Những điều thú vị hấp dẫn du khách tại Bãi Chuối

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      65617
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      11/5/18, 397 Đọc

  1. Tham khảo giá vé máy bay đi Đà Nẵng khứ hồi và đến với thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp du khách không chỉ có cơ hội đến thăm những địa danh nổi tiếng mà còn có thể khám phá nhiều điểm đến mới mẻ trong đó có bãi Chuối.

    Bãi Chuối là vùng nằm giáp ranh giữa Đà Nẵng và Huế, tại khu phía Bắc đèo Hải Vân thuộc địa phận biển Lăng Cô, Huế. Nơi đây có một bãi biển nằm lọt thỏm ở hai mỏm đất cao nên tạo cho du khách đến đây cảm giác hoang dã, nguyên sơ.

    [​IMG]

    Nếu bạn cảm thấy quá mệt mỏi bởi những áp lực trong cuộc sống thì chuyến khi đặt chân đến với nơi đây, trước cảnh đẹp hùng vĩ của núi non, thiên nhiên sẽ làm cho tâm trạng của bạn tốt hơn. Hòa mình vào với thiên nhiên trong lành, cây xanh mát cùng không gian vô cùng yên tĩnh yên tĩnh nơi núi rừng vắng vẻ cùng vẻ đẹp hoang sơ của bãi Chuối.

    [​IMG]

    Hoặc nếu là người thích chinh phục bạn có thể leo lên đỉnh núi để ngắm nhìn cảnh quan ấn tượng của bãi Chuối. Đây là một bức tranh tuyệt đẹp, hoang sơ và bí ẩn đã níu chân biết bao du khách

    [​IMG]


    Cùng nhau ngồi trên bãi biển với cát trắng dịu êm, lắng nghe âm thanh của mây, của gió, của từng đợt sóng vỗ, được thả hồn không gian hoang dã, tự do, không tù túng, không chút ràng buộc chính là điểm thích thú nhất cho du khách mỗi lần đến với nơi đây.

    [​IMG]


    Nếu bạn là người đam mê phượt thì bãi Chuối chính là một trong những điểm đến lý tưởng nhất trong chuyến du lịch. Tại nơi đây các bạn có thể cùng nhau cắm trại, vui chơi, câu cá, tắm biển hay chỉ đơn giản là cùng ngồi quanh đống lửa, đánh đàn, ca hát thâu đêm ,cùng trò chuyện và hít hà mùi sương sớm của vùng đất thanh bình nơi đây.


    [​IMG]

    Di chuyển đến Bãi Chuối du khách có thể men theo con đường mòn nhỏ theo đường ray xe lửa, gặp đường ray thì men theo cho đến đường dốc đi xuống bãi hay bạn đi theo con đèo đường đất đang làm có độ dốc và độ dài tầm 5-7km.

    Để khám phá hết những điều thú vị tại bãi Chuối, du khách cần chuẩn bị tâm lý kỹ càng, sức khỏe thật tốt bởi con đường dẫn đến bãi Chuối khá khó khăn. Nhưng với cảnh quan ấn tượng và hoang sơ của nơi đây thì chắc chắn bạn sẽ có chuyến du lịch rất đáng nhớ
     
    datxanhHN

    datxanhHN Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    114 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...