Nồi chiên không dầu tốn điện không nên chọn sản phẩm nào cho đúng

    1. 2,500,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      109792
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      39 nguyễn thái học tp vinh nghệ an , Nam Trung Bộ
    6. Thông tin:
      7/3/22, 293 Đọc

  1. Nồi chiên không dầu là một sản phẩm dùng để nấu chiên và làm nóng sản phẩm và cũng được gọi một cái tên khác là nồi chiên chân không vì sản phẩm làm nóng mọi thứ bên trong bằng một tấm nhiệt được lắp đặt phía trong nồi.
    Vì tính chất nấu chiên và làm nóng tất cả mọi thứ mà không cần sử dụng đến dầu mỡ nên nồi chiên không dầu là sản phẩm luôn được ưa chuộng của chị em phụ nữ. và chiếm một khả năng không nhỏ trong không gian bếp của mỗi nhà.
    Nhiều người thắc mắc với công dụng tuyệt vời như vậy thì dùng nồi chiên không dầu tốn điện không? Và nên chọn sản phẩm nào cho đúng và phù hợp với gia đình của mình. Đây là một câu hỏi hay vậy hãy đến với bài viết của sieureview của chúng tôi để được giải đáp thắc mắc nhé.
    1. nồi chiên không dầu tốn điện không ?

    Nồi chiên không dầu được trang bị rất thông minh, sản phẩm được lắp bởi khay chiên có thể tháo rời và những lớp lưới đựng thức ăn giúp làm ráo dầu mỡ trong thức ăn.
    Nồi chiên không dầu có thể chế biến được đa dạng món từ nấu, chiên, hấp, xấy khô…và được hoạt động với công suất từ 1300W-2000W. chính vì điều này nếu chúng ta sử dụng hết công suất đi chăng nữa thì thiết bị này chỉ chiếm từ 1,2 đến 2 số điện trên mỗi giờ. Chính vì điều này chúng ta có thể khẳng định được nồi chiên không dầu lá sản phẩm nấu nướng tiết kiệm điện và có nhiều chức năng phong phú.
    Mức tiêu thủ của nồi chiên không dầu có thể nói là thấp hơn so với nồi cơm điện, và một điều chắc chắn là so với các lò nướng thùng mà mất khá nhiều thời gian để hoàn thành món thì nồi chiên không dầu tiết kiệm điện hơn rất nhiều
    Ngoài ưu điểm là tiết kiệm điện ra thì sản phẩm này còn cho chúng ta nấu được những món ăn nhanh, không dầu mỡ tốt cho sức khỏe, ngăng ngừa bệnh tật và đặc biệt là nhưỡng người béo phì và người đang ăn kiêng.
    2. Nên chọn sản phẩm nào cho đúng

    Trên thị trường nồi chiên không dầu để chọn được những sản phẩm tốt chất lượng thì cần phải hiểu rõ về thị trường sản phẩm. nhưng nếu bạn không biết tìm hiểu ở đâu thì hãy đọc hết bài viết của chúng tôi.
    Dưới đây là những bài viết chúng tôi đã sàn lọc kỹ lưỡng cho mọi người có thể tham khảo một cách khả quan hơn. Hy vọng có thể giúp mọi người chọn được những sản phẩm tốt nhất.
    3. Tốp nồi chiên không dầu được ưa chuộng nhất 2022

    1. Nồi Chiên Không Dầu Điện Tử Philips 6.2L HD9270/90.


    [​IMG]


    Thiết kế nhỏ gọn thuận tiện có thể đặt ở bất cứ đâu trong không gian bến của bạn, với dung tích lòng nồi là 6,2L giỏ chiên 3.0L và trọng lượng thức ăn có thể bỏ vào lên tới 1,2kg. có thể nói nồi chiên không dầu 6,2l Philips HD9370/90 này được thiết kế ra chỉ để dành riêng cho gia đình bạn.
    Sản phẩm này được sử dụng với công nghệ rapid Air “với thiết kế hình sao” độc đáo, xoáy không khí nóng giúp bạn quay chiên nướng các món ăn ưa thích thơm ngon, giòn bên ngoài và mền bên trong nhưng cũng rất bảo đảm an toàn cho sức khỏe hạn chế lượng dầu vào cơ thể, nồi được tối ưu hóa sao cho những món ăn được chính đều nhanh và lành mạnh nhất.

    Nồi chiên không dầu Philips 6,2l được sử dụng công suất lên đến 2000W chính vì vậy sản phẩm này có thể giúp bạn sử dụng ngay lập tức sau khi hoạt động với vận tốc cao trên toàn bộ quá trình nấu.
    Hệ thống điều khiển cảm ứng cho phép người dùng điều khiển thời gian và nhiệt độ theo cách thủ công lên đến 30p và 390 độ F rất tiện lợi.
    Sản phẩm có thể tháo và an toàn với các loại máy rửa chén cũng như rửa bằng tay, lớp chống dính dễ dàng vệ sinh tiết kiệm công sức cho nội trợ.

    Mặc dù hạn chế được rất nhiều dầu mỡ nhưng nồi chiên không dầu Philips 6,2L này cho người ăn cảm giác chất béo nguyên bản của đồ ăn lên đến 90% hỗ trợ cho người sử dụng những món ăn ngon nhưng cũng rất an toàn cho sức khỏe đặc biệt những người mắc bệnh tim mạch hay thừa cân.
    Nồi chiên không dầu được trang bị chức năng giữ ấm. Khi bạn nhấn nút chế độ Giữ ấm, nồi chiên sẽ giữ cho thức ăn của bạn luôn ấm và ở nhiệt độ lý tưởng trong tối đa 30 phút.
    2.Nồi chiên không dầu điện tử 5.5L BlueStone AFB-5880

    [​IMG]
    Nồi chiên không dầu điện tử 5.5L BlueStone AFB-5880 với thiết kế tinh tế có mặt trước viền inox đẹp chống xước, lớp phủ chống dính có hoa văn vân đá chống dính cao cấp.
    Với công nghệ Rapid Air có thể giảm lượng mỡ lên đến 80% so với chiên truyền thống các thực phẩm được chin đều từ trong ra ngoài nhờ công nghệ không khí đối lưu.
    Các nút bấm điều là cảm ứng rất sang trọng màn hình LED với 8 chế độ nấu được cài sẵn. thật tiễn ích với chế độ làm nóng “P” riêng biệt trước khi sử dụng, có thể hẹn giờ tối đa lê tới 60p và với công xuất lên đến 1700W có thể cài đặc nhiệt độ lên đến 200 độ C. và làm chín thực phẩm cách nhanh chóng.
    Lòng nồi với dung tích là 5.5L phù hợp để nấu chính các loại thức ăn từ mỏng đến dày. Sản phẩm có khả năng tự ngắt điện khi tháo lòng nồi và có thể nghi nhớ chương trình nấu
    sản phẩm này còn trang bị thêm tấm chắn điện trở được làm bang thép không gỉ chống bám dầu mỡ và đặc biệt là vệ sinh rất dễ dàng.
    3.Nồi Chiên Không Dầu Điện Tử Lock&Lock EJF357BLK (5.2 Lít) Hàng chính hãng.

    [​IMG]


    Sở hữu thiết kế độc đáo với luồng khí được làm nóng rất cao lưu thông nhanh, thiết kế hình sao và cấu hình làm nóng tối ưu cho phép bạn chiên rán được nhiều món ăn ngon nhanh chóng.
    Nồi chiên không dầu lock&lock được áp dụng công nghệ chiên nướng công nghệ mới có thể giúp gia đình bạn chiên nướng, và quay những món ăn ngon nhất và đặc biệt là sẽ ít mỡ hơn so với chiên thông thường.

    Đặc biệt, nồi chiên với chức năng hẹn giờ tích hợp cho phép bạn đặt sẵn thời gian nấu lên đến 60 phút. Điều khiển nhiệt độ hoàn toàn có thể điều chỉnh cho phép bạn đặt trước nhiệt độ nấu ăn tốt nhất cho thức ăn từ 80 - 200 độ C. Ngoài ra, Lock&Lock EJF357BLK với chức năng giữ ấm tối đa lên đến 120 phút giúp bạn có thể được tận hưởng những món ăn nóng hổi dù phải chờ đợi người thân trở về bữa cơm trong thời gian dài.
    Công suất đạt tới 1800W kết hợp công nghệ Rapid Air tiên tiến giúp chiên rán các món ăn nhanh hơn, giữ được tối đa dinh dưỡng trong thực phẩm đồng thời lớp vỏ ngoài của thức ăn sẽ vàng hơn giòn hơn và ngon hơn. Lòng nồi được trang bị bằng thép chống gỉ và phủ lớp chống dính giúp thức ăn của bạn không bị cháy giúp bạn làm việc khác mà không cần phải bận tâm.
    Thiết kế tay cầm thông minh, bạn chỉ cần kéo nhẹ là có thể lấy lòng nồi ra khỏi khoang, dễ dàng cho việc vệ sinh, chùi rửa sau khi chiên.

    4. Nồi Chiên Không Dầu Điện Tử Lock&Lock EJF296BLK (7.2 Lít).

    [​IMG]
    Nồi Chiên Không Dầu Điện Tử Lock&Lock EJF296BLK có thiết kế hiện đại kết hợp luồng khí được làm nóng rất cao lưu thông nhanh, thiết kế hình sao và cấu hình làm nóng tối ưu cho phép bạn rán nhiều món ăn ngon miệng khác nhau theo cách nhanh chóng, dễ dàng và lành mạnh cho sức khỏe mà không cần thêm dầu.
    Dung tích nồi chiên Lock&lock EJF296BLK phù hợp để bạn chiên thực phẩm ăn trong ngày cho gia đình khoảng 6-8 người. Với dung tích này, bạn có thể chế biến các món như: Cánh gà chiên, đùi gà chiên, khoai tây/ khoai lang chiên,… hoặc chiên nguyên cả con gà.
    Lòng nồi tiện dụng giúp bạn có thể tháo rời lòng nồi ra khỏi giỏ chiên bằng cách chạm vào nút ở phía trên tay cầm, giúp trọng lượng tay cầm nhẹ hơn, bạn dễ dàng xoay trở và sắp xếp thức ăn cũng như vệ sinh lòng lồi.

    Công nghệ chiên không dầu mới cho phép bạn chiên rán, nướng và quay thực phẩm nhanh chóng, ít chất béo hơn so với nồi chiên thông thường nhờ việc sử dụng ít dầu hoặc không dùng dầu, cũng tạo ra ít mùi hơn và ít chất béo hơn an toàn cho sức khỏe, giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh béo phì, mỡ má thừa lipid.

    Công nghệ chiên chân không, làm nóng 360 độ với công suất 1800W làm chín thực phẩm bằng cách đốt nóng không khí bên trong nồi, kết hợp quạt thổi giúp lan tỏa luồng khí nóng luân chuyển nhanh và mạnh đều khắp bề mặt thực phẩm. Nhờ đó, mà thực phẩm khi bạn chiên bằng nồi chiên không dầu sẽ được chín vàng đều, thơm ngon hơn so với chiên rán thông thường.

    Nồi chiên không dầu điện tử Lock&Lock EJF296BLK 7.2 lít sử dụng cảm biến nhiệt độ và thời gian. Nồi sẽ cảm biến nhiệt độ, thời gian đã được cài đặt và tự động ngắt giúp đồ ăn chín đều, giòn, ngon, không bị cháy khét.

    Khay chiên và vỉ chiên được phủ lớp chống dính an toàn giúp thực phẩm không bị dính, không bị vỡ nát trong quá trình chiên, rán… Mặt kính cường lực trong suất chịu nhiệt cao, người dùng có thể dễ dàng quan sát quá trình thực phẩm được chiên từ đó điều chỉnh nhiệt độ và thời gian phù hợp.

    4. Tiêu chí khi chọn mua nồi chiên không dầu

    1. Kiểu dáng thiết kế và màu sắc.

    Yếu tố đầu tiên bạn cần xem xét thật kỹ đó là kiểu dáng và màu sắc vì đây hoàn toàn phụ thuộc vào gu thẩm mỹ của mỗi người khác nhau, và căn cứ vào sự hài hòa không gian nội thất trong gian bếp xem có vừa mắt không…
    2. Chất liệu.

    Chất liệu không chỉ quyết định tuổi thọ của nồi mà còn ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe người sử dụng chính vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên chọn các dòng có thiết kế với chất liệu nhựa có sức chịu nhiệt tốt như ABS,PP...
    Phần lòng nồi thì bạn nên chọn những mẫu nồi có thiết kế với thép không gỉ và được phủ lớp chống dính để có thể an toàn trong khi nấu tránh bị cháy thực phẩm và có thể lau chùi dễ dàng
    3. Công suất

    Công suất là một yếu tố không thể thiếu đối với bất cứ mọi thiết bị điện tử. công suất càng cao thì thức ăn chín càng nhanh tiết kiệm được thời gian nhưng lượng tiêu hao điện càng nhiều ngược lại công suất càng nhỏ thì thức ăn chín càng lâu và lượng tiêu hao điện càng ít.

    Bạn nên chọn công suất nồi phù hợp với công việc của bạn, nếu bạn bận rộn có thể chọn mẫu nồi có công suất cao hơn để tiết kiệm được thời gian.

    Công suất phổ biến của nồi chiên không dầu thường từ 1300W đến 2000W. thế nên bạn nên cân nhắc trước khi chọn nhé

    Chúng tôi đưa ra một lời khuyên nên chọn nồi với công suất càng cao càng tốt mặc dù công suất cao có thể tiêu thủ điện năng cao hơn nhưng đổi lại sẽ rút gọn thời gian hơn nên việc tiêu thụ điện nhanh hơn cũng không đáng kể.

    4. Dung tích

    Với tiêu chí này bạn nên dựa vào số thành viên trong gia đình và có thể đãi thêm vài ba người khách để có thể chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất.
    5. Thương hiệu

    Một thiết bị điện tử da dụng trong gia đình cần biết rõ nguồn gốc xuất xứ, để có thể đảm bảo chất liệu khi nấu ăn cũng như độ tin tưởng đối với sản phẩm.
    Chính vì vậy nên đảm bảo rằng mình đang mua đúng các thương hiệu nổi tiếng như: Philips, lock&lock, Bluestone, Magic, perfect…
    6. Chế độ bảo hành.

    Đối với bất cứ sản phẩm công nghệ điện tử nào cũng cần đến sự tin tưởng của bảo hành. Thường chế độ bảo hành của sản phẩm công nghệ là 6-12 tháng. Vì thế bạn nên chọn sản phẩm nào có chế độ phù hợp nhé.
    7. Giá thành

    Thông thường các nồi chiên không dầu thường có giá từ 800 tới 10 triệu tùy theo mỗi thương hiệu và tính năng của sản phẩm.
    Độ tiêu dùng hiện tại của người việt đối với nồi chiên không dầu với mức giá từ 2-3 triệu với mức giá như này để có thể sửa dụng nồi chiên không dầu thì có thể nói là ổn và vừa tầm so với các tính năng của sản phẩm.
    5. Vệ sinh và bảo quản vệ sinh nồi chiên không dầu sao cho đúng cách

    Một thiết bị gia dụng có bền bỉ hay không phụ thuộc rất nhiều vào việc vệ sinh và bảo quản. Sau khi hoàn tất việc nấu nướng, bạn nên đợi khoảng 30 phút cho nồi chiên không dầu bớt nóng rồi mới tiến hành vệ sinh.
    Để vệ sinh nhanh chóng và hiệu quả hơn thì cần chuẩn bị: khăn vải mềm, nước rửa chén, nước ấm.
    Khi vệ sinh xong bạn cần để ráo khô rồi mới tiếp tục lắp vào và sử dụng, không nên lắp vào ngay sau khi vệ sinh.
     
    nguyenkhai1234

    nguyenkhai1234 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...