Gia công Xe Gom Rác 500l Đẩy Tay

    1. 2,200,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      55971
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      11/9/17, 807 Đọc

  1. Chúng tôi là đơn vị gia công xe gom rác 500l đẩy tay. Một sản phẩm thuộc dòng sản phẩm xe gom rác đang được bán tại sanphamcokhi.org. Sản phẩm được chúng tôi sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay. Dưới đây là mẫu xe được ưa chuộm nhất và được bán với số lượng lớn nhất trên toàn quốc.
    [​IMG]
    Sản phẩm xe gom rác 500l được hàn bằng khí Argon, phun sơn 2 lớp chống rỉ sét. Sản phẩm của chúng tôi được kiểm định chất lượng ngặt nghèo trước khi cung cấp ra thị trường.

    Đặc biệt, xe gom rác 500 lít được thiết kế vận hành rất dễ dàng, sản phẩm thuộc ngành xe đẩy hàng của sanphamcokhi.org . Hơn nữa giá một chiếc xe gom rác rất cạnh tranh phù hợp nhiều khách hàng. Chúng tôi tự hào là đơn vị sản xuất cũng như phân phối xe gom rác số 1 miền Bắc.

    Sản phẩm Xe gom rác theo tiêu chuẩn iso 9001 được nhiều đồi tác tin dùng và ký kết hợp đồng lâu dài. Chúng tôi có những chương trình ưu đãi đặc biệt nhằm giành riêng cho những khách hàng thân thiết, cùng đồng hành với chúng tôi suốt nhiều năm qua.

    Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết về sản phẩm và được hưởng các chương trình ưu đãi Quý vị nhé!
    HOTLINE: 0912.746.212
     
    Mr.Thịnh

    Mr.Thịnh Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    29 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hà Nội
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...