[Review] tốp 5 ghế massage nào tốt nhất 2022

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      110226
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      39 nguyễn thái học tp vinh nghệ an , Chưa có
    6. Thông tin:
      16/3/22, 331 Đọc

  1. Sức khỏe là điều mà con người không thể thiếu. vậy khi mệt mọi thì chúng ta nên làm gì để giảm bớt sự mệt mọi đó. Với các liệu pháp massage truyền thống thì chất lượng vẫn chưa đủ để đem lại cảm giác tốt nhất cho người sử dụng. vì vậy chúng ta nên chọn cho mình những giải pháp tốt nhất để tốt ưu hóa những lúc mệt mọi.
    Bài viết dưới đây của chúng tối sẽ đem lại cho bạn những sản phẩm ghế massage nào tốt nhất trong năm 2022 này đảm bảo rằng bạn sẽ hài lòng và tin dùng những sản phẩm chúng tôi nêu ra dưới đây để có thể đánh tan sự mệt mọi và mang cho mình một sinh lực đầy tràn.
    I. Tốp 5 ghế massage nào tốt nhất 2022

    1. Ghế Massage tốt Toàn Thân Thế Hệ Mới thương hiệu OEM

    Ghế massage toàn thân thương hiệu oem được sản xuất theo công nghệ nhật bản với những tính năng công nghệ vượt trội giá cả rất ổn định và hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường ghế massage toàn thân.
    Ghế massage được thiết kế với chất liệu vỏ da cao cấp chống xướt chống bẩn dễ dàng vệ sinh, với bản điều khiển cảm ứng LCD cao cấp giúp đễ dàng sự dụng với các hình ảnh trực quang.
    Ghế có kích thước khá ấn tượng phù hợp cho người lớn lẫn trẻ em có thể sử dụng các dễ dàng.
    Sản phẩm có thể tiết kiệm điện tối đa với công suất điện sử dụng chỉ tới 90W và có thể massage đa địa điểm trên cơ thể như đùi, mông, chân, tay, đầu, vai…với chế độ massage 8D tang trại nghiệm sử dụng cao hơn, kết hợp và nâng cao với các công thức massage tự nhiên như xoa bóp, ấn huyệt, vỗ…
    Tăng thân nhiệt hồng ngoại, giúp tăng thân nhiệt, giảm thiểu các triệu chứng đột quỵ vì tắc mạch máu do hạ thân nhiệt mang lại, đặc biệt hữu ích cho người cao tuổi, kết hợp hệ thống 22 túi khí ôm sát toàn thân, lan tỏa cảm giác đến mọi điểm trên cơ thể.

    Chế độ không trọng lực, giúp bạn không chỉ ngồi, mà còn nằm và trải nghiệm nghe nhạc thư giãn với hệ thống loa Bluetooth. Bạn có thể vừa massage, vừa mở những bản nhạc mình yêu thích để thư giãn cả cơ thể lẫn tinh thần.
    Và điểm nhất cuối cùng giúp bạn yên tâm trại nghệm chiếc ghế massage toàn thân này là sản phẩm được công ty bảo hành lên tới 5 năm để giúp bạn tin tưởng và an tâm sử dụng sản phẩm hơn.
    [​IMG]


    2. GHẾ MASSAGE TOÀN THÂN CÔNG NGHỆ NHẬT BẢN QUEEN CROWN QC-5S

    Mặc dù là một sản phẩm trong phân khúc giá rẻ nhưng ghế massage Queen Crown QC 5S vẫn được nhà sản xuất chăm chút, đầu tư thiết kế ngoại hình, toát lên vẻ hiện đại, sang trọng mang tính thẩm mỹ cao. Kiểu dáng ghế được thiết kế thuôn dài hình quả trám khiến ghế trở nên nhỏ gọn giúp tiết kiệm không gian diện tích trong các gia đình
    Đặc biệt, ghế massage Queen Crown QC 5S còn được thiết kế khá thông minh khi phần chân ghế có thể kéo dài 12cm. Người dùng chỉ cần đạp nhẹ chân ghế điều chỉnh độ dài sao cho vừa vặn với chiều cao và có tư thế ngồi thư giãn thoải mái nhất.
    Queen Crown QC 5S có thể vượt mặt nhiều đối thủ nặng ký khác nhờ được trang bị hàng loạt phụ kiện, thiết bị tối tân. Nhờ vậy có thể tối ưu hóa sự tiện dùng cho người dùng trong quá trình sử dụng. Nổi bật là bảng điều khiển cảm ứng thông minh ngay phần tay vịn ghế giúp người dùng có thể dễ dàng cài đặt chỉ bằng một lần chạm. Đặc biệt hơn hết bảng điều khiển này đã được định dạng ngôn ngữ tiếng Việt rất thân thiện với người dùng ngay cả với người già và trẻ nhỏ đều có thể dễ dàng sử dụng.
    Bên cạnh đó, chiếc ghế này được trang bị hệ thống loa Hifi cao cấp có thể kết nối dễ dàng với thiết bị điện tử thông minh. Nhờ vậy, người dùng có thể vừa massage vừa được thư giãn với âm nhạc. Chỉ điều này thôi cũng dư sức làm người dùng phấn khích, sảng khoái với ghế massage Queen Crown QC 5S.
    Ngoài ra, sản phẩm này còn được trang bị mũ chụp massage đầu, hỗ trợ xoa bóp, thư giãn vừng đầu nhanh chóng loại bỏ cơn đau nhức, căng thẳng sau ngày dài làm việc.
    Một trong những điều tạo nên sức hút cho ghế massage Queen Crown 5S chính là công nghệ massage 3D hiện đại giúp người dùng có thể thoải mái tận hưởng những phút giây thư giãn trên cả tuyệt vời. Ghế được trang bị hệ thống con lăn cố định tại các vùng cổ, vai, gáy; lưng, eo. Chúng vận hành linh hoạt , xoay chuyển theo nhiều góc độ giúp tác động đa điểm, xoáy sâu vào từng huyệt đạo mang tới cảm giác cực đã, đánh bay mọi cơn đau nhức.
    Hệ thống túi khí cũng là một trong những điểm nhấn ấn tượng của ghế massage Queen Crown QC 5S. Sản phẩm này được trang bị hệ thống túi khí dày đặc chưa từng có ở bất cứ sản phẩm trong cùng phân khúc.
    Không chỉ trang bị các túi khí vai, cánh tay, bắp chân, bàn chân như các dòng thông thường, mà ghế massage tốt này còn thiết kế thêm cả túi khí đầu, hông. Điều này giúp ghế có khả năng chăm sóc toàn diện cơ bắp, hỗ trợ giảm ngay cơn đau nhức mỏi tức thì.
    Queen Crown QC 5S ưu việt hơn hẳn các dòng sản phẩm khác trong cùng phân khúc bi lăn vận hành xoay đảo chiều ấn, miết sâu đến từng huyệt đạo quan trọng. Nhờ vậy nó có thể khi được trang bị cụm massage chân dưới lòng bàn chân. Cụm massage chân này được trang bị hệ thống chăm sóc tốt cho đôi bàn chân người dùng thoát khỏi những cơn đau nhức mỏi chân nhanh chóng.
    Ghế massage Queen Crown QC 5S có thể tự tin mang đến những trải nghiệm massage tuyệt đỉnh, đưa người dùng đi vào trạng thái thư giãn nhất với 3 tập tự động. Nhờ vậy người dùng có thể thoải mái lựa chọn bài tập phù hợp với mình.
    Đặc biệt để nâng cấp độ hài lòng của người dùng, Queen Crown QC 5S cung cấp tới 4 tùy chỉnh thông minh: lựa chọn vùng massage, tốc độ con lăn, lực ép túi khí, độ ngả ghế. Điều này giúp khách hàng có thể tự thiết lập cho mình một bài tập riêng phù hợp với nhu cầu, sở thích của mình.
    Nổi bật trong đó phải kể đến là tính năng massage không trọng lực hiện đại, giúp người dùng có thể trải nghiệm cảm giác thư giãn tối đa như các phi hành gia ngoài không gian vũ trụ, cơ thể thả lỏng hoàn toàn, hỗ trợ giảm áp lực lên cột sống, lực massage tác động mạnh giúp nâng cao hiệu quả massage.
    Bên cạnh đó là tính năng massage nhiệt hồng ngoại được các khách hàng đặt biệt yêu thích. Nhiệt hồng ngoại hỗ trợ các kỹ thuật massage tác động sâu hơn, giúp hỗ trợ giảm đau xương khớp, hồi phục thể trạng sau chấn thương, kích thích lưu thông máu, giảm căng cứng cơ.
    Không có gì phải phàn nàn về ghế massage Queen Crown QC 5S khi nó được làm từ chất liệu cao cấp hàng đầu hiện nay như da PU cao cấp mềm mịn, độ bền lên tới 10 năm. Bên cạnh đó, chiếc ghế này còn được chế tác trên dây chuyền sản xuất hiện đại Nhật Bản, trải qua khâu kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt.
    Tất cả những điều này đã góp phần tạo nên chất lượng bền bỉ vô song cho ghế massage Queen Crown QC 5S để người dùng có thể an tâm sử dụng.
    [​IMG]


    3. Ghế Massage Toàn Thân KING EDO 3D LUX-E3

    MASSAGE TOÀN THÂN: Các túi khí massage, bóp vai, tay, mông, chân, kết hợp với 8 con bi xoay cố định massage bên trong phần tựa lưng, kèm chế độ massage chân, trị liệu bằng nhiệt, cho bạn cảm giác thư giãn toàn thân.CHẾ ĐỘ KHÔNG TRỌNG LỰC: Nâng chân bạn ngang tim, giảm thiểu áp lực của trọng lực lên đốt sống, giảm đau lưng.
    NHIỀU CHƯƠNG TRÌNH MASSAGE: Bạn có thể tận hưởng dịch vụ massage toàn thân của KING EDO LUX-E3 với 6 chế độ tự động hoặc tùy chỉnh massage bộ phận đích hoặc kết hợp tốc độ và cường độ mà bạn muốn để có được trải nghiệm massage tốt nhất.
    TỐI ƯU HOÁ CHI TIẾT: Chỗ để chân KING EDO 3D LUX-E3 có thể đẩy rộng, con lăn dưới chân ghế giúp di chuyển máy một cách dễ dàng, chức năng kết nối âm thanh Bluetooth vừa thư giãn vừa nghe nhạc.
    CHẤT LIỆU DA CAO CẤP - KIỂM ĐỊNH KỸ CÀNG: Sản phẩm KING EDO LUX-E3 được bọc bằng da PU cao cấp chống nổ, chống bong tróc, sản phẩm được kiểm tra 100% trước khi xuất xưởng.
    QUÀ TẶNG LÝ TƯỞNG: KING EDO nổi tiếng với các sản phẩm Massage chất lượng, dịch vụ khách hàng tốt. Mỗi máy xa mát của KING EDO đều sử dụng một hộp riêng, có độ hoàn thiện cao. Máy Massage KING EDO LUX-E3 sẽ là món quà lý tưởng cho bố, vợ, chồng và người thân
    [​IMG]


    4. Ghế massage tốt trị liệu toàn thân Toshiko T21

    Công nghệ túi khí hoàn hảo từ đầu đến chân: Tích hợp hoàn hảo hệ thống túi khí massage tại nhiều vùng trên cơ thể như đầu, vai gáy, hông, cánh tay, bắp chân. Đặc biệt, dạng túi khí rung vùng mông giúp massae êm dịu giúp thư giản nhẹ nhàng thoải mái hơn. Ghế massage TOSHIKO có đến 30 túi khí lớn nhỏ từ đầu đến chân hoạt động massage nhẹ nhàng, linh hoạ lăn 3D
    Hệ thống con lăn 3D bám sát cột sống với các kỹ thuật massage chân thực như bàn tay con người, con lăn sẽ tác động theo ba chiều: dài, rộng, sâu và di chuyển lên xuống cùng thao tác xoay tròn, tạo ra các thao tác xoa, miết và day ấn tại chỗ giúp thư giãn làm giảm đau nhức hiệu quả.
    Chức năng massage không trọng lực
    Massage không trọng lực: Phần ghế ngã về sau xuống 170 độ, ở vị trí của massage không trọng lực các con lăn massage có tiếp xúc tốt hơn với khu vực thắt lưng, đảm bảo rằng toàn bộ cơ thể tận hưởng một massage hiệu quả.
    Massage nhiệt hồng ngoại: Nhiệt nóng hồng ngoại tạo ra lượng nhiệt vừa đủ để làm ấm cơ thể, kích thích lưu thông, tăng tuần hoàn máu, giúp giải phóng cơ căng cứng, giảm đau nhức nhanh chóng. Đối với một số chấn thương liên quan đến xương, nhiệt nóng hồng ngoại còn có thể giúp mau lành vết thương, rút ngắn thời gian phục hồi.
    Giúp bạn có giấc ngủ ngon, sâu hơn tinh thần luôn thoải mái, minh mẫn, tránh stress.
    Tăng khả năng tuần hoàn máu, giúp lưu thông máu nhanh cải thiện huyết áp.
    [​IMG]
    5. Ghế Massage tốt Toàn Thân Cao Cấp KING EDO 4D LUX-E5

    Thiết Kế Sang Trọng: KINGEDO LUX-E5 được nhà sản xuất thiết kế với chất liệu da cao cấp, màu sắc trang nhã, nhẹ nhàng mang đến cho bạn một sản phẩm chăm sóc sức khỏe cực kỳ sang trọng, tô điểm thêm cho không gian gia đình bạn.
    Những Bài Massage Tuyệt Vời: Để mang đến cho khách hàng một sản phẩm chăm sóc cơ thể tốt nhất, KINGEDO LUX-E5 6 bài massage, bao gồm Knocking, Flapping, Shiatsu, KD&FD, KD&KN, Thrust. Bạn có thể chọn chế độ massage tự động để máy thay đổi liên tục những bài massage trên hoặc bạn chọn một chế độ massage thủ công để áp dụng trị liệu, giảm đau nhức cho từng bộ phận cụ thể.
    Con Lăn 3D - Massage Chuyên Nghiệp: Ghế massage KINGEDO LUX-E5 được thiết lập 6 cấp độ massage, tích hợp với công nghệ massage 3D để tác động theo 3 chiều: Rộng, dài, sâu, giúp người sử dụng như đang được những bàn tay của kỹ thuật viên massage chuyên nghiệp tác động lên những vùng cơ, xương khớp đang bị tổn thương của cơ thể. Bên cạnh đó, máy còn có chế độ điều chỉnh cho phép người dùng kiểm soát linh hoạt sự hoạt động của con lăn đến các vị trí chính xác trên cơ thể theo nhu cầu.
    Túi Khí Toàn Thân, Tăng Trao Đổi Chất: Nếu bạn cảm thấy công nghệ massage bằng con lăn thỉnh thoảng sẽ khiến bạn cảm thấy bị đau thì hãy chuyển sang ngay chế độ massage túi khí. KINGEDO LUX-E5 sẽ mang đến cho bạn những cảm giác thực sự thư giãn với hệ thống túi khí trải dọc khắp cơ thể. Theo đó, massage bằng túi khí sẽ giúp các hệ cơ được co bóp, giãn nở để nhanh chóng làm dịu những cơn đau nhức trong cơ thể.
    Thư Giãn Tuyệt Đỉnh Với Zero Gravity: Công nghệ massage không trọng lực cho phép KINGEDO LUX-E5 ngả về sau 160 độ, đưa cơ thể về vị trí cân bằng, giảm trọng lực và áp lực cho cột sống. Nhờ vậy, trọng lực tản đều, máu được đưa đi toàn bộ các vùng trên cơ thể, cải thiện sự tuần hoàn, gia tăng tốc độ phục hồi sau chấn thương, đào thải độc tố, giảm căng thẳng một cách tối đa.
    Nhiệt Hồng Ngoại Đến 40 Độ: Nhiệt hồng ngoại có thể tác động sâu đến 3mm trên bề mặt da của cơ thể. Điều này sẽ giúp sưởi ấm cơ thể, tăng cường tuần hoàn máu và hệ miễn dịch, giảm đau xương khớp một cách hiệu quả. Và bạn biết không, nhiệt hồng ngoại còn được sử dụng rất nhiều trong việc làm đẹp, chăm sóc da đấy.
    [​IMG]
     
    nguyenkhai1234

    nguyenkhai1234 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : loa bluetooth
    Chia sẻ trang này
Đang tải...