Nguyên tắc phong thủy trong xây dựng nhà ở

    1. 1 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      68717
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      13/7/18, 650 Đọc

  1. Phong thủy trong xây dựng nhà ở đang được rất nhiều người lưu ý và chú trọng. Ngoài việc thiết kế hợp công năng thì đáp ứng phong thủy cũng là yếu tố vô cùng quan trọng.

    Thi công xây nhà hợp phong thủy

    Khoa học đã chứng minh được rằng phong thủy tác động một phần không nhỏ đến công danh, sức khỏe, hạnh phúc, tài lộc của cuộc sống con người.

    Khi bạn biết vận dụng phong thủy một cách khoa học, có chừng mực sẽ giúp bạn đạt được nhiều vận may, tốt lành. Ngược lại, khi bạn quá lạm dụng sẽ gặp phải nhiều phiền toái làm tâm lý khó chịu, bất an.

    [​IMG]

    Mặc dù, nghiên cứu rất kĩ về phong thủy nhưng trong quá trình xây dựng gia chủ vẫn thường bị lúng túng. Vì thế bạn chỉ cần thực hiện theo đúng những điều căn bản sau là được.

    Xem ngày giờ làm nhà, động thổi, người đứng ra làm nhà có được tuổi làm nhà hay không. Trong trường hợp bắt buộc phải làm nhà mà không được tuổi thì có thể mượn tuổi của người khác cho phù hợp.Xem hướng cửa chính hợp với tuổi của gia chủ.Khi xây dựng bếp nấu bạn cần phải tuân theo nguyên tắc “tọa hung hướng cát – đặt tại điểm xấu và quay mặt về một trong những hướng tốt của gia chủ”. Tránh để bếp dưới cầu thang, nhà vệ sinh hay thẳng nhà vệ sinh mở ra và đường nước đi dưới bếp bởi hỏa sẽ kị với thủy.Tra trước kích thước cửa sổ, cửa đi, cửa phòng đúng theo cung tốt.Nếu là nhà tầng thì bạn tính từ bậc thứ nhất đến bậc cuối cùng phải là cung Sinh.Xác định “Trung cung” để tránh đặt nhà vệ sinh, cầu thang vào đúng vị trí, khu vực đó.Hướng cấp nước phải là bên trái ngôi nhà còn hướng thoát nước phải là bên phải.

    Xem chi tiết nguyên tắc phong thủy trong xây dựng nhà ở tại https://www.tuankiet.com.vn/blog/nguyen-tac-phong-thuy-trong-xay-dung-nha-o/
     
    máy xông hơi

    máy xông hơi Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...