Những mẫu gác lửng của nhà cấp 4 đẹp nhất

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      65265
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 19 Phạm Thận Duật, Cầu Giấy, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      3/5/18, 701 Đọc

  1. Nhà cấp 4 có gác lửng là mẫu thiết kế mới nhất được nhiều người ưa thích và lựa chọn cho căn nhà của mình với diện tích khiêm tốn có thể tận dụng được nhiều không gian mà chi phí lại khá tiết kiệm.

    Những mẫu thiết kế nhà cấp 4 gác lửng đẹp
    Đây là mẫu thiết kế có cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ rất tích hợp với những căn nhà có diện tích khiêm tốn với phòng bếp, khách, nhà tắm ở khu vực phía dưới, nơi sinh hoạt cá nhân được bố trí ở tầng lửng.

    Với đủ phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, sinh hoạt là thiết kế hoàn hảo cho một gia đình có 2 – 3 người sinh sống với nội thất được bố trí hợp lý, ngăn nắp.

    Đây lại là mẫu thiết kế mới với giường ngủ được bố trí ở dưới tầng thay vì trên gác lửng như nhiều ngôi nhà cấp 4 khác.

    Nhà cấp 4 được thiết kế với màu sắc được tối giản nhưng lại tràn ngập cây xanh. Bạn có thể nghỉ ngơi hoặc mỗi sáng sớm thưởng thức một tách trà trên khu vực tầng lửng đầy nắng ấm.

    Ngoài những mẫu thiết kế nhà có gác lửng trên còn có kiểu nhà cấp 4 mái tôn. Điều này sẽ giúp cho khách hàng dễ dàng chọn lựa được mẫu thiết kế thích hợp với ngôi nhà của mình nhất.

    Xem chi tiết các mẫu nhà cấp 4 gác lửng đẹp tại: https://www.tuankiet.com.vn/blog/nhung-mau-gac-lung-cua-nha-cap-4-dep-nhat/
     
    máy xông hơi

    máy xông hơi Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : lưng
    Chia sẻ trang này
Đang tải...