim Hospital được thực hiện với kỹ thuật Wassmund hiện đại nhất hiện nay. Kỹ thuật này được tiến hành bằng cách phẫu thuật cắt xương hàm trên để di chuyển (phương pháp Lefort 1) và phẫu thuật cắt xương tiền hàm nhổ 2 răng số 4 ở hàm trên. Đa phần phẫu thuật chỉnh hình hô cắt xương tiền hàm thì việc nhổ răng số 4 hoặc số 5 hai bên nhằm để tạo khoảng trống. Qua khoảng trống này thì bác sĩ thực hiện đường cắt phẫu thuật đi qua hai khe răng nhổ dọc trên cung xương hàm, đẩy lùi hàm về sau và cố định nẹp vít. Tùy tình trạng hô móm, BS sẽ đẩy lùi hay tịnh tiến xương hàm về sau hay ra trước với mức độ hợp lý.
    [​IMG]
    Hình ảnh mô phỏng cách thực hiện chỉnh hình hàm hô tại Kim Hospital.
    – Bên cạnh đó, Thẩm mỹ Hàn Quốc chúng tôi còn trang bị những thiết bị hiện đại hỗ trợ cho quá trình phẫu thuật nhằm đảm bảo an toàn, chính xác và hiệu quả thẩm mỹ cao. Quy trình phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng tại Bệnh viện Kim được thực hiện với sự hỗ trợ của máy cắt xương hàm siêu âm của Đức và Hàn Quốc thế hệ mới nhất.
    – Sử dụng công nghệ Vectra 3D hiện đại để mô phỏng hình ảnh khuôn hàm của bạn sau khi phẫu thuật. Hệ thống còn có tính năng thông minh mô phỏng hình dáng cấu trúc hàm trên khuôn mặt hiện tại của bạn, từ đó giúp bạn lựa chọn hình ảnh khuôn mặt phù hợp với mình nhất. Như vậy, nhờ vào công nghệ Vectra 3d bác sĩ sẽ đưa ra lời khuyên và chính bạn là người quyết định hình ảnh mới của mình mà không còn kiểu mơ hồ và may rủi như trước đây.

    [​IMG]
    Phần mềm phân tích khuôn mặt OMS 3D tiến hành đo đạc chính xác từng thông số phẫu thuật và cho thấy trước hình ảnh của bạn sau phẫu thuật.
    Để thực hiện tốt những kỹ thuật trên cần có một đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm. NCS.TS.BS Nguyễn Hữu Nam tại Thẩm mỹ Hàn Quốc – Kim Hospital là một bác sĩ có tay ngề cao, giàu kinh nghiệm và tâm huyết đối với ngành giải phẫu thẫm mỹ. Ông đã hoàn thành luận án tiến sĩ về lĩnh vực giải phẫu thẩm mỹ và đã từng du học nhiều năm ở nước ngoài. Bằng 12 năm kinh nghiệm của mình bác sĩ Nam đã thực hiện thành công trên 9000 ca phẫu thuật thẫm mỹ khuôn mặt các loại: chỉnh hàm, gọt mặt, nâng mũi… Với tài năng, kiến thức chuyên sâu và kinh nghiệm, bác sĩ Nam là người có đầy đủ điều kiện để thực hiện các ca phẫu thuật chỉnh hàm răng hô một cách an toàn và hiệu quả nhất.
     
    dinh0012

    dinh0012 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    30 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...