Vẻ đẹp ấn tượng của thủy cung Singapore

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      68697
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      13/7/18, 493 Đọc

  1. Mua vé máy bay đi Singapore Vietjet Air đến với quốc đảo xinh đẹp của Đông Nam Á, du khách hãy dành thời gian khám phá thủy cung S.E.A Aquarium vô cùng thú vị và hấp dẫn

    [​IMG]

    Sea Aquarium Singapore được ví như một đại dương trên cạn độc đáo, mô phỏng muôn màu muôn vẻ sự sống phong phú ngoài biển xanh. Hãy cùng chúng tôi khám phá những nét đặc trưng thu hút du khách tìm đến với thủy cung ấn tượng này

    Vài nét “tiểu sử” về thủy cung Sea Aquarium Singapore

    Thủy cung Sea Aquarium Singapore là thành quả của những kiến trúc sư tài ba với sự sáng tạo đã hình thành nên khu vui chơi trong nước, thu hút sự tò mò của mọi du khách bất chấp mọi tuổi tác. Đối với những người thích nước, yêu biển và đam mê khám phá địa dương thì thuỷ cung Sea Aquarium ở Singaporelà một lựa chọn không thể bỏ lỡ. Bởi lẽ khi đến với nơi đây bạn có thể đắm mình trong làn nước xanh mát, cùng bơi lội vui đùa với những chú cá trong thủy cung.

    [​IMG]

    Thủy cung Sea Aquarium Singapore được khánh thành vào tháng 11 năm 2012 tại đảo Setosa, vào thời điểm đó đâylà khu nhân tạo dưới nước lớn nhất thế giới, với sức chứa 45 triệu lít nước. Những tấm kính trong suốt chịu lự dài 36m và cao 8,3m giúp cho du khách dễ dàng hơn trong việc khám phá thủy cing. Sea Aquarium Singapore có khoảng hơn 100000 sinh vật biển thuộc hơn 800 loài khác nhau, ngoài ra tấm thảm san hô rộng lớn được dệt bằng 20000 loài san hô khác nhau. Có thể nói thủy cung Sea Aquarium là ngôi nhà chung của vô số loài động vật biển, góp phần bảo tồn và phát triển sự đa dạng hệ sinh thái biển ở các hòn đảo phía Nam Sentosa.

    Bể cá chịu lục Magic là một trong những điểm nhấn của thủy cung này. Với thiết kế kẽ hở hệ thống điện tử được thiết kế tinh tế và khoa học, du khách có thể vừa tham quan chiêm ngưỡng sự đa dạng của các sự sống đại dương, vừa có thể cho cá trong bể ăn mà không lo bị ướt quần áo hay có bất kỳ nguy hiểm gì. Ngoài ra, hệ thống máy tính tự động của thủy cung có thể giúp du khách nắm đầy đủ thông tin chi tiết về các loại cá từ đặc điểm, thức ăn và thói quen và các chỉ số có liên quan khác.

    [​IMG]


    Những địa điểm thăm thú trong Thủy Cung Aquarium Singapore

    Mỗi năm Thủy cung Sea Aquarium đón hàng triệu lượt du khách đến thăm quan, mua sắm. Khi đến với nơi đây, bạn có thể chiêm ngưỡng thảm thực vật dưới biển, cùng tung tăng bơi lội với 250 loài cá muôn màu muôn vẻ khác nhau thông qua thấu kính mái vòm.

    Không chỉ có vậy bạn còn có thể dạo chơi giữa bể cá khổng lồ của thế giới nhờ những ứng dụng công nghệ hết sức hiện đại. Các kỹ sư đã thiết kế cho Thủy cung này hệ thống thang cuốn thông minh giúp du khách đi giữa những tảng đá ngầm khổng lồ, gần như chạm vào những chú cá đầy sắc màu, những loài mà bạn chỉ dám tưởng tượng chứ chưa hề tận mắt trông thấy như: những chú bạch tuộc giỏi ngụy trang siêu nhanh, cá heo hồng nhào lộn trên không như những nghệ sĩ xiếc thực thụ… Bên cạnh đó, đáp ứng nhu cầu tìm hiểu về thế giới đại dương, thủy cung Sea Aquarium Singapore còn thiết kế hệ thống màn hình chuyên chiếu những bộ phim tư liệu về đời sống biển xanh, luôn cập nhập và ngày càng phong phú.
    [​IMG]

    Đi xuống bên dưới đáy của thủy cung du khách sẽ bắt gặp dòng sông ngầm dài 610m, thế giới dưới nước với 49 môi trường sống khác nhau mang lại cuộc sống cho vô vàn những loài động vật dưới nước quý hiếm, có giá trị. Đây là khu vui chơi giải trí ấn tượng đặc biệt với thế giới muôn màu của các sinh vật biển rực rỡ, đa sắc màu.

    Sau khi thăm thú, khám phá cảnh quan thiên nhiên ấn tượng, bạn có thể thưởng thức bữa ăn tại nhà hàng Đại dương, nơi “tiếp năng lượng” độc đáo cho chuyến vui chơi thêm năng động, hết ga.
    Giá vé vào cửa thủy cung Sea Aquarium Singapore

    Du lịch đến thủy cung Sea Aquarium, du khách chỉ cần bỏ ra khoảng gần 30 đô la Sing cho 1 vé dành cho người lớn và 12 đô la Sing 1 vé dành cho trẻ em. Dù khá đắt nhưng đây thật sự là một trải nghiệm tuyệt vời dành cho khách du lịch khi được khám phá những điều kỳ diệu giữa biển sâu trong chuyến du lịch
    [​IMG]

    Phương tiện di chuyển tới Thủy cung Sea Aquarium Singapore

    Để đến nơi đây, du khách có thể đi xe bus, xe điện, taxi. Hệ thống phương tiện giao thông công cộng ở Singapore rất phổ biến và giá cả vừa túi nên ạn có thể dễ dàng lựa chọn bất kì loại phương tiện nào để ghé thăm thủy cung này.
     
    datxanhHN

    datxanhHN Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    114 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...