Loa bluetooth chính hãng loại nào tốt nhất 2022

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      109690
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      5/3/22, 436 Đọc

  1. Âm thanh là điều không thể thiếu trong cuộc sống chúng ta vậy nếu muốn chọn một dụng cụ có thể phát âm thanh thuận tiện nhất và có thể mang đi du lịch hoặc cắm trại... nhất định bạn không được bỏ qua bài viết này.
    Nên mua loa bluetooth Chính hãng loại nào cho tốt

    1.Loa Bluetooth JBL Go 2 - Hàng Chính Hãng

    [​IMG]
    Loa Bluetooth JBL Go 2 được thiết kế liền mạch với các góc bo tròn mới, cùng chất liệu phủ cao su khiến cho chiếc loa cầm trong tay rất chắc chắn và cứng cáp. Ngoài ra với kích thước gọn nhẹ, bạn có thể dễ dàng bỏ vào balô, túi xách, để đồng hành cùng mình đến bất kỳ nơi nào và đắm chìm trong không gian âm nhạc đầy màu sắc.
    Âm thanh chất lượng cao được JBL Go 2 đưa đến với người nghe thông qua kết nối Bluetooth 4.1.
    Chất lượng đàm thoại trên thiết bị JBL Go 2 được cải thiện rõ rệt. Nhờ có micro lọc tiếng ồn, tiếng nhại cực tốt, JBL Go 2 cho tín hiệu âm thanh trong trẻo, rõ ràng ở đầu dây bên kia. Giờ đây bạn có thể tận hưởng sự tiện nghi thoải mái ngay cả khi nghe điện thoại.
    thời lượng pin lên tới 5h phát nhạc liên tiếp giúp bạn kéo dài thời gian thưởng thức ngoài ra JBL Go2 trang bị thêm đèn LED thông báo tình trạng pin giúp bạn biết được thời lượng pin.
    Kháng nước chuẩn IPX 7 Dù thời tiết nắng mưa hay gió bụi ẩm ướt bạn đều có thể thoải mái sử dụng loa mà không lo hư hỏng với chuẩn kháng nước IPX 7. Với tiêu chuẩn này bạn có thể ngâm trong nước 30 phút và sâu đến 1 mét, vì vậy nó trở nên hoàn hảo hơn và hoàn toàn không mang lại chút lo lắng nào bởi các yếu tố từ nước như biển hay hồ bơi.

    2.Loa Bluetooth JBL Charge 4 30W - Hàng Chính Hãng
    [​IMG]


    Đặc điểm cấu hình:

    Thiết kế hình trụ bền chắc Loa Bluetooth JBL Charge 4 là chiếc loa không dây thế hệ thứ tư thuộc dòng JBL Charge.
    Thiết kế dựng đứng hoặc nằm ngang cực kỳ tiện dụng. Ở bất kỳ nơi nào, loa Charge 4 đều có thể đứng vững. Bên cạnh đó, với thiết kế hình trụ, người dùng dễ dàng cầm loa thẳng đứng. Hai đầu của loa cũng được bọc vải dệt đóng vai trò làm nơi tiếp xúc với nền để loa có thể đứng được và cũng bảo vệ được các phím điều khiển.
    Loa sẽ mang đến cho bạn những âm thanh trung thực, sống động với chất lượng âm bass mạnh mẽ. Với công suất 30W, tần số 60Hz-20kHz cùng công nghệ JBL Bass Radiator, bạn sẽ có những giây phút thư giãn âm nhạc tuyệt vời nhất.
    Được trang bị công nghệ kết nối chuẩn Bluetooth 4.2, cho tốc độ kết nối nhanh hơn và ổn định hơn so với các sản phẩm loa thông thường khác. Bên cạnh đó, loa còn hỗ trợ kết nối Bluetooth hai thiết bị cùng lúc lần lượt phát âm thanh Stereo ấn tượng, cho khả năng kết nối linh hoạt hơn trong việc sử dụng rất nhiều.
    Điểm nổi bật ở chiếc loa JBL Charge 4 là người dùng có thể nghe nhạc ngay cả khi đi bơi. Với khả năng chống nước IPX7, bạn có thể an tâm sử dụng mà không phải sợ loa bị thấm nước vào bên trong gây hư hỏng.

    Đối với các thiết bị phát không có kết nối Bluetooth, bạn có thể sử dụng kết nối cổng audio 3.5mm ở phía sau loa. Khi bạn đang nghe nhạc mà có cuộc gọi đến, người dùng chỉ cần nhấn vào nút đàm thoại trực tiếp ở ngay trên thân JBL Charge 4 mà không cần mở điện thoại để thao tác.
    Loa còn được trang bị lõi pin Lithium-ion polymer với dung lượng cao lên đến 7500mAh, giúp người dùng thoải mái trong vòng 20 tiếng và chỉ cần 5.5 tiếng sạc là đầy pin. Ngoài ra loa còn trang bị đèn LED để bạn có thể theo dõi tình trạng của pin.
    3.Loa Bluetooth Anker SoundCore Motion B - A3109 - Hàng Chính Hãng[​IMG]

    Đặc điểm cấu hình:

    Beats lớn hơn: Motion B không chỉ cung cấp âm thanh mạnh với công suất đến 12W, nó được thiết kế để giảm đáng kể sự biến dạng âm thanh.
    Âm trầm sâu hơn: Công nghệ BassUp sử dụng bộ xử lý tín hiệu số tùy chỉnh để phân tích, sau đó tăng cường tần số âm trầm của âm nhạc trong thời gian thực.
    Nghe nhạc ở mọi nơi: Tiêu chuẩn chống nước IPX7, chịu được ngâm hoàn toàn trong nước dưới độ sâu 1 mét trong 30 phút. SoundCore Motion B - A3198 sẽ không ngừng phát nhạc kể cả khi trời mưa.
    Nghe nhạc nhiều hơn: Phát nhạc liên tục lên tới 12 giờ, hoặc lên đến 245 bài hát từ một lần sạc. SoundCore Motion B - A3198 cho phép bạn tập trung vào âm nhạc chứ không phải pin của bạn.
    Nâng công suất lên gấp đôi: Sử dụng công nghệ True Wireless Stereo, ghép đôi hai loa Soundcore Motion B - A3198 thật dễ dàng.

    4.Loa Bluetooth Bose SoundLink Micro - Hàng Chính Hãng


    [​IMG]



    Đặc điểm cấu hình :


    Loa Bluetooth Bose SoundLink Micro được thiết kế với một kiểu dáng tinh tế, thời trang với những đường bo cong mềm mại, chắc chắn. Đặc biệt lớp vỏ silicon siêu bền chắc kết hợp quai chống rách
    Loa được cấu tạo chống thấm nước từ cấu tạo từ vật liệu silicon để tạo ra lớp chống thấm nước tối ưu từ bên trong. Loa đạt chuẩn chống thấm nước IPX7, bằng với độ kháng nước của iPhone X, nghĩa là loa có thể xuống nước ở độ sâu lên tới 1m trong thời gian 30 phút, qua kiểm chứng trong điều kiện phòng thí nghiệm.
    Ứng dụng Bose Connect cho phép bạn truy cập dễ dàng vào mọi tính năng của sản phẩm., mở khóa các tính năng của sản phẩm và cá nhân hóa cài đặt. Bạn cũng có thể dễ dàng quản lý các kết nối Bluetooth của loa chỉ bằng một thao tác trượt.
    Âm thanh mạnh mẽ Mọi chi tiết của SoundLink Micro từ thiết kế tùy chỉnh đến bộ tản âm thụ động bằng silicon đều nhằm mục đích tái tạo âm thanh chân thực, sống động hơn bất kỳ loa nào cùng kích cỡ.
    Loa giúp tạo kết nối, ghép đôi các thiết bị Bluetooth. Bạn có thể kết nối với hai thiết bị và loa nhớ đến tám thiết bị được kết nối gần nhất để thưởng thức hệ thống âm thanh mạnh mẽ.
    Thiết bị có thể phát nhạc 6 giờ liên tục với chất âm trầm lắng, đầy đặn phù hợp với các chuyến du lịch, công tác.
    Loa SoundLink Micro cho phép bạn nhận cuộc gọi ngay qua loa vì thế câu nói rõ ràng hơn và ít bị nghẹt hơn. Bên cạnh đó, bạn có thể cần nhấn và giữ nút multi-function để truy cập đầu vào thoại cho Siri hoặc Google Assistant của điện thoại ngay từ loa.

    5.Loa Bluetooth Sony SRS-XB13

    [​IMG]


    Đặc điểm cấu hình:

    Loa SRS-XB13 có thiết kế nhỏ gọn sang trọng, tuy nhỏ nhưng nó vô cùng mạnh mẽ nhờ có extra Bass bộ xử lý khuếch tán âm thanh và đặt biệt Loa Bluetooth Sony SRS-XB13 trang bị thêm dây đai được chế tạo đặc biệt bạn có thể mang bên mình khắp mọi nơi
    Đừng để bị lừa với thiết kế nhỏ gọn của nó vì chiếc loa nhỏ này có âm thanh vòm chính, bộ xử lý khuếch tán âm thanh mở rộng âm thanh trong mọi không gian, với công nghệ DSP.
    Bộ tản nhiệt thụ động hoạt động cùng với loa toàn dải để nâng cao âm trầm, giúp tăng âm trầm.
    Thời lượng pin khủng lên đến 16 giờ phát nhạc liên tục. Nhận thông báo về tình trạng pin ngay trên điện thoại thông minh của bạn, cho bạn biết khi nào cần sạc lại.
    Kết nối điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng Android tương thích chỉ trong vài giây – không cần ghim hoặc ghép nối phức tạp, chỉ cần bật loa của bạn và điện thoại thông minh gần đó sẽ nhắc bạn kết nối, vì vậy bạn có thể bắt đầu thưởng thức âm nhạc của mình ngay lập tức.

    Kết luận nên mua loại loa bluetooth nào cho tốt

    Những Review trên đã giúp bạn hiểu được phần nào về các loại loa bluetooth vậy nếu bạn vẫn đang phân vân và không biết nên chọn loại loa nào thì chúng tôi có một gợi ý cho bạn đó là Bose SoundLink Micro loại này có thể tối ưu cho bạn phong cách lẫn chất lượng giá cả lại phải chăng.
    Luôn theo dõi trang sieureview.com để nhận được nhiều thông tin bổ ích nhé.
     
    nguyenkhai1234

    nguyenkhai1234 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
  2. nguyenkhai1234
     
    16/3/22
Đang tải...