Tìm hiểu về dịch vụ phẫu thuật hàm bị hô

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      25454
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hanoi , Chưa có
    6. Thông tin:
      22/5/16, 441 Đọc

  1. Đối với những ai bị móm, hô sẽ chọn chỉnh răng là giải pháp chọn lựa trước nhất. Tuy thế,có một phương án khác hẵn hữu hiệu hơn, an toàn hơn đã được ra đời đó là phương pháp phẩu thuật hàm hô (phau thuat ham ho).
    Bạn nghĩ như thế nào nếu phải ngâm cái khung sắt hơn 2 năm, điều ấy sẽ gây mất thẩm mỹ, gây phiền hà cũng như tạo nên vấn đề trong việc ăn uống sinh hoạt. Đó thật sự là 1 sự khủng khiếp, cho nên phau thuat ham ho xuất hiện đã mang đến với nhiều sự tiện lợi cùng với thẩm mỹ cho mấy người có vấn đề về nha.
    Ở bài giới thiệu này tui xin giới thiệu cho tất cả các bạn những điểm cần thiết trước khi các bạn tiến hành phau thuat ham ho nhá.
    Trước tiên, bác sĩ sẽ xem xét sau đó chụp phim khung xương mặt để đánh giá mức độ bị hô và hô do hàm trên, hàm dưới hay cả hai. Sau đấy, sẽ được xét nghiệm tổng quát để chắc chắn cho việc gây mê. Sau khi phau thuat ham ho mọi người không cần bận tâm về việc để lại vêt sẹo sau khi tiến hành phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng bởi đường cắt nằm hoàn toàn bên trong miệng. Nói về thời gian tiến hành phau thuat ham ho chỉ mất từ 2-3 giờ cho 1 ca phẩu thuật.
    [​IMG]
    Giải pháp phau thuat ham ho được trợ giúp bởi các thiết bị dụng cụ chuyên dụng như là thiết bị cắt xương chuyên dụng Aesculap Uni Speed hoàn toàn tự động bởi hệ thống lưỡi cưa lắc dùng để gọt lát mỏng xương quai hàm hay góc hàm theo như đường vẽ đã định vị trước đó. Điều này sẽ đảm bảo việc cắt xương được hợp lý với đối xứng hai bên.
    Hiện nay ở Hcm xuất hiện rất nhiều trung tâm chuyên về phau thuat ham ho với dịch vụ tốt kèm theo giá thành hợp túi tiền. Đây là những địa điểm có uy tín cho bạn:
    1/ Thẩm mỹ viện chuyên phục vụ nhiều dịch vụ thẩm mỹ: gọt xương hàm, phau thuat ham ho, phẫu thuật khuôn mặt V line, hạ thấp xương gò má, phẫu thuật móm.
    2. Khoa phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ - Bệnh Viện KIM.
    Được trang bị nhiều dụng cụ tối tân cùng với đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, nhiệt tình với người bệnh chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho các bạn.
    KHOA PHẪU THUẬT TẠO HÌNH THẨM MỸ - Bệnh Viện KIM chuyên phục vụ nâng ngực,Implant, phau thuat ham ho, nâng mũi, căng da mặt & rất nhiều các dịch vụ khác.
    Nếu mấy you muốn tìm hiểu thông tin chi tiết về phẫu thuật hàm hô giá bao nhiêu các bạn có thể trục tiếp gặp bác sỹ tư vấn
     
    dinh0012

    dinh0012 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    30 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...