Nhận gia công Giàn Giáo Hình Bát Giác | Bát Giác Giàn Giáo giá rẻ

    1. 999 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      55973
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      11/9/17, 636 Đọc

  1. Đây là sản phẩm Giàn Giáo Hình Bát Giác | Bát Giác Giàn Giáo : Sản phẩm được bán tại sanphamcokhi.org. Chúng tôi là đơn vị cơ khí chuyên sản xuất các sản phẩm đột dập kim loại. Đây là phụ kiện giàn giáo quan trọng trong những công trình lớn và cần yêu cầu kỹ thuật nghiêm ngặt.
    [​IMG]
    Đây là sản phẩm được chúng tôi làm theo tiêu chuẩn Giàn Giáo Hình Bát Giác của Hàn Quốc. Sản phẩm được làm bằng thép CT3, phun sơn bên ngoài hoặc thép trơn,vv.... Chúng tôi hiện đang hợp tác với rất nhiều đơn vị xây dựng trong và ngoài nước cung cấp sản phẩm này vào các công trình xây dựng lớn.

    Sản phẩm được cấu tạo với hình bát giác ( tám cạnh), tâm là lỗ tròn phi 49 cùng với 8 khe móc nối xung quanh. Sản phẩm có đường kích tổng thể 120mm, độ dày 8mm, 10mm, ... Đây là kích thước phổ biến của sản phẩm trên thị trường hiện nay. Ngoài ra, chúng tôi nhận tất cả các đơn đặt hàng kích thước sản phẩm Bát Giác Giàn Giáo theo yêu cầu.

    [​IMG]
    Đây là hình ảnh thực tế của sản phẩm Giàn Giáo Hình Bát Giác được hàn vào khung giàn giáo kết cấu, đường ống phi 49. Giàn giáo kết cấu là vật tư không thể thiếu trong các công trình xây dựng. Sản phẩm có cấu tạo đơn giản, gọn gàng cho việc vận chuyển lắp ráp. Giàn giáo kết cấu rất thích hợp cho những công trình có mặt bằng thi công hạn chế.

    Các sản phẩm về đột dập km loại do sanphamcokhi.org sản xuất và cung cấp có chất liệu bền đẹp, thông số lỹ thuật chính xác. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm Giàn Giáo Hình Bát Giác Quý vị có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

    HOTLINE: 0912746212

    Trao cho chúng tôi niềm tin, chúng tôi sẽ trao bạn chìa khóa thành công!
     
Đang tải...